Thanh toán

10 ý tưởng chụp ảnh cưới độc đáo cho các cặp đôi

Đăng bởi Marry Doe - 11/03/2019   |   Lượt xem: 1116

Những ý tưởng chụp hình dưới đây không chỉ đảm bảo tiêu chí lãng mạn, độc đáo mà còn giúp bạn ghi nhớ ngày trọng đại trong cuộc đời.

Những ý tưởng chụp hình dưới đây không chỉ đảm bảo tiêu chí lãng mạn, độc đáo mà còn giúp bạn ghi nhớ ngày trọng đại trong cuộc đời.

Ngày nay, rất nhiều bạn trẻ không thích chụp ảnh cưới trong studio. Thay vào đó, họ tìm đến với những ý tưởng độc đáo, mới lạ, thậm chí không cần mặc trang phục cô dâu, chú rể. Lưu lại ngày cưới trong mỗi shoot hình là một trong những ý tưởng tuyệt vời như thế. Với 10 gợi ý dưới đây, hy vọng các bạn sẽ có một quyển album cưới thật thú vị.

Viết lên bóng bay

chụp ảnh cưới

Một chùm bóng bay màu sắc là đồ trang trí gần như không thể thiếu mỗi khi chụp ảnh cưới. Bạn có thể chọn 2 quả bóng thật to rồi viết chữ lên đó. Tất nhiên với kiểu chụp hình này, những quả bóng sẽ được chọn làm điểm nét và người chỉ làm nền.

Khắc ngày tháng lên đế giày

chụp ảnh cưới

Nếu không có phụ kiện, bạn có thể viết chữ trực tiếp lên đế giày, tạo dáng ở tư thế ngồi và để chân song song như trong hình. Một nụ hôn thật lãng mạn giữ cánh đồng cỏ phải không các bạn?

Ảnh "khung trong khung"

chụp ảnh cưới

Với ý tưởng này, bạn cần một tấm gương hình chữ nhật, có độ dài vừa phải. Hãy viết những gì bạn muốn, kèm theo ngày tháng diễn ra lễ trọng đại của hai người, lên tấm kính (nên viết chữ màu trắng). Sau đó, hai bạn có thể trao nhau nụ hôn ngọt ngào phía sau chiếc gương - mờ ảo nhưng vẫn khá rõ nét.

Viên kẹo tình yêu ngọt ngào

chụp ảnh cưới

Những bạn gái, nhất là những cô nàng lãng mạn và có năng khiếu nấu ăn, chắc hẳn sẽ rất tâm đắc ý tưởng này - khắc chữ lên hai chiếc bánh quy hình trái tim. Nếu không tìm được loại bánh nào như vậy, bạn có thể chuẩn bị trước ở nhà.

Phong cách ngộ nghĩnh

chụp ảnh cưới

Nếu bạn và người yêu là một cặp đôi nhí nhảnh, thích "quậy" hơn là lãng mạn, âu yếm, hãy chọn kiểu chụp hình gần gũi với cuộc sống đời thường. Chàng sẽ cồng kênh bạn gái trên lưng và hai người có nhiệm vụ cầm những con số "khủng" để tạo dáng.

Hẹn hò lãng mạn

chụp ảnh cưới

Bạn có thể setup không gian chụp hình là một quán cà phê đơn sơ, mộc mạc và mang phong cách cổ. Hai người ăn mặc ton sur ton và ngồi dựa vào nhau lãng mạn, trên bàn sẽ có một tấm bảng nhỏ ghi ngày cưới của các bạn.

Chia sẻ niềm đam mê

chụp ảnh cưới

Nếu chàng và nàng có cùng niềm đam mê thể thao, hãy sáng tạo bằng phong cách chụp ảnh "không đụng hàng". Tuy nhiên, bạn cần đi in áo trước khi tiến hành chụp hình. Style này tuy đậm chất thể thao nhưng vẫn không kém phần lãng mạn.

Vòng tay ấm áp

chụp ảnh cưới

Với ý tưởng này, khuôn mặt của hai bạn sẽ bị giấu đi, tuy nhiên đó không phải vấn đề lớn bởi điểm nhấn chính tập trung vào sợi dây tình cảm đã thắt chặt hai người lại với nhau. Bắt đầu từ cái ngày ý nghĩa kia, các bạn sẽ giữ nhau trọn đời bằng những vòng tay ấm áp.

Chuyện tình cổ tích

chụp ảnh cưới

Nếu địa điểm chụp hình là một đồi cây (tất nhiên không nên quá rậm rạp, hoang vu), hãy chọn một thân cây và trang trí lên đó tên của hai bạn cũng như đánh dấu ngày tháng các bạn chính thức thuộc về nhau.

Tình yêu học trò

chụp ảnh cưới

Thực hiện một shoot hình bên những bức tường cổ cũng là một ý tưởng thú vị. Bạn chỉ cần chuẩn bị một cây phấn và viết những gì bạn thích lên tường. Những khoảnh khắc hồn nhiên này sẽ giúp bạn có một bộ ảnh thú vị hơn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào