Thanh toán

10 tuyệt chiêu “trói chân” anh xã

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 599

10 tuyệt chiêu “trói chân” anh xã

1.

“Nói ngọt lọt đến xương” là điều luôn đúng. Không ai trên đời lại không thích nói ngọt. Đó không phải những lời nịnh đầm hay giả tạo. Đó là những lời nhẹ nhàng không cáu gắt, không mỉa mai, không gièm pha. Mà, thỉnh thoảng khen nịnh chồng một câu thì cũng có sao? Chồng chỉ có khoái hơn thôi.

2.

Một anh chồng chia sẻ: Mỗi khi được vợ nhón chân lên, chỉnh lại cổ ảo, tôi đều hít hà lấy mùi thơm từ mái tóc vợ.
Một người vợ thơm tho, tươm tất kèm với một cử chỉ quan tâm luôn là “liều thuốc mê” làm ngây ngất các anh chồng.

3.

Hãy dành cho chồng nụ cười quyến rũ và ngọt ngào nhất như hồi đang “cưa cẩm” nhau để trái tim anh đập loạn nhịp lên và nhớ lại tình yêu mãnh liệt ngày trước. Lúc nào cũng nhìn thấy bộ mặt căng thẳng, lo lắng của vợ thì ông chồng nào chịu nổi?

4.

Đừng ngần ngại ôm anh mỗi sáng thức dậy hay mỗi tối trước khi đi ngủ để anh hiểu rằng tình yêu của bạn dành cho anh vẫn nhiều như thế qua bao tháng năm.

5.

Đừng quên chăm sóc những điều cơ bản nhất cho chồng như một bộ quần áo thẳng thớm khi gặp đối tác hay tiệc tùng để anh tự hào vợ mình đảm đang, không so sánh với người phụ nữ khác.

6.

Luôn làm mới bản thân mình nhưng không quá chưng diện. Đừng biến mình thành cái móc di động với đủ thứ trang sức, phụ kiện trên người. Với đàn ông dù thích ngắm nhìn phụ nữ bên ngoài son phấn nhưng vợ đẹp nhất khi vẫn là người phụ nữ giản dị, đời thường.

7.

Thi thoảng gây bất ngờ cho anh như đề nghị đi làm chung xe, hẹn nhau ăn trưa và đến cơ quan, công ty đón anh về cùng. Sự bất ngờ luôn đem lại cảm giác hứng thú như thuở còn cưa cẩm, yêu đương.

8.

Cùng đi mua sắm những đồ dùng cá nhân, đề nghị anh chọn giúp bạn những bộ đồ lót xinh xắn hay bộ đồ ngủ hấp dẫn để hâm nóng tình cảm và sự ham muốn của nhau. Đừng để những bận rộn đời thường làm giảm mờ nhạt thú vui chăn gối.

9.

Đã bao lâu rồi bạn không nói yêu chồng. Đừng kiệm lời khen và lời yêu đối với chồng. Chồng bạn có thể bật cười thích thú hoặc nôn nao khi nghe bạn nói bạn yêu anh ấy.

10.

Bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đối với mẹ chồng. Không người đàn ông nào không yêu người phụ nữ đã sinh ra và nuôi dưỡng họ. Hãy thường xuyên gọi điện thăm hỏi, thỉnh thoảng gửi tặng món quà hay đơn giản nhất là khơi gợi và lắng nghe những kỷ niệm ngọt ngào của ảnh và mẹ.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào