Thanh toán

12 chòm sao ai đứng trong top người vợ đảm nhất

Đăng bởi Marry Doe - 01/08/2018   |   Lượt xem: 1403

12 chòm sao ai đứng trong top người vợ đảm nhất ? Một số chòm sao thời thiếu nữ vô cùng mạnh mẽ và cá tính, đôi khi có phần hoang dã, thế nhưng ngay sau khi kết hôn, họ lại trở nên vô cùng dịu dàng và hết lòng chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên thì trên đời này không có gì là tuyệt đối, không có người vợ nào hoàn hảo đến từng milimet, cũng không có người vợ nào tồi tệ nhất.

Hãy tham khảo những điều dưới đây để tìm ra ưu điểm lớn nhất của 12 cung hoàng đạo và top những chòm sao nữ sẽ trở thành người vợ đảm là ai nhé!

Top 4 cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ trở thành đường vợ đảm

Kim Ngưu

Phụ nữ Kim Ngưu không phải là một cô nàng kiêu ngạo đỏng đảnh và tuyệt đối không phải người hoang phí vô độ. Khi bạn mời đồng nghiệp hoặc bạn bè tới nhà chơi, cô ấy sẽ để lại ấn tượng hết sức tốt đẹp trong mắt họ.

Nếu bạn gặp phải thất bại trong sự nghiệp, cô ấy sẽ cho bạn một điểm tựa vững chắc. Kim Ngưu sẽ là một người bạn đời hết sức chung thủy. Thế nên “chung thủy tuyệt đối” cũng chính là yêu cầu lớn nhất của cô ấy đối với bạn.

Người vợ Kim Ngưu là một người có tấm lòng rộng lượng nhưng cũng có một giới hạn nhất định. Bạn cần phải biết rõ giới hạn của cô ấy là gì nếu không mối quan hệ của hai bạn sẽ bước đến bên lề vực thẳm.

Bạn cần phải tôn trọng cô ấy, đừng phê bình Kim Ngưu trước mặt người khác. Bạn không cần phải kể lể về sự nghiệp thăng tiến của mình trước mặt Kim Ngưu, khoe khoang thành tích không phải là cách thu hút cô ấy.

Kim Ngưu sẽ là người vợ luôn có đủ kiên nhẫn để  ở bên bạn, chấp nhận bôn ba, nỗ lực vì tương lai của bạn.

Thiên Bình

Những phụ nữ thuộc cung Thiên Bình luôn vô cùng thanh lịch, quyến rũ và hiểu biết. Thế nhưng, người phụ nữ thông minh ấy luôn biết cách ẩn giấu sự khôn ngoan của mình đằng sau vẻ dịu dàng nữ tính để không động chạm tới lòng tự trọng của người đàn ông.

Phụ nữ Thiên Bình luôn khát khao một người đồng hành cùng họ. Tìm được cho mình một tri kỉ có thể đi cùng họ tới cuối cùng chính là mong muốn lớn  nhất đời của họ. Thiên Bình có tài hùng biện thiên bẩm, rất biết ăn nói và rất thích thảo luận với người khác.

Đối với các nhu cầu cơ bản của cuộc sống, Thiên Bình có yêu cầu tương đối cao. Nếu như bạn là người chồng của Thiên Bình thì hãy để cô ấy cùng gầy dựng sự nghiệp với bạn bởi khi đó Thiên Bình sẽ càng coi trọng bạn hơn và là trợ thủ đắc lực của bạn.

Thiên Bình là hậu phương vững chắc cho người chồng, nhưng không có nghĩa là cô ấy giúp chồng kiếm được bao nhiêu tiền mà là mang lại hạnh phúc, mang lại nụ cười cho người chồng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Họ chăm lo cho sức khỏe, cho từng hoạt động của người chồng, có thể nói họ chính là những bảo bối làm nên thành công của người mà may mắn có được họ.

Thiên Bình là người rất đáng tin cậy nhưng không tự cao, cô ấy sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều ý kiến hay ho nhưng không bao giờ làm mất đi phong thái riêng của bạn.

Cự Giải

Nữ Cự giải trước hôn nhân là một người vô cùng lạnh lùng, một số còn khó tính, thậm chí là sống đạo đức giả. Tuy nhiên, sau khi kết hôn thì lại sống vô cùng tìn, giản dị nhưng mạnh mẽ, hết lòng chăm lo cho gia đình, mang lại hạnh phúc cho chồng con.

Cự Giải là cô gái hiền hòa và chu đáo, rất dễ mang lại cho người khác cảm giác là một người vợ hiền. Nếu như bạn là người đàn ông theo đuổi sự ổn định thì lựa chọn Cự Giải làm vợ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Sự dịu dàng, chu đáo, toàn tâm toàn ý của cô ấy sẽ khiến bạn cảm động tới mức không thể rời xa.

Sau khi kết hôn, Cự Giải sẽ chu đáo chăm lo cho cuộc sống của bạn, luôn khiến bạn có cảm giác cô ấy rất cần có bạn, thiếu bạn là không sống nổi (điều này sẽ khiến bạn có cảm giác mình rất quan trọng).

Thế nhưng, khi bạn thật sự gặp khó khăn, khi bạn cảm thấy thật sự tuyệt vọng, thì Cự Giải lại kiên cường tới mức khiến bạn bất ngờ. Bạn có thể dựa vào cô ấy giống như đứa trẻ sà vào lòng mẹ, Cự Giải sẽ rất chu đáo chữa lành vết thương cho bạn.

Hầu hết những cô gái Cự Giải đều biết cách chi tiêu sao cho hợp lý. Thường thì chỉ khi cảm thấy buồn phiền, chán nản, họ mới tiêu tiền phóng khoáng một chút để cân bằng lại cảm xúc của mình.

Ma Kết

Đừng bao giờ để tuột mất cô nàng Ma Kết của mình bạn nhé! Bởi không những xinh đẹp, giỏi giang và thành công trong công việc mà những người phụ nữ Ma Kết của chúng ta còn là những cô vợ đảm đang, những bà mẹ tuyệt vời trong gia đình. Họ sẵn sàng chăm sóc con cái, quán xuyến mọi việc lớn nhỏ trong nhà. Cô nàng Ma Kết của bạn luôn có vẻ ngoài chỉn chu, kiến thức tốt và hợp thời đại. Bạn không bao giờ có cảm giác chán ngán và bức bối.

Ma Kết khá tinh tế trong việc chăm sóc mái ấm của mình với những đồ trang trí nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch. Dưới bàn tay cô ấy, ngôi nhà hạnh phúc sẽ luôn gọn gàng, sạch sẽ và xinh đẹp.

Đối với những thiên thần nhỏ của mình, cô ấy luôn là một người mẹ vui tính nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc. Dưới sự dạy dỗ của mẹ Ma Kết, những đứa trẻ chắc chắn sẽ trở nên rất thông minh và giỏi giang.

Ma Kết là một người mạnh mẽ trong hôn nhân, sau khi kết hôn họ vẫn rất quan tâm tới sự phát triển sự nghiệp, nhưng trụ cột gia đình sẽ không phải là họ mà sẽ là người chồng. Họ sẵn sàng đứng sau làm hậu phương vững chắc để người chồng phát triển sự nghiệp. Họ sẽ tình nguyện ở nhà làm nội trợ và là người giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.

Vậy các cung còn lại thì sao? Hãy cùng khám phá nhé!

Bạch Dương

Phụ nữ cung Bạch Dương là người cầu toàn trong hôn nhân. Khi kết hôn, họ tin tưởng và chung thủy sâu sắc với chồng. Mặc khác, những cô nàng này rất thực tế trong việc cho đi và nhận lại nên điều này dễ gây bất đồng với chồng. Nói chung người vợ Bạch Dương bình thường đều yêu cầu đối phương nỗ lực nhiều hơn mình, tính cách cũng rất tự cao.

