Thanh toán

10 điều tuyệt vời khi tổ chức tiệc cưới vào Mùa Đông

Đăng bởi Marry Doe - 09/09/2016   |   Lượt xem: 3040

Mùa đông là thời điểm cái giá lạnh ùa đến, nhưng cũng từ đó mà thắp lên những bếp lửa hồng, những ngọn đèn lấp lánh biến không gian mùa đông trở nên huyền ảo lung linh. Đám cưới tổ chức vào mùa đông vì thế cũng mang điều huyền diệu.

Mỗi mùa xuân hạ thu đông đều có những đặc trưng thú vị, mang lại phong cách tiệc cưới sinh động thuận theo khí trời. Mùa đông cũng vậy, tuy giá lạnh và ẩm ướt, tiệc cưới mùa đông vẫn chất chứa rất nhiều điều lãng mạn. Cùng Marry khám phá ra 10 điểm thú vị khi tổ chức cưới vào mùa đông nhé!

1. Váy cưới mùa đông

Mùa đông với khí trời băng giá là cơ hội để cô dâu khoác lên mình những bộ váy cưới cầu kỳ nhiều tầng nhiều lớp, kết hợp với áo khoác lông, áo khoác cape. Không chỉ cầu kỳ về kiểu dáng, váy cưới cho cô dâu mùa đông chuộng trang trí nhiều họa tiết lấp lánh, đính đá và hạt cườm lộng lẫy. Váy cưới mùa đông cũng có thể kết hợp nhiều màu, như khoác lớp voan đen, áo cưới màu hoặc ombre.

 Váy cưới mùa đông

 Váy cưới mùa đông

 Váy cưới mùa đông

2. Phụ kiện lấp lánh

Đặc trưng của cô dâu khi tổ chức đám cưới trong mùa đông là diện những bộ trang sức bắt sáng tốt, lấp lánh dưới ánh đèn, biến cô dâu trở thành nàng công chúa trong cổ tích huyền ảo.

 Phụ kiện lấp lánh

 Phụ kiện lấp lánh

3. Thiệp cưới phong cách "đóng băng"

Tổ chức tiệc cưới vào mùa đông là cơ hội để bạn thể hiện chút băng giá trong tấm thiệp gửi cho khách mời. Những họa tiết hoa tuyết, kim tuyến trắng, nơ và băng giá là những hình ảnh quen thuộc trong mùa đông, sẽ giúp bạn  thổi hồn vào từng tấm thiệp cưới.

 Thiệp cưới phong cách "đóng băng"

 Thiệp cưới phong cách "đóng băng"

4. Hoa cưới trắng muốt

Những cánh hoa màu trắng tinh khôi cùng với những phụ kiện như dây xanh, nhánh cây khô, cây gai thơm mùa đông sẽ tạo nên những lọ hoa cưới để bàn sang trọng và đầy chất mùa đông khi tổ chức tiệc cưới vào thời gian này. Nếu thêm những dây đính hạt thủy tinh lấp lánh hoặc ánh nến ấm áp trong đêm, buổi tiệc cưới của bạn càng đẹp.

Hoa cưới trắng muốt

Hoa cưới trắng muốt

5. Nhạc Giáng sinh êm dịu

Những bản nhạc Giáng sinh sẽ hâm nóng không khí hôn lễ mùa đông. Cùng với quang cảnh hôn lễ, phong cách thiết kế tiệc đậm chất mùa đông, những bản nhạc Giáng sinh không lời vừa thể hiện được thời khắc mùa, vừa thổi vào không khí ấm cúng quen thuộc của mùa cuối năm. Không phải mùa nào trong năm bạn cũng sử dụng nhạc Giáng sinh phù hợp cho bằng mùa đông đâu nhé.

