Thanh toán

11 ý tưởng trang trí xe hoa độc đáo

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2018   |   Lượt xem: 1139

Bạn có thể dùng vòng hoa, dải cây xanh, bóng bay, lon thiếc... để xe hoa thêm bắt mắt và sinh động.

 

1. Vòng hoa trang trí được treo đằng sau xe và mỗi đầu được gắn thêm một bó hoa sặc sỡ, mang vẻ cổ điển, lãng mạn. 

1. Vòng hoa trang trí được treo đằng sau xe và mỗi đầu gắn thêm một bó hoa sặc sỡ, mang vẻ cổ điển, lãng mạn. 

2. Tấm thẻ thông báo tình trạng mới kết hôn bằng vải có màu sắc sặc sỡ trên chiếc xe cổ màu trắng. Phông chữ mềm được sử dụng kết hợp với một khóm hoa rực rỡ. 

2. Tấm thẻ thông báo tình trạng mới kết hôn bằng vải có màu sắc nổi bật trên chiếc xe cổ màu trắng. Phông chữ mềm được sử dụng kết hợp với một khóm hoa.

3. Gắn lon thiếc vào đằng sau xe hoa là một ý tưởng hay để gợi nhắc về những đám cưới từ thời ông bà anh. Bên cạnh đó, lon thiếc sẽ giúp bạn gây được sự chú ý, trở thành tâm điểm trên đường phố. Hãy sử dụng lon rỗng và loại bỏ nhãn hiệu được dán trên chúng. Sau đó dùng dây có độ bền chắc để cột chúng vào đằng sau đuôi xe. 

3. Gắn lon thiếc vào đằng sau xe hoa là một ý tưởng hay để gợi nhắc về những đám cưới từ thời 'ông bà anh'. Bên cạnh đó, lon thiếc sẽ giúp bạn gây được sự chú ý, trở thành tâm điểm trên đường phố. Hãy sử dụng lon rỗng và loại bỏ nhãn hiệu được dán trên chúng. Sau đó dùng dây có độ bền chắc để cột chúng vào đằng sau đuôi xe. 

4. Dòng thông báo mới cưới được mạ vàng và trang trí bởi tua rua đằng sau xe sẽ phù hợp hơn cả với đám cưới phong cách hoài cổ, rustic. Bạn có thể trang trí thêm dải lá cây để tạo nên sự mộc mạc, thanh lịch.  

4. Dòng thông báo 'mới cưới' được mạ vàng và trang trí bởi tua rua đằng sau xe sẽ phù hợp hơn cả với đám cưới phong cách hoài cổ, rustic. Bạn có thể trang trí thêm dải lá cây để tạo nên sự mộc mạc, thanh lịch.  

5. Hoa màu sắc sặc sỡ và dải ruy băng cỡ lớn dành cho các cặp có tính cách tinh nghịch, vui nhộn. Hãy dành thời gian suy nghĩ về màu hoa để kết hợp hài hòa với màu xe, ví dụ như hoa vàng, đỏ sẽ nổi bật hơn trên nền xe sơn trắng. 

5. Hoa màu sắc sặc sỡ và dải ruy băng cỡ lớn dành cho các cặp có tính cách tinh nghịch, vui nhộn. Hãy dành thời gian suy nghĩ về màu hoa để kết hợp hài hòa với màu xe, ví dụ như hoa vàng, đỏ sẽ nổi bật hơn trên nền xe sơn trắng. 

6. Dòng hashtag có tên hai vợ chồng ở trên thân xe sẽ giúp khách mời nhận ra đâu là chiếc xe vận chuyển họ trong ngày cưới. Bạn nên sử dụng các loại sơn hoặc mực tạm thời để trả lại vẻ ngoài như cũ cho chiếc xe sau khi đám cưới kết thúc. 

6. Dòng hashtag có tên hai vợ chồng  trên thân xe sẽ giúp khách mời nhận ra đâu là chiếc xe vận chuyển họ trong ngày cưới. Bạn nên sử dụng các loại sơn hoặc mực tạm thời để trả lại vẻ ngoài như cũ cho chiếc xe sau khi đám cưới kết thúc. 

7. Bảng thông báo mới cưới và dải ruy băng hồng sẽ mang đến vẻ lãng mạn, hoài cổ cho xe hoa của bạn. 

7. Bảng thông báo 'mới cưới' và dải ruy băng hồng sẽ mang đến vẻ lãng mạn, hoài cổ cho xe hoa của bạn. 

8. Dải lá cây sẽ giúp bạn thể hiện phong cách đám cưới rustic, boho hoặc cổ điển. Nhà cung cấp hoa tươi sẽ giúp bạn gắn lá cây vào đuôi xe sao cho chắc chắn và không rơi giữa dọc đường. Đồng thời, lá cây sẽ tươi lâu hơn là hoa và giúp bạn không mất công chăm sóc, để ý nhiều. 

8. Dải lá cây sẽ giúp bạn thể hiện phong cách đám cưới rustic, boho hoặc cổ điển. Nhà cung cấp hoa tươi sẽ giúp bạn gắn lá cây vào đuôi xe sao cho chắc chắn và không rơi dọc đường. Đồng thời, lá cây sẽ tươi lâu hơn là hoa và giúp bạn không mất công chăm sóc, để ý nhiều. 

9. Bóng bay hình chữ cái sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp tới những người đi đường. Bạn có thể trang trí thêm tua rua màu sắc, dải cây xanh để khiến vẻ ngoài của xe hoa thêm sống động, ấn tượng.  

9. Bóng bay hình chữ cái sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp tới những người đi đường. Bạn có thể trang trí thêm tua rua màu sắc, dải cây xanh để khiến vẻ ngoài của xe hoa thêm sống động, ấn tượng.  

10. Vòng hoa tròn là kiểu trang trí cổ điển, vượt thời gian dành cho xe hoa. 

10. Vòng hoa tròn là kiểu trang trí cổ điển, vượt thời gian dành cho xe hoa. 

11. Sticker dán với dòng chữ Just Married (mới cưới) sẽ là một ý tưởng trang trí phù hợp cho đám cưới theo đuổi phong cách tối giản. 

11. Sticker dán với dòng chữ 'Just Married' (mới cưới) sẽ là một ý tưởng trang trí phù hợp cho đám cưới theo đuổi phong cách tối giản. 

Theo Hằng Trần _ Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào