Thanh toán

12 dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu

Đăng bởi Marry Doe - 22/12/2017   |   Lượt xem: 1217

Thật dễ biết khi bạn không để ý đến một ai đó, nhưng ngược lại nếu bạn thích một người, sẽ rất khó khăn để khẳng định. Đó là tình yêu, là sự say mê hay chỉ là ham muốn?

Tuy nhiên, những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ bạn đã thực sự yêu. Mỗi cá nhân có thể yêu theo một cách khác nhau, chỉ cần có hơn 6 dấu hiệu, có thể khẳng định bạn đã bị mũi tên của thần Cupid bắn trúng.

dau-hieu-tinh-yeu-jpg-1360198754_500x0.j

Ảnh: Favim.com

1. Bạn nói với mọi người về người đó. Nếu bạn có cảm giác muốn trèo lên đỉnh núi và cầm một chiếc loa để nói cho cả thế giới biết những suy nghĩ của bạn về người đó, bạn đã thực sự yêu.

2. Bạn chia sẻ giấc mơ với người đó. Những giấc mơ thường chứa đựng những suy nghĩ quý giá và riêng tư nhất mà chúng ta có. Khi bạn muốn chia sẻ toàn bộ giấc mơ của mình với người đó, không còn nghi ngờ gì nữa, bạn đã phải lòng người ta rồi.

3. Họ có thể nói với bạn sự thật, kể cả khi đó là một sự thật rất đau buồn, chỉ cần bạn chấp nhận điều đó, bạn đã yêu.

4. Bạn để cho người đó trả lời điện thoại hộ bạn. Không nghi ngờ gì bạn đã tin tưởng và yêu họ rồi.

5. Bạn cảm thấy thoải mái khi người đó thay mặt mình. Khi bạn đưa người đó đến bữa tiệc tất niên của công ty, bạn vui vẻ để người đó tự mình nói chuyện cùng sếp của bạn, bạn đã yêu rồi.

6. Bạn không còn nhớ đến người yêu cũ. Khi bạn không còn suy nghĩ đến người cũ, bạn đã sẵn sàng mở cửa trái tim cho người mới.

7. Bạn quan tâm lý giải tại sao khi người đó nghĩ về một điều gì đó. Đây là dấu hiệu rất quan trọng bởi vì muốn tìm hiểu sâu vấn đề dưới bề mặt của một cuộc trò chuyện thông thường có nghĩa là bạn đang mong muốn được khám phá những giá trị của người đó.

8. Bạn muốn đầu tư vào người đó. Nếu bạn nỗ lực làm mọi cách để người đó có thể phát triển một cách tốt nhất, bạn đã yêu.

9. Không chỉ đơn giản vì tiềm năng của họ. Đôi khi chúng ta thường nhầm lẫn yêu một người nào đó vì những tiềm năng của họ chứ không phải là con người thực của họ trước mặt chúng ta. Khi bạn chấp nhận một người vì chính bản thân người đó hiện tại chứ không phải vì những gì họ sẽ có được trong tương lai chứng tỏ bạn đã yêu.

10. Bạn không cảm thấy xấu hổ khi ở bên người đó. Khi trên bãi biển anh ấy không có được cơ bụng 6 múi hay không có một bộ veston sang trọng khi đi ăn tối cùng bạn, nhưng bạn không xấu hổ vì sự hiện diện của anh ấy, không thấy ngại khi cùng anh ấy xuất hiện trước đám đông, bạn đã yêu.

11. Bạn bắt đầu tính hướng tương lai với người đó. Tính đến một tương lai lâu dài và bền vững, như khả năng sinh con hay chia sẻ những sự kiện quan trọng trong cuộc đời chứng tỏ bạn đã yêu.

12. Bạn đang nghĩ đến người đó ngay bây giờ. Hãy dừng việc đọc bài viết này lại, gọi cho người đó để nói rằng bạn yêu người ta.

 (Theo Essence)

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
vậy là đã yêu rồi, chúc mừng.
Y
bạn đã có những dấu hiệu này chưa
N
Mình đã có tất cả những dấu hiệu này khi bắt đầu đi đến hôn nhân với anh ấy