Thanh toán

12 biểu hiện "tố cáo" bạn đã mắc bệnh... đang yêu

Đăng bởi Marry Doe - 31/01/2016   |   Lượt xem: 491

Những triệu chứng thường gặp ở "bệnh nhân" đang yêu đều có những dấu hiệu khá điển hình...

Thế gian này còn gì tuyệt vời hơn là việc bạn đang được yêu? Có thể nói, tình yêu là một điều gì đó vô cùng tuyệt vời trên thế giới này. Yêu thương một ai đó chính là thứ cảm giác tuyệt vời nhất khiến cho chúng ta không thể kiềm chế được mà chỉ muốn leo lên mái nhà để hét lên thật to rằng “tôi đang yêu”. Bạn sẽ chẳng cần phải kể với gia đình và bạn bè rằng mình đang yêu đâu vì họ hoàn toàn có thể nhận ra điều đó khi chỉ cần ngồi cạnh bạn 1 tiếng đồng hồ thôi. Tại sao ư? Đó là bởi vì bạn đã tự bộc lộ rằng bạn... đang yêu mà không cần phải cố gắng thể hiện nó. 

 

1. Suốt ngày nhìn vào màn hình điện thoại và cười tủm tỉm

 

Mỗi khi điện thoại có thông báo bạn lại háo hức và ngay lập tức mở ra xem để rồi khi nhận ra đó là tin nhắn của người ta thì miệng của bạn đã kéo lên tới tận mang tai rồi. Biểu hiện này của bạn đôi lúc sẽ khiến người ngoài nghĩ không biết bạn có vấn đề gì về "đầu óc" không nhưng thực tế thì không phải thế, bạn chỉ đang yêu mà thôi.

 

Ảnh minh họa

 

2. Bắt đầu nghe đi nghe lại các bản tình ca

 

Trước đây bạn luôn thấy mấy bài hát tình yêu thật sến sẩm và tuyệt vọng, còn giờ thì chúng lại đem đến cho bạn kha khá là nhiều cảm xúc. Hay trước đây có khi bạn ghét cay ghét đắng mấy thằng cha ca sĩ mặt non choẹt hay ăn mặc trông chả ra làm sao thì giờ đây bạn lại cảm thấy Justine Bieber thật ra cũng có tài năng của cậu ta đấy chứ, nhất là những bài hát của cậu ta, ca từ thật đi vào lòng người và gợi lên thật nhiều cảm xúc.

 

3. Nhún nhảy mọi lúc mọi nơi

 

Nếu có thể cứ nhảy nhót mà không cần phải đi thì có khi bạn cũng làm nhưng bạn vẫn còn sợ bị người ta cho vào viện tâm thần, à mà thôi, sớm muộn gì thì bạn cũng chẳng còn để tâm đến chuyện đó nữa đâu, tình yêu sẽ giúp bạn bỏ qua tất cả.

 

4. Câu chuyện luôn gắn liền với người ấy

 

Điều đó không có nghĩa là bạn không thèm quan tâm tới những gì bạn bè và người thân đang chia sẻ với mình mà chỉ là bạn cũng thích kể về cái người tuyệt vời bạn mới khám phá ra đó thôi. Với bạn thì việc lúc nào bạn cũng thích nói về người ấy cũng là điều dễ hiểu thôi, bạn đang yêu mà.

 

Ảnh minh họa

 

5. Đột nhiên sống lành mạnh hơn

 

Từ một con cú đêm và bợm nhậu chính hiệu, bạn chuyển qua tập yoga và ăn chay. Bạn cố gắng giải thích với lũ bạn rằng đó là do bạn muốn thế, chỉ bạn mà thôi còn thì chuyện tại sao bạn làm thế, chuyện bạn thấy mình khỏe lên thì thôi khỏi cần bàn, ai mà biết được lý do thật sự của bạn liệu có phải là vì người ấy hay không cơ chứ.

 

6. Không dính như sáp với lũ bạn như trước

 

Thực ra không phải bạn không muốn đi quẩy cùng mấy đứa bạn nữa mà chỉ là không có thời gian thôi. Có khi bạn lại lặn mất tăm cả tuần rồi cuối cùng lại xuất hiện như từ trên trời rơi xuống. Bạn vẫn yêu quý lũ bạn của mình chứ, khổ nỗi bạn cũng yêu cả người ta nữa. Trái tim của bạn đủ chỗ cho cả hai bên mà.

 

Ảnh minh họa

 

7. Tâm trạng tốt hơn

 

Mấy việc phiền phức làm bạn ủ dột đã bị bỏ lại sau lưng bạn rồi, trời có âm u cũng trở nên tươi sáng hơn, những việc trước đây khiến bạn đau đầu cũng biến mất tiêu. Bạn bè hỏi rằng có phải bạn đang bị ai "nhập" vào hay không thì bạn cũng chẳng cần trả lời, bạn cứ thế vui vẻ hạnh phúc riêng bạn thôi.


8. Cả ngày mơ mộng

 

Tránh làm sao được chứ. Bạn lúc nào cũng nhớ nhung và nghĩ đến những kỉ niệm khi ở bên nhau và những giây phút sắp đến hơn là tập trung nhìn xem xung quanh mình đang có những chuyện gì. Thỉnh thoảng bạn sẽ xao nhãng một số chuyện, tất nhiên là thế rồi, nhưng ai quan tâm chứ? Bạn có thấy gì phiền đâu nào?

 

9. Bắt đầu gộp cả 2 vào thành 1

 

Mấy cô bạn của bạn chẳng cần biết đâu, nhưng bạn vẫn sẽ nói là “bọn tớ hay chúng tớ” thay vì “tớ”. Như thế này này. “Không chắc bọn tớ rảnh không”, “ừ chắc là chúng tớ sẽ đi” và “Ồi, còn lâu bọn tớ mới xem cái phim đó”. Đó là bởi vì trước đây bạn là thành viên hội FA, còn giờ thì bạn đã là 1 nửa của 1 tổng thể hoàn chỉnh rồi.

 

Ảnh minh họa

 

10. Hỏi ý kiến của nửa kia trước khi đưa ra một quyết định

 

Bạn chẳng thèm quan tâm xem mình có rảnh không vì nếu người ta không rảnh thì bạn cũng chẳng có thời gian đâu. Chuyện này đôi khi sẽ làm cho các cô bạn của bạn khó chịu đôi chút đấy. Bởi trước kia chỉ cần gọi là bạn OK ngay còn bây giờ bạn cần ai đó đồng ý kia. Không sao, rồi bạn bè của bạn cũng sẽ quen với chuyện này thôi.

 

11. Có những sở thích đột nhiên thay đổi

 

Sở thích của bạn thay đổi, thói quen phân bổ thời gian thay đổi, cả con người bạn cũng thay đổi (Hi vọng là trở nên tốt hơn). Có thể nói một cách dễ hiểu là có thể có một vài thứ bạn yêu thích trước đây đột nhiên lại không còn thu hút được bạn nữa, hoặc có những thứ trước đây bạn không thích thì đột nhiên lại được đưa vào tầm ngắm...Bạn nói rằng như thế này người ta gọi là “trưởng thành”, nhưng tôi thì nghĩ rằng đó là bạn đang yêu thôi.

 

12. Vẫn shopping nhưng đa số không phải vì bản thân mà vì nửa kia

 

Bệnh viêm màng túi sẽ nặng hơn trước nhưng bạn đâu còn quan tâm gì lắm tới tiền. Bạn cũng chẳng còn thấy cần phải đuổi theo mốt này mốt kia nữa, giờ điều bạn quan tâm là làm thế nào cho người ta vui kìa. Nụ cười của đối phương sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn việc bạn mua được gì cho mình.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào