Thanh toán

12 chiếc bánh cưới truyền cảm hứng cho đám cưới mùa đông - xuân 2022

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 18/12/2021   |   Lượt xem: 1164

Tiệc cưới mùa đông, chiếc bánh cưới sẽ hòa hợp với không gian khi có vài chi tiết trang trí "theo mùa". Đó có thể là quả thông nhỏ xinh làm đẹp trên đỉnh bánh, hay bánh đẹp với hoa lá đặc trưng của mùa lạnh. Cô dâu thích sự sang trọng có thể chọn mẫu bánh cưới đính ngọc trai, trang sức lộng lẫy. Hãy chắc chắn bạn sẽ xem qua những chiếc bánh mà Marry giới thiệu dưới đây, tất cả đều xứng đáng với bất kỳ lễ cưới mùa đông nào.

Nếu bạn vẫn đang cố gắng tìm ra phong cách đám cưới của mình, hãy tìm hiểu những bảng màu chủ đề đám cưới theo mùa và phong cách cho đám cưới của bạn. Trong khi bạn đang cố gắng tìm điểm nhấn cho đám cưới của mình, bạn biết điều gì có thể thu hút ánh nhìn của khách mời nhất không? Đó là sự thiết kế đặc biệt cũng như màu của bánh cưới.

Bánh cưới đẹp năm 2022

Ở trên, chúng tôi đã bắt đầu với Lima Cakes , một nghệ nhân làm bánh ở Toronto. "Chúng tôi tin rằng mỗi chiếc Bánh tùy chỉnh đều thể hiện hương vị và tầm nhìn mơ ước của bạn. Chúng tôi rất vui được làm việc với bạn để giúp hiện thực hóa câu chuyện của chính bạn thông qua Nghệ thuật và tạo ra ký ức trọn đời."

Bánh cưới đẹp năm 2022

Ekat's Couture Cakes là một nhà thiết kế bánh cao cấp có trụ sở tại Brisbane, Úc. 
Mọi thứ trong cuộc sống đều là nghệ thuật. Những gì bạn làm. Cách bạn ăn mặc. Cách bạn yêu ai đó, và cách bạn nói chuyện. Nụ cười của bạn và tính cách của bạn. Những gì bạn tin tưởng, và tất cả những ước mơ của bạn. Cách bạn uống trà. Cách bạn trang trí nhà của bạn. Hoặc cách bạn tham gia vào bữa tiệc. Danh sách tạp hóa của bạn. Đồ ăn bạn làm. Cách viết của bạn hoặc thông điệp trên mạng xã hội. Và theo cách bạn cảm nhận.

Bánh cưới đẹp năm 2022

Crummb Cakes có trụ sở tại và có mặt ở tất cả các vùng của Singapore và Sentosa.

Vào bất kỳ ngày nào, bạn sẽ thấy tôi trong studio nhỏ trong tường, làm hoa bằng đường, nướng bánh và ủ kẹo mềm thành những tháp lấp lánh hoàn hảo. Đó là công việc mơ ước của tôi, bởi vì tôi thích làm việc bằng đôi tay của mình, tôi thích làm những thứ đẹp đẽ và tôi thích làm việc một mình.

Bánh cưới đẹp năm 2022

Synie's Paris là nhà thiết kế & sáng tạo công thức bánh cho mọi dịp. Họ cũng tạo ra các bàn tráng miệng, quà tặng, đồ ăn chay và không chứa gluten. 

Bánh ngọt, bánh cưới, bánh nướng nhỏ, bánh quy & bàn tráng miệng được cá nhân hóa và thơm ngon. Ăn chay và không chứa Gluten. Có trụ sở tại Paris, Pháp. Tình yêu bánh ngọt, sự quan tâm đến từng chi tiết, sự sáng tạo và dịch vụ truyền cảm hứng cho chúng tôi để nướng và trang trí chiếc bánh trong mơ của bạn, từ phát triển và thiết kế công thức cho đến lắp đặt và giao món tráng miệng của bạn. Một chiếc bánh chỉ có thể ngon bằng tổng các bộ phận của nó và vì lý do này, chúng tôi chỉ sử dụng những nguyên liệu có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi chuyên tạo ra những chiếc bánh theo yêu cầu và cá nhân hóa, dành riêng cho bạn, phù hợp với sự kiện của bạn

Bánh cưới đẹp năm 2022

Tortik Annushka có trụ sở tại Moscow. 
Chúng tôi tạo ra những chiếc bánh đáng kinh ngạc để biến thế giới thành một nơi đáng kinh ngạc.

Bánh cưới đẹp năm 2022

Emily Hankins đã tạo ra những chiếc bánh cưới vẽ tay theo yêu cầu riêng có trụ sở tại Cornwall, là một giáo viên dạy vẽ bánh và là cộng tác viên thường xuyên cho Tạp chí Cakes and Sugarcraft.

Bánh cưới đẹp năm 2022

Iced Cakes tạo ra những chiếc bánh cưới tùy chỉnh sang trọng đơn giản và trang nhã và cơ sở trồng hoa bằng đường làm thủ công ở Austin, Texas.

Bánh cưới đẹp năm 2022

Sweet Heather Anne là một xưởng làm bánh ngọt có trụ sở tại Ann Arbor, Michigan, người đã thu hút được sự chú ý lớn từ những cách làm và hướng dẫn làm bánh sequin có thể ăn được của mình 

Bánh cưới đẹp năm 2022

Bánh cưới đẹp năm 2022

Bánh cưới đẹp năm 2022

Cat Campbell là Cake Whisperer và có trụ sở tại Ottawa, Canada. Hãy chắc chắn để kiểm tra vẻ đẹp trên trên Instagram!

Bánh cưới đẹp năm 2022