Thanh toán

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

Đăng bởi Marry Doe - 16/03/2018   |   Lượt xem: 688

Đời người chỉ có một lần, hãy tìm hiểu thật kỹ đối phương và xem bạn có thể chấp nhận những khuyết điểm của người ấy để cùng nhau đi đến hết cuộc đời hay không.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo sôi nổi nhất vòng tròn hoàng đạo, chẳng thể trách cậu ấy luôn nhiệt tình "thái quá". Với tính cách luôn coi mình là "cái rốn của vũ trụ" nên thường không quan tâm đến cảm nhận của người khác, và trong chuyện lứa đôi nó sẽ khiến đối phương tổn thương không ít.

Cậu ấy rất chân thành nhưng lại không giữ "lửa" được lâu, đó là nguyên nhân vì sao tình yêu của Bạch Dương lúc mới yêu thì rực rỡ như một tán lửa, nhưng cháy to cũng nhanh tàn, về lâu về dài sẽ làm người người bên cạnh cho rằng Bạch Dương đã thay đổi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

Tính tình trầm ổn, luôn hướng về những điều ổn định, an toàn. Ở Kim Ngưu không có sự linh hoạt, thay đổi và nhất là thiếu đầu óc hài hước. Ở lâu bên cạnh một Kim Ngưu bạn sẽ nhận ra ở cậu ấy tính chiếm hữu cực cao lại còn cố chấp.

Cuộc sống bên cạnh Kim Ngưu trầm trầm, ổn ổn sẽ rất thích hợp với những ai ưa thích sự bình lặng. Nhưng Kim Ngưu ơi cuộc sống đều đặn như thế cũng có đôi chút nhạt nhẽo phải không nào? Hãy cùng người ấy tạo ra chút màu sắc cho cuộc sống lứa đôi thêm sinh động nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

Ngược lại với Kim Ngưu, Song Tử là chòm sao đem đến rất nhiều điều thú vị cho bạn. Tuy nhiên ở Song Tử lại tồn tại sự thay đổi quá nhanh, khiến bạn khó lòng tin tưởng được tình cảm của cậu ấy.

Song Tử lại thích nói về bản thân mà ít khi chịu lắng nghe người khác cũng khiến cho đối phương không biết phải "trút bầu tâm sự" với ai. Năm qua, tháng lại tâm tình không được giãi bày, nhất là người bên cạnh mình cũng không chịu lắng nghe liệu bạn có nghĩ rằng mình sẽ ổn?

Cự Giải (22/6 - 22/7)

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

Những chú Cua đa sầu đa cảm của chúng ta đôi lúc làm bạn cảm thấy "phiền muộn" theo, kể cả những chuyện ấy không quá đáng lo như họ nói. Ở bên cạnh Cua bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm rất mực, nhưng để được như vậy bạn cũng phải đạt được những yêu cầu cao từ cậu ấy, nó khiến bạn áp lực khá nhiều đấy.

Là người sống tình cảm, Cua thường xử sự khá tình cảm và khá lòng "từ chối" người khác nên bạn sẽ cảm thấy tủi thân vì cảm thấy như đang bị "chia sẻ tình cảm" cho người khác vậy.

Sư Tử ( 23/7 - 22/8)

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

Một người mà phải coi là "bá đạo" trong các mối quan hệ, kể cả là quan hệ lứa đôi. Họ rất thích chỉ huy và điều khiển người khác, thế nên nếu khi không được trở thành "trung tâm", cậu ta sẽ cảm thấy khá bực dọc, khó chịu và nóng nảy.

Sư Tử là người khá thẳng thắn, tuy nhiên vì cậu ấy không biết cách mềm dẻo trong giao tiếp sẽ dễ biến lời nói thành "mũi tên" ghim vào lòng, gây tổn thương cho người khác mà không hề hay biết. Lại thêm tính bảo thủ luôn cho mình là đúng cũng khiến mối quan hệ thêm căng thẳng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

Xử Nữ quá khó tính và cứng nhắc trong việc xử lý vấn đề, thể hiện ra một chút tự ti và yếu đuối. Nổi tiếng là cung hoàng đạo hay "chấp vặt", "bới lông tìm vết" nên sẽ gây ra nhiều "hệ lụy" khó lường.

Khi về chung một nhà "bệnh sạch sẽ" quá mức của cậu ấy cũng khiến bạn mệt mỏi không ít đâu nhé. Nếu yêu một Xử Nữ bạn phải rất kiên nhẫn và khéo léo để giúp cậu ấy "chỉnh" lại cho phù hợp với mối quan hệ của hai người.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

Khuyết điểm lớn nhất của Thiên Bình là không rõ ràng trong chuyện tình cảm, cậu ấy khó đưa ra quyết định chọn người này, hay người kia. Luôn có nhiều người vây quanh cậu ấy nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần "chiến đấu" chống lại những bóng hồng vây quanh chàng nhé.

Sự do dự, thiếu quyết đoán lẫn cái tính không kiên định khó mà lèo lái "con thuyền tình yêu" vượt qua sóng to gió lớn. Điều đó tạo nên một "gánh nặng" khá lớn lên vai của đối phương khi phải luôn có "phương pháp" để cảnh tỉnh cậu ấy trước những cám dỗ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

Bọ Cạp giữ quá nhiều bí mật cho riêng bản thân mình, không chịu chia sẻ với ai nhưng cậu ấy lại không cho phép người ấy của mình giấu bất kì điều gì.

Là người nổi tiếng với tính chiếm hữu cao, hay ghen. Khi yêu một Bọ Cạp bạn phải là người thật khéo ttrong cách giao tiếp với người khác giới nếu không muốn hứng chịu cơn ghen tuông điên cuồng của cậu ấy, bởi vì có giải thích cũng bằng thừa, Bọ Cạp sẽ chẳng tin đâu.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

Không muốn thua cuộc trong bất kì cuộc tranh luận nào, Nhân Mã luôn cho mình cho là đúng, bảo vệ quan điểm đến cùng, vô tình làm đối phương cảm thấy bất lực. 

Bạn biết đó, ở bên cạnh một người thích ngao du đây đó họ sẽ "tha" bạn đi đến nhiều nơi, phiêu lưu cùng với họ rất thú vị nhưng mà cũng khó mà "kìm cương" được những chú ngựa. Vì là "ngựa" nên "ruột rất thẳng", hay làm mếch lòng người khác. Bạn cũng nên làm quen với cái tính "mưa nắng thất thường" của cậu ấy là vừa nhé. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

Hãy để ý đến sự bướng bỉnh và kiểm soát hơi quá mức của người bạn đã lựa chọn nhé. Ma Kết không phải là đối tượng lãng mạn lý tưởng đâu, đừng trông mong cậu ấy "bày trò" lấy lòng bạn vì cậu ấy cũng là một người thiếu sự quan tâm đến người khác nữa cơ.

Yêu một Ma Kết, bạn sẽ cảm thấy "tủi tủi" vì không được cậu ấy săn sóc vì đầu óc thực dụng suốt ngày chỉ nghĩ đến những vấn đề thực tế mà quên đi trong tình yêu cần có sự bay bổng nhất định.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

 

 

Bảo Bình như một đứa trẻ nghịch ngợm và thích làm chỉ để cho vui. Trong chuyện đôi lứa, bạn sẽ cảm thấy người ấy không nghiêm túc.

Khác với Ma Kết, Bảo Bình lại là người rất hay thả hồn theo gió bay, cậu ấy quá "thiếu thực tế", muốn gì là làm cho bằng được mới thôi, nhưng cũng không có trách nhiệm với chuyện đó là mấy đâu vì Bảo Bình vốn rất hay thay đổi mà.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

12 chòm sao có khuyết điểm gì khi kết hôn?

"Đệ nhất hoang tưởng" Song Ngư không phải là người thích hợp để giữ tiền bạc trong nhà nên đừng dại mà giao cho họ nếu như bạn không muốn cậu ấy mua sắm mấy thứ linh tinh mà cậu ta cho là "dễ thương" nhé.

Song Ngư cũng có lúc nóng lạnh, buồn vui thất thường, khiến người xung quanh thấy khó đoán, tâm tình cứ hay u uất khiến bạn không hiểu đã làm gì họ.

St

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đôi ba điểm giống hệt luôn cơ
D
mình cũng song tử này nhưng cũng thấy điều này không đúng lắm
D
Song Tử tồn tại sự thay đổi quá nhanh đúng thật
N
Song Tử thích nói về bản thân mà ít khi chịu lắng nghe người khác cũng khiến cho đối phương không biết phải "trút bầu tâm sự" với ai, quá đúng đấy nhỉ