Thanh toán

12 chòm sao khi gặp crush

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2018   |   Lượt xem: 2411

Trong khi Bạch Dương phấn khích đến nỗi không thể giấu đi tình cảm của mình khi gặp "crush" thì Cự Giải lại rất giỏi trong việc giữ chặt tâm tư trong lòng.

Thích một người là một việc hết sức dễ dàng nhưng cũng vô cùng phức tạp. Đôi lúc nó có thể khiến ta từ một người tự tin đầy mình lại trở nên lúng túng khi đứng trước mặt "người ấy", hay ngược lại một người có phần nhút nhát lại trở nên phấn khích nếu gặp đối tượng "cảm nắng" . Hãy cùng xem khi gặp người mình "thầm thương trộm nhớ", các chòm sao sẽ có phản ứng như thế nào nhé! 


Bạch Dương: Không thể giấu kín 

Bạch Dương là người yêu hận rất rõ ràng nếu đã có tình cảm Bạch Dương không thể nào giấu kín được. Có món đồ nào hay món ăn nào ngon bổ cũng sẽ lập tức mang đến cho người ấy, để cả hai cùng nhau tận hưởng những gì tốt đẹp nhất. Có thể nhìn vẻ nóng vội của Bạch Dương mà bạn đánh giá họ là người nông cạn trong tình cảm, thế nhưng Bạch Dương chỉ muốn bày tỏ tình cảm của mình trực tiếp và giản dị nhất có thể mà thôi. Không cầu kỳ hoa mỹ, không bóng bảy nên lại rất đi vào lòng người.


Kim Ngưu: Âm thầm quan tâm 

Khi bắt gặp người mình thích, cung hoàng đạo này chỉ lặng lẽ quan sát người ấy. Kim Ngưu làm tất cả mọi chuyện đều chỉ nghĩ đến người kia. Không do dự đầu tư thời gian, công sức và cả tiền bạc vào đối phương, Kim Ngưu sẽ là người thiếu cảm giác an toàn nhất khi đối diện với người trong lòng họ, luôn bất an và lo nghĩ rất nhiều.


Song Tử: Thay đổi vì người ấy 

Song Tử luôn là người tò mò ham tìm hiểu, họ chẳng mấy khi sẵn lòng làm một người lắng nghe tận tâm. Nhưng nếu gặp phải người khiến họ yêu, Song Tử sẽ đột nhiên trở nên rất hiểu lòng người, biết rung động biết đồng cảm, biết lo lắng đau thương trước nỗi niềm của người kia. Tuy nhiên, người yêu của Song Tử nhất định cần nhẫn nại trước những thay đổi bất chợt của họ, coi những biến đổi đó như niềm vui và hạnh phúc.


Cự Giải: Không biểu lộ tình cảm 

Cự Giải sẽ không chủ động bộc lộ tình cảm của mình với bất cứ người nào và ngay cả khi đã xác lập mối quan hệ thì cô nàng thuộc cung hoàng đạo này vẫn âm thầm dành tình cảm cho người ấy. Đối với một cô nàng Cự Giải  thì chỉ cần được ở cạnh nhau là hạnh phúc, chứ không phải bằng những lời nói ngọt ngào. Họ cũng là người điển hình chẳng ngại hy sinh vì người yêu.


Sư Tử: Mất tự tin 

Người tự tin đầy mình như Sư Tử cũng có những lúc thiếu tự tin, trở nên dè dặt và nhút nhát. Đó chính là khi đối diện với người trong lòng, Sư Tử bỗng trở nên hay băn khoăn lo nghĩ. Nhưng sức mạnh tinh thần dồi dào của Sư Tử đương nhiên sẽ giúp họ vượt qua được những xúc cảm bối rối đó, để yêu đối phương với tình cảm nồng nhiệt say mê nhất.