Nhạc Giáng sinh êm dịu

6. Trang phục phụ dâu lấp lánh

Các bộ váy sequin hoặc những bộ cánh đính kim tuyến lấp lánh là đặc trưng mà chỉ có tiệc cưới mùa đông mới phù hợp. Thử tưởng tượng, trong không gian lộng lẫy ánh đèn của tiệc cưới, những bé phù dâu nho nhỏ xinh xắn trong những bộ váy lấp lánh màu bạc, màu xanh nhũ hoặc màu đen nhũ thì còn gì đẹp cho bằng.

Trang phục phụ dâu lấp lánh

Trang phục phụ dâu lấp lánh

7. Bánh cưới trắng như tuyết phủ

Bánh cưới với phần viền bánh được bao bọc trong lớp ruy băng màu đỏ - trắng hoặc màu xanh két đặc trưng của mùa đông sẽ là điểm thu hút quan khách khi đến đám cưới của bạn. Phần topper bánh cưới phủ nhũ lấp lánh hoặc đính hoa tuyết cũng là những gợi ý tuyệt vời nếu bạn tổ chức cưới trong mùa này. Ngoài ra, bánh cupcake cũng sẽ là vật dụng lý tưởng để bạn thể hiện chất Mùa đông lạnh lẽo trong hôn lễ của mình.

Bánh cưới trắng như tuyết phủ

Bánh cưới trắng như tuyết phủ Bánh cưới trắng như tuyết phủ

8. Ngàn ánh đèn trong đêm đông

Sử dụng ngàn ánh đèn điện tạo nên không gian như ngập đầy sao trời là ý tưởng hoàn hảo cho đám cưới mùa đông. Có  rất nhiều cách tạo  nên ánh sáng lấp lánh trong đêm đông: những ngọn nến le lói trang trí bàn tiệc, những dàn đèn chùm, hoặc những dải đèn chớp tắt trang trí... Hoặc đó có thể là ánh sáng chói lòa từ những cây pháo bông nhỏ, hoặc ánh lửa ấm áp từ lò sưởi.

Ngàn ánh đèn trong đêm đông

Ngàn ánh đèn trong đêm đông

9. Đôi giày cưới xinh như kết từ pha lê

Màu xanh lạnh hoặc màu bạc rất phù hợp với không gian tiệc cưới mùa đông. Bạn có thể chọn cho mình những đôi giày mang sắc màu này để cảm nhận mình  như nàng công chúa tuyết bước trên tảng băng thanh khiết. Hoặc bạn có thể chọn đôi bốt phủ lông thú, sẽ rất phong cách và cá tính.

Giày cưới pha le

Giày cưới pha le Đôi bốt sẽ làm cô dâu trông vô cùng phong cách với phong cách tổ chức tiệc cưới mùa đông

Giày cưới pha le

10. Mang không khí mùa đông vào trang trí tiệc cưới

Những bông tuyết lấp lánh, nhánh gỗ thông phủ tuyết trắng hoặc chiếc lò sưởi ấm nồng đêm đông... tất cả những chi tiết gợi nên không khí mùa đông mang vào không gian tiệc cưới sẽ gây ấn tượng mạnh cho quan khách. Nếu hoàn thiện bàn gallery hoặc bàn để bánh kem bằng vải sequin thì lại càng tuyệt.

Mang không khí mùa đông vào trang trí tiệc cưới

Bạn sẽ càng ngạc nhiên thích thú với nhiều xu hướng trang trí tiệc cưới, váy cưới, trang điểm cưới và trang sức cưới đặc trưng cho mùa Đông tại triển lãm cưới Marry Wedding Day, tổ chức vào ngày 17 & 18.9.2016 tại KS Sheraton Hà Nội (K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Q.Tây Hồ, Hà Nội).

Đăng ký tham dự >>>> TẠI ĐÂY <<<<<<

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Mình tổ chức đám cưới vào mùa hè nên không có cơ hội dc diện những trang phục lóng lánh như thế kia. Hay tổ chức cưới lại nhỉ?