Thanh toán

12 bí quyết giúp bạn có bức ảnh nghìn like, không thua kém gì người nổi tiếng

Đăng bởi Marry Doe - 06/08/2018   |   Lượt xem: 603

Đây là những bí quyết được các ngôi sao nổi tiếng dùng để có được bức ảnh ưng ý nhất.

Khi bạn chụp ảnh với hoặc phao ngoài bãi biển hay hồ bơi, đừng đặt nó trước mặt bạn, vật thể khổng lồ này sẽ cắt trực quan cơ thể làm đôi. Thay vào đó đặt nó ở bên cạnh - điều này sẽ giúp bạn che giấu các bộ phận cơ thể nhất định và làm cho eo của bạn trông nhỏ hơn.

Khi bạn tạo dáng tại hồ bơi, tránh những đường thẳng. Hãy nhớ rằng, đặt chân của bạn khép lại với nhau là một ý tưởng tồi. Tốt hơn là nhấc một chân lên xa hơn để có thể nhìn thấy trong bức ảnh. Ngoài ra, đừng quên quay lưng lại. Bằng cách này, vòng eo của bạn sẽ trở nên thon hơn.

Khi chụp ảnh toàn thân, hãy tránh kiểu tạo dáng "người lính". Khi bạn đứng thẳng, đối diện với máy ảnh, cơ thể mất đường cong đẹp và trông phẳng lì. Nếu bạn đứng nghiêng một nửa, bạn sẽ trông nữ tính hơn. Bạn có thể chạm vào tóc hoặc dựa vào một cái gì đó để giữ cho bàn tay đẹp và tự nhiên.

Đừng quên sử dụng phụ kiện. Bạn có thể sửa bất kỳ thứ gì giúp bạn ton lên bộ phận đẹp nhất của mình. Ví dụ, nếu bạn có eo nhỏ, buộc một chiếc khăn xung quanh hông của bạn. Điều này sẽ làm cho bạn trông mỏng manh hơn. Nhưng nếu đeo khăn, hay chụp ảnh trực diện, nếu không vòng 3 của bạn sẽ "phẳng lỳ" đấy.

Nếu bạn muốn chụp một bức ảnh nằm trên ghế, đừng đối mặt với máy ảnh, góc này sẽ làm biến dạng cơ thể. Nó làm cho phần trên trông quá "lộn xộn", và chân trông quá ngắn. Tốt hơn là chân của bạn ở phía trước khiến chúng trông dài hơn. Đừng quên cong lưng, chỉ chạm vào bề mặt ghế bằng đầu, mông và vai. Uốn cong chân gần camera nhất, ở đầu gối.

Không chụp nửa ngồi nửa nằm - các nếp nhăn không hấp dẫn có thể xuất hiện trên bụng, eo và cánh tay của bạn. Để làm cho cơ thể của bạn trông săn chắc, hãy sử dụng mẹo nhỏ này: nằm ngửa và kéo căng cơ.

Luôn luôn chú ý tư thế của bạn, để làm nổi bật tính nữ tính của cơ thể và những đường cong đẹp đẽ của nó, hãy đứng bằng đầu ngón chân. Mông của bạn sẽ trông săn chắc hơn và chân của bạn sẽ dài hơn.

Khi chụp trong tư thế ngồi, hãy chắc chắn rằng đầu gối của bạn không bao giờ đối mặt trực tiếp với máy ảnh - chúng sẽ khiến đùi bạn to hơn so với thực tế. Tốt hơn là ngồi sang một bên và nhấc chân lên một chút để làm cho hông trông săn chắc hơn.

 

Nếu bụng của bạn không hoàn hảo, thủ thuật này sẽ giúp bạn che giấu nó. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng cổ của bạn càng dài càng tốt và bạn không bao giờ đặt cằm lên vai: mặt bạn sẽ to hơn và cổ của bạn sẽ không đẹp mắt.

Khi ai đó đang chụp chân dung bạn, hãy đảm bảo họ không đứng chụp từ trên xuống. Yêu cầu nhiếp ảnh gia ngồi xuống và chụp ảnh để họ ở ngang tầm với bạn. Quay mặt về phía máy ảnh và nhấc vai lên một chút. Bạn sẽ làm nổi bật cổ dài và xương quai xanh quyến rũ.

Trên bìa tạp chí, các cô gái với mái tóc ướt luôn trông nóng bỏng và gợi cảm. Nhưng điều này chủ yếu là nhờ vào Photoshop và nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Trong thực tế, tóc ướt trông sẽ rất bẩn là làm tai bạn nhọn lên. Vì vậy, chỉ chụp ảnh khi tóc của bạn ẩm một chút.

Để trông tuyệt vời trong ảnh, bạn nên nhớ các quy tắc bất đối xứng. Ví dụ, uốn cong chân và cánh tay đối diện. Các đường bất đối xứng làm cho bức ảnh trở nên sinh động và tự nhiên hơn.

Theo Anna/ Thế Giới Trẻ

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Thay đổi tư thế chụp một chút thôi là nhìn khác hẳn nhỉ