Thanh toán

10 màu cưới đẹp nhất dành riêng cho mùa thu tình tứ 2022

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 02/03/2022   |   Lượt xem: 15326

Mùa thu đến rồi, cùng khám phá 10 sắc màu sẽ khuấy động những đám cưới trong thế giới những tháng tới nhé!

10 màu sắc này như nét chấm phá của lá mùa Thu rơi trên bản nhạc tình ấm nóng. 

Với không khí ẩm nóng, lá vàng và sắc hoàng hôn cam rực rỡ, mùa thu tạo nên một mùa lý tưởng để các cặp đôi trao nhau những lời thề trăm năm. Có thể bạn sẽ tìm kiếm những món ăn, những loại hoa cho đám cưới mùa này. Nhưng thức ra, thứ quan trọng và đầu tiên bạn phải chọn đó là màu sắc chủ đạo trong đám cưới. Sau khi đã đảm bảo địa điểm và ngày tổ chức đám cưới của mình, việc chọn một tông màu lấy cảm hứng từ mùa thu sẽ giúp bạn quyết định được phong cách chủ đạo của buổi tiệc. Màu cưới sẽ có mặt trong hầu hết các chi tiết của đám cưới, từ thiệp mời, bánh cưới đến hoa và thậm chí là khăn trải bàn. Vì vậy, nếu tình cờ lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình vào mùa thu thì bài viết này chính là dành riêng cho bạn. 

Mặc dù, trong khi bạn thường bắt gặp các sắc màu như: Đỏ, tím, hồng và vàng thì Marry nghĩ những sự lựa chọn cổ điển này không phải là thứ duy nhất bạn có thể tham khảo. Những màu sắc mà Marry muốn gửi đến bạn lần này thực sự sẽ khiến khách mời của bạn trầm trồ. Tất nhiên, dù bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới mộc mạc cổ điển hay một đám cưới phá cách hiện đại thì những sự kết hợp màu sắc này đều sẽ phù hợp. 

1. Màu ngọc trai 

maungoctraiMàu ngọc trai mang lại cảm giác trang nhã và thanh lịch

Tông màu ngọc trai là một sự lựa chon không thể bỏ qua cho đám cưới mùa thu. Những cặp đôi lãng mạn sẽ ưa chuộng sắc thái tươi sáng ánh hồng, cam, vàng. Tuy bạn có thể chọn những màu ngọc trai đậm nhưng các tông màu sáng hơn vẫn sẽ đóng vai trò là tông mày chuyển tiếp. Khi tiết trời chuyền từ hè sang thu thì các màu sắc này sẽ là màu lý tưởng, nhất là đám cưới vào tháng 9. 

2. Màu be tự nhiên 

maubeNhững màu sắc trung tính luôn được các cặp đôi yêu thích sự đơn giản tìm đến

Màu dành riêng cho các cặp đôi theo đuổi phong cách Boho: các màu be trung tình sẽ tạo nên một bảng màu đám cưới nhẹ nhàng tự nhiên không quá chói lọi và rất dễ nhìn. Hãy để sự đơn giản của sắc nâu, rám nắng, trắng ngà làm nên tất cả. Sự kết hợp này sẽ không bao giờ là quá loè loẹt và tất nhiên là vô cùng thân thiện và liền mạch. 

3. Màu hoa cúc và cam cháy

maucamchayVàng và cam cháy tạo nên bản giao hưởng sắc thu độc đáo cho các cô dâu/chú rể thời thượng

Đám cưới tháng 10 của bạn sẽ tràn ngập âm hưởng của những chiếc lá mùa thu rực rỡ bằng cách sử dụng sắc thái của màu vàng và cam cháy. Combo màu này rất hợp thời và ấn tượng, tông màu tươi sáng vào mùa thu sẽ khiến đám cưới của bạn như một ngày lễ hội đình đám. 

