Thanh toán

11 bí kíp làm đẹp vừa đơn giản lại vừa tận dụng được vật dụng trong nhà nhưng vẫn giúp chị em toả sáng

Đăng bởi - 03/06/2018   |   Lượt xem: 406

Những mẹo vặt này sẽ giúp bạn trang điểm vừa đẹp vừa nhanh vừa tiện, đảm bảo đủ các tiêu chí ngon-bổ-rẻ.

Để tiết kiệm thời gian và giúp việc trang điểm làm đẹp trở nên dễ dàng hơn, con người đã nghĩ ra vô số mẹo trang điểm thú vị. 11 bí kíp dưới đây với những công cụ nguyên liệu đơn giản sẽ giúp bạn đẹp như người mẫu nhưng chẳng tốn mấy tiền bạc.

1. Dùng kem đánh răng kết hợp với baking soda để trị mụn đầu đen

Zalo

Ảnh minh họa

Rất nhiều người khổ tâm với mụn đầu đen trên mũi. Có một cách giúp bạn loại bỏ sạch sẽ những vết mụn lấm tấm đáng ghét này, đó là trộn kem đánh răng với baking soda rồi dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ hỗn hợp lên cằm, mũi và trán trong vài phút. Sau đó, hãy rửa sạch lại mặt với nước ấm. Da bạn sẽ sáng hơn hẳn và mụn đầu đen sẽ bớt dần đi đấy.

Tuy nhiên, nếu kem đánh răng không hợp với da của bạn, bạn có thể bị ngứa. Nếu gặp tình huống ấy hãy dừng ngay việc sử dụng kem đánh răng nhé.

2. Giúp môi đầy đặn quyến rũ hơn

Chẳng cần phải tiêm filler, bạn cũng có thể làm môi dày hơn bằng cách lấy một chiếc nĩa và nhẹ nhàng đẩy môi lên. Cách làm này sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn và làm cho môi trông dày, quyến rũ hơn.
 

3. Dùng son môi làm sơn móng tay

Zalo

Ảnh minh họa

Việc đánh sơn móng tay trùng với màu son môi sẽ tạo ra sự kết hợp hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn không có sơn móng tay trùng màu son môi, bạn có thể sử dụng son môi để thay thế. Sau khi tô son xong lên móng tay, hãy bôi thêm lớp sơn móng tay trong suốt lên nữa. Vậy là bạn đã có một bộ móng lung linh trùng với màu son rồi đó.

4. Dùng mascara để kẻ mắt

Nếu bạn đang cần phải kẻ mắt gấp nhưng chỉ tìm thấy mascara trong túi trang điểm thì bạn có thể sử dụng nó như kẻ mắt cũng được.

5. Dùng chì kẻ mắt màu trắng để mắt trông có thần hơn

Zalo

Ảnh minh họa

Ngủ muộn hoặc thiếu ngủ sẽ khiến mắt bạn xuất hiện quầng thâm, khiến bạn già đi những mấy tuổi. Ngoài việc dùng kem che khuyết điểm, có một cách giúp đôi mắt bạn trông có thần và trẻ hơn, đó là dùng chì kẻ mắt màu trắng, kẻ ở bên trong mi dưới.
 

6. Dùng dung dịch nhỏ mắt để giúp mụn bớt sưng đỏ

Mụn sưng đỏ sẽ khiến bạn đau đớn. Có một cách giúp bạn cải thiện tình trạng này đó là nhỏ vài giọt dung dịch nhỏ mắt vào tăm bông rồi chấm lên vết mụn trong một vài giây. Bạn sẽ thấy vết mụn bớt sưng và đỏ đi hẳn.

7. Dùng bàn chải đánh răng đưa tóc vào nếp

Zalo

Ảnh minh họa

Nếu bạn buộc hoặc bện tóc và có một vài sợi tóc mỏng không chịu nghe lời cứ chỉa mỗi nơi mỗi hướng, bạn có thể dùng bàn chải đánh răng chải chúng vào nếp. Sau đó dùng xịt tóc để cố định lại mái tóc.

8. Dùng kẹp tăm kẻ mắt mèo
 

Vẽ kẻ mắt nước lên đầu kẹp tăm và áp chúng vào khóe mắt, rồi vẽ theo hình dạng đã được kẹp tăm định sẵn. Bạn đã có một đôi mắt mèo hoàn hảo.

9. Dùng máy sấy nóng kẹp tóc để kẹp mi cong hơn

Zalo

Ảnh minh họa

Để mi cong hơn, hãy dùng máy sấy tóc. Sau khi sấy xong, hãy đợi nó nguội đi một chút rồi kẹp mi, bạn sẽ thấy mi cong hơn hẳn khi kẹp thường.

10. Biến bút sáp màu thành son môi

Bẻ gãy bút sáp màu, cho một ít dầu dừa (hoặc bất kỳ loại dầu tự nhiên nào khác) vào rồi đun nóng, quấy đều để hai chất này trộn với nhau. Sau đó, để nguội, đổ vào lọ nhỏ và cho vào tủ làm lạnh. Thế là bạn đã có một lọ son chuẩn không cần chỉnh. Với cách làm này, bạn có thể trộn các màu với nhau để tạo ra màu son độc đáo nữa đó.

11. Dùng thìa để chải mascara dễ dàng hơn

Zalo

Ảnh minh họa

Khi chải mascara, chúng có thể bị lem ra ngoài mắt. Để tránh tình trạng này, hãy lấy một chiếc thìa để dưới mí mắt và chuốt mascara, như vậy nếp chuốt sẽ chỉn chu hơn hẳn.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Giờ mới biết dung dịch nhỏ mắt giúp mụn bớt sưng đỏ, chắc phải thử xem có hiệu nghiệm không mới được