Thanh toán

10 điều các cặp đôi cần làm sau đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 17/03/2017   |   Lượt xem: 6125

Trong vài tuần sau đám cưới, bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm, nhưng bạn vẫn chưa biết nên làm những việc nào trước và sau. Dưới dây là 10 gợi ý những việc các cặp đôi cần phải ưu tiên sau ngày cưới của mình.

1. Gởi lời cám ơn: Bạn có thể gửi 1 tấm thiệp, tin nhắn điện thoại hoặc 1 lời cám ơn chân thành trên facebook cho những người thân, bạn bè gần xa đã đến chung vui ngày cưới của hai bạn. Nhớ rằng, bạn làm điều này càng sớm càng tốt, đừng để quá lâu mọi người sẽ không hào hứng nữa. 10 dieu can lam 1 2. Làm sạch, bảo quản váy cưới: Nếu bạn đang có kế hoạch về việc giữ váy cưới của bạn cho hậu thế. Bạn cần phải học cách làm sạch, bảo quản thật kĩ váy cưới. Ngay trước khi ngày cưới diễn ra, bạn nên nhờ người thân hoặc bạn bè mang váy cưới đến các tiệm giặt hấp áo cưới ngay sau khi đám cưới diễn ra. Tránh để lâu, các chất bẩn sẽ ngấm vào áo, khi giặt sẽ rất khó phai. 10 dieu can lam 2 3. Album ảnh cưới: Ngoài việc post tất cả hình cưới lên trang mạng xã hội như facebook, zalo, instagram....bạn nên trao đổi với người chụp ảnh để lấy bộ ảnh cưới về lưu giữ kỉ niệm. 10 dieu can lam 3 4. Đánh giá nhà cung cấp dịch vụ cưới: Nhà cung cấp dịch vụ Cưới là người đã giúp cho tiệc cưới của bạn trở nên hoàn hảo và thật đặc biệt. Chính vì thế bạn đừng quên để lại đánh giá về Dịch Vụ Cưới trên Marry.vn. Đó cũng là một cách tuyệt vời thể hiện lòng biết ơn và giúp các nhà cung cấp dịch vụ phát triển tốt hơn về dịch vụ kinh doanh của mình - Và không những thế, bạn còn đang giúp cho các cặp vợ chồng khác có thêm lựa chọn dịch vụ tốt cho đám cưới của họ. 10 dieu can lam 4 5. Kiểm tra lại quà cưới: Bạn nên dành thời gian xem lại những món quà cưới. Sẽ có rất nhiều món quà bạn không dùng hoặc sẽ bị trùng lặp với những người tặng khác nhau. Mang những món quà cưới này đến cửa hàng để đổi càng sớm càng tốt và chọn một cái khác phù hợp hơn. Nếu như bạn để quá lâu, người bán hàng sẽ không cho bạn đổi món khác. 10 dieu can lam 5 6. Mua những món quà mà bạn muốn: Bạn nên trích ra một ít tiền mừng cưới, mua những món quà hoặc những vật dụng cần thiết cho căn phòng của hai bạn. Sẽ có những cửa hàng có dịch vụ giảm giá cho những cặp vợ chồng mới cưới vậy nên bạn hãy tranh thủ, đừng để lâu sẽ không còn khuyến mãi nữa. 10 dieu can lam 6 7. Tháo xuống website cưới của bạn: Nếu bạn có lập một website cưới, nên tháo xuống sau khi đám cưới diễn ra, sẽ cắt giảm được một ít chi phí cưới. Woman typing on laptop 8. Bán lại đồ trang trí tiệc cưới nếu như bạn không còn dùng nữa: Sẽ có rất nhiều món đồ trang trí tiệc cưới dư thừa. Bạn nên bán lại cho các nhà cung cấp dịch vụ cưới cho bạn hoặc gửi tặng lại cho bạn bè, những người sắp cưới để giúp họ cắt giảm một ít chi phí Cưới. 10 dieu can lam 8 9. Sắp xếp đồ trang trí tiệc cưới: Bạn có thể dùng những món đồ trang trí tiệc cưới cho phòng khách, phòng ngủ....Giúp cho ngôi nhà của bạn sẽ trở nên mới mẻ. 10 dieu can lam 9 10. Đi đăng kí giấy kết hôn: Hai bạn nên đi đăng kí giấy kết hôn càng sớm càng tốt. Tránh việc sau này có em bé, sẽ rất vất vả, không có nhiều thời gian để làm việc này. 10  

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
chắc ở nước ngoài hoặc những bạn sử dụng tiện ích cưới hỏi có tính phí
T
cần phải lên danh sách các việc cần làm để khỏi sót
X
cũng có nhiều bạn sau đám cưới mới đăng ký kết hôn nhưng đó không phải là việc cần làm trước nhất, có thể để chậm vài 3 ngày
X
bạn bè thì khi người ta đến dự lúc tiền ra về chúng ta cũng đã nói cám ơn họ rồi, con người thân trong gia đình thì nên tổ chức tiệc vừa để giới thiệu cho mọi người biết cô dâu mới, để cô dâu mới biết rõ các thành viên trong nhà, trong dòng họ và qua đó cảm ơn mọi người luôn.
X
Nhiều khách mời như vậy thì gửi lời cảm ơn lên mạng xã hội là nhanh nhất, riêng trong gia đình thì nên tổ chức một bữa tiệc nhỏ mời những người anh em đã giúp đỡ đến cảm ơn, và nhớ cảm ơn cha mẹ hai bên.
X
mình thì thấy sau đám cưới nên sắp xếp lại váy cưới nếu đi thuê thì dọn dẹp đem trả lại cho tiệm, xem lại các thứ đã thuê và chi tiêu cho đám cưới, cái nào chưa thanh toán thì nhanh chóng tính toán.
X
sau đám cưới không phải việc quan trọng nhất của cô dâu chú rể là đếm tiền hả. hi
N
Những chia sẻ thật hữu ích, nhưng tháo website cưới là sao nhỉ. Tổ chức cưới của mình mà cũng phải lập nguyên trang web hay sao?
G
Mình thấy cần thiết và quan trọng nhất vẫn là gửi lời cảm ơn tới anh em, họ hàng và bạn bè
G
Toàn những chia sẻ hay. Chia sẻ đầu tiên mình thấy hình như rất ít người làm. Đám cưới thường mời những người thân quen nên anh em sau này gặp nhau cười và nói lời cảm ơn là được nhỉ.