4. Màu tím đậm và hồng đất 

mautimdamvahongMàu đậm và sắc tôi sẽ khiến đám cưới của bạn trở nên độc đáo hơn rất nhiều

Nếu đang tìm một combo màu độc đáo thì đừng ngại sự dụng màu tối cho đám cưới của bạn. Mặc dù các sắc độ của tím hay xanh đậm thường được sử dụng cho đám cưới mùa Đông, nhưng khi kết hợp cùng màu hồng đất thì nó sẽ cho ra một sắc độ hoàn hảo cho mùa thu. Để tránh buồn tẻ cho combo màu này, hãy chọn một màu tối cho lớp nền và chấm phá thêm những sắc thái của màu sắc cùng tông nhẹ hơn. 

5. Màu cam, hồng và tím 

maucamhongCombo màu cổ điển cam - hồng - tím sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng

Những bó hoa mùa Thu mang sắc màu này như toả ra mùi của quả bí ngô vàng ươm chín mọng mà chúng ta mê mẩn. Bạn sẽ không thể nào mắc sai lầm với những mày cưới cổ điển của mùa thu như màu cam, hồng, nâu, trắng nhà và các sắc độ của tím. Khi được hoà quyện cùng nhau, những màu sắc tuyệt đẹp này sẽ giống như bầu trời hoàng hôn mùa thu rực rỡ. 

6. Màu xanh ngọc và vàng 

xanhvangTrở thành cô dâu trendy quý tộc với sắc xanh ngọc lục bảo hoàng gia

Màu xanh ngọc lục bảo là một màu sắc trendy và thời thượng, đã có những năm màu xanh ngọc này được kết hợp với màu xanh của lá xô thơm nhưng với năm nay, hãy thử nghiệm nó với sắc thái tươi hơn như hồng quýt, vàng của cánh hoa cúc hay thậm chí là ánh vàng kim loại để có vẻ ngoài vương giả sang trọng. 

7. hồng phấn và đỏ 

hongphanMột combo màu sắc lãng mạn và tinh tế hoàn hảo cho mùa Thu

Màu hồng phần và đỏ tạo nên một combo mày cưới mùa thu có thể hợp mọi lúc mọi nơi và mọi hoàn cảnh. Bó hoa màu hồng nhạt và đỏ đậm rất đơn giản nhưng hoàn toàn hoàn hảo để gợi lên những rung cảm của mùa Thu. 

8. Màu xanh lam và sắc tử đinh hương

xanhlamtimSắc xanh tươi trẻ cùng màu tím của tử đinh hương sẽ khiến lễ cưới của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết

Bạn đang tìm kiếm một màu cưới phá vỡ mọi nguyên tắc? Bạn không bị ràng buộc bởi bảng màu có sắc cam, vàng, hồng cho ngày trọng đại của mình thì hãy thử điều gì đó nhẹ nhàng và thanh lịch hơn, chẳng hạn như màu xanh làm và hoa cà của tử đinh hương. 

9. Đen - trắng

dentrangSắc cưới huyền thoại: Đen - Trắng

Combo màu cưới của mọi thời đại, đen - trắng. Bạn có thể sử dụng sắc thái này cho bất kỳ mùa nào mà vẫn không lỗi mốt. Đặc biệt, một chiếc cà vạt đen trong mùa Thu sẽ khiến bạn đạt điểm 10 thanh lịch. 

10. Màu đỏ đậm và trắng ngà 

dodamMàu đỏ lúc nào cũng tượng trưng cho tình yêu, vì thế chắc chắn rằng nếu màu đỏ là sai thì không màu nào là đúng cho đám cưới

Bảng màu cưới cổ điển này đã thu hút rất nhiều những trái tim tràn đầy tình yêu. Bạn sẽ không bao giờ mắc sai lầm với màu sắc nồng cháy của đỏ cho ngày trọng đại. Hơn thế nữa, khi kết hợp chúng với màu trắng ngà lãng mạn thì bảng màu này hoàn toàn sinh ra là dành cho đám cưới mùa Thu.