Song Tử

Cách đối nhân xử thế của phụ nữ Song Tử được coi là ranh mãnh nhưng hết mực quan tâm và chiều chồng. Với tính cách không thích bó buộc và hướng ngoại nên yếu tố đầu tiên khi họ chọn bạn đời chính là sự tin tưởng. Rất khó mà bắt được tâm tư của Song Tử, thường phải đoán mò, mệt chết đi được.

Sư Tử

Sư Tử không dễ bị đổ gục khi yêu nhưng một khi đã kết hôn sẽ biến chồng trở thành người hạnh phúc nhất. Họ yêu cầu rất cao ở người bạn đời, trong đó chung thủy là yếu tố hàng đầu. Tuy có hơi ngang ngược nhưng với tất cả những sắp xếp của chồng nhất định là tốt nhất.

Xử Nữ

Xử Nử là người vợ lý tưởng của gia đình, tôn trọng và xem chồng là trung tâm của cuộc sống. Khi kết hôn, Xử Nữ dường như tách mọi hoạt động bên ngoài và tập trung chăm lo cho tổ ấm của mình. Tâm tư của họ rất kín đáo, luôn hiểu được tâm ý của chồng, hợp với ý chồng.

Bò Cạp

Họ dùng ánh mắt sắc sảo để chinh phục đối phương, khi phái mạnh bị thu hút bởi ánh mắt ấy thì khó dứt. Họ là người vợ luôn đồng cam cộng khổ và quân sư đắc lực cho chồng. Phụ nữ Bò Cạp thích sự tiện nghi, nhưng đôi khi rất keo kiệt trong chi tiêu. Nhìn chung người vợ Bò Cạp một khi yêu là vững lòng quyết không thay đổi, vì chồng mà hi sinh bao nhiêu cũng được.

Nhân Mã

Sự lôi cuốn kỳ lạ của Nhân Mã khiến đàn ông bị kéo vào vòng xoáy tình yêu nhanh chóng. Tuy nhiên, Nhân Mã dễ đi vào cô đơn nhất vì sự hiếu thắng trong tình yêu. Khi đối phương không còn hấp dẫn, họ trở về bản chất của mình muốn yêu và đi tìm tình yêu mới. Nói chung người vợ Nhân Mã quá coi trọng tự do của bản thân, nhiều lúc không quan tâm tới đối phương, cứ chạy đi chơi.

Bảo Bình

Người vợ Bảo Bình luôn chủ động trong chuyện hôn nhân. Họ yêu chồng chân thành, tuy nhiên họ không muốn có sự ràng buộc trong tình yêu. Hai điều mà phụ nữ Bảo Bình khi đồng ý đi đến hôn nhân chính là sự tự do cá nhân và nhận được sự tôn trọng tuyệt đối từ chồng. Người vợ Bảo Bình rất tự cao, thấy rằng 2 người tốt nhất là tự chăm sóc lấy mình. Muốn cô ấy chăm sóc chồng, suy nghĩ thu vén cho chồng, quả thật rất khó.

Song Ngư

Trong 12 chòm sao, cô nàng Song Ngư là cung nữ tính nhất. Họ là người dịu dàng và hiền hòa vô cùng. Họ sẽ không bao giờ tranh cãi tay đôi với chồng, luôn nhường nhịn chồng. Họ sẽ vì đối phương mà nỗ lực vô điều kiện, tuyệt đối có thể làm hài lòng tất cả tính tình của chồng. Người chồng Song Ngư cần chính là sự rộng lượng, tử tế và chung thủy trong tình yêu.

sưu tầm

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
bài viết mang tính chất tham khảo nên có điều đúng có điều cũng không đúng lắm
D
Song Tử được coi là ranh mãnh nhưng hết mực quan tâm và chiều chồng. đúng quá này
N
Song Ngư sẽ không bao giờ tranh cãi tay đôi với chồng, luôn nhường nhịn chồng. hình như nó không đúng với mình haha