Xử Nữ: Nhường nhịn đối phương 

Người luôn khó tính như Xử Nữ đương nhiên sẽ rất kén chọn trong tình yêu. Họ biết rất rõ những khuyết điểm của đối phương, tuy rằng không thể chấp nhận hoàn toàn nhưng cũng sẽ vì thể diện của người kia, vì tình cảm của bản thân nên sẽ có thái độ nhượng bộ. Nhường nhịn đến mức độ đó có vẻ đã đủ để thể hiện tình cảm của Xử Nữ rồi nhỉ?


Thần Nông: Muốn kiểm soát đối phương 


Tình yêu của Thần Nông luôn dài lâu và say đắm. Một khi bắt đầu tình cảm Thần Nông đã mường tượng ngay trong đầu những kế hoạch xa xôi như tuần trăng mật, kết hôn, sinh con… Thần Nông yêu rất chân thực, yêu là chăm sóc quan tâm, là luôn muốn được ở bên ‘nửa kia’ của mình. Thần Nông rất rõ ràng trong chuyện tình cảm, biết mình muốn gì, phải làm gì nên sẽ tạo cảm giác hơi kiểm soát quá mức khi thực sự động lòng. 


Thiên Bình: Tích cực tiếp cận 

Thiên Bình khi gặp người mình thích thì không hề tỏ ra vội vã nhưng lại âm thầm tạo cơ hội cho bản thân như cố tình để lại số điện thoại cho đối phương hay “vô tình” chạm mặt nhau trên đường,… Khi rơi vào lưới tình, lúc nào Thiên Bình đều nghĩ đến người kia, gặp ai cũng khoe cũng kể. Thậm chí bản thân còn chưa rõ mình đang yêu ai nhưng bạn bè Thiên Bình lại biết hết cả, vì họ cứ nhắc đến ‘người ấy’ liên tục mà không để ý.


Nhân Mã: Tình yêu bắt đầu từ tình bạn 

Cách tiếp cận "người ấy" mà Nhân Mã lựa chọn là ở bên cạnh làm bạn cùng người ta, dần dần mới tiến tới yêu đương mới là cách chắc chắn nhất. Nhân Mã sẽ không chính thức bày tỏ mà chọn cách nuôi dưỡng cảm xúc từ từ để đối phương dần “ngã gục”. Chỉ trước người thực sự làm họ động lòng Nhân Mã mới muốn đảm đương trách nhiệm, muốn nói chuyện tương lai bền vững.


Ma kết: Chôn sâu tình cảm 

Ma Kết là người tình cảm rất sâu sắc nhưng lại không giỏi biểu hiện. Tình cảm có sâu nặng đến bao nhiêu cũng không thể hiện ra ngoài, chôn giấu quá sâu để rồi thành đau thương buồn khổ. Nên khi yêu Ma Kết luôn vừa yêu vừa đau. Càng yêu nhiều càng đau nhiều, Ma Kết đối diện với tình cảm thật lòng bằng vẻ vờ thơ ơ để che giấu nỗi lòng, vùi mình vào công việc để quên đi mọi thứ.


Bảo Bình: Dày vò đối phương 

Bảo Bình khi yêu lại hay dày vò đối phương, bởi họ là con người điển hình của trường phái không ổn định. Đó là cách yêu của Bảo Bình, một kẻ ngoài cứng trong mềm, yêu thương bao nhiêu cũng chẳng muốn nói ra, chỉ muốn biểu hiện bản thân thật xuất sắc để trong lòng người kia Bảo Bình luôn là số một.


Song Ngư: Đột nhiên yêu đời 

Tình yêu của Song Ngư cũng như chính con người họ, lãng mạn và ấm áp. Trong mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp ‘người ấy’ luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Khi gặp người mình thích, Song Ngư thường hay khúc khích cười một mình, dễ trầm tư ngẩn người nhớ nhung, và tỏ ra khá nhạy cảm.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Mặc dù same same cơ mà vẫn chưa đúng hết :vv