Thanh toán

12 loại ghế và cách chọn phù hợp với từng phong cách đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 15/08/2018   |   Lượt xem: 1603

Ghế chiavari, ghế bouquet buộc nơ... sẽ giúp bạn có một không gian cưới sang trọng, tinh tế.

 

1. Ghế chiavari: Đây là loại ghế có lịch sử lâu đời, xuất hiện vào năm 1807, được sáng tạo bởi nhà thiết kế nội thất đến từ Chiavari, Italy. Loại ghế này còn có tên gọi khác là Tiffany, là loại ghế thường dùng cho các loại tiệc và đám cưới mang phong cách sang trọng. Ghế Chiavari thường được sơn tĩnh điện màu vàng đồng hoặc tông màu trung tính, không gấp được nhưng không chiếm quá nhiều diện tích. Ưu điểm của ghế là có thiết kế đẹp, phù hợp cho đám cưới theo kiểu hiện đại lẫn cổ điển. Dù ghế để trần hay được trang trí với hoa tươi, ruy băng,... đều phù hợp và tạo điểm nhấn cho không gian tiệc. 

1. Ghế chiavari là loại ghế có lịch sử lâu đời, xuất hiện vào năm 1807, được sáng tạo bởi nhà thiết kế nội thất đến từ Chiavari, Italy. Loại ghế này còn có tên gọi khác là Tiffany, thường dùng cho các loại tiệc và đám cưới mang phong cách sang trọng. Ghế Chiavari thường được sơn tĩnh điện màu vàng đồng hoặc tông màu trung tính, không gấp được nhưng không chiếm quá nhiều diện tích. Ưu điểm của ghế là có thiết kế đẹp, phù hợp cho đám cưới theo kiểu hiện đại lẫn cổ điển. Dù ghế để trần hay được trang trí với hoa tươi, ruy băng... đều phù hợp và tạo điểm nhấn cho không gian tiệc. 

2. Ghế chameleon có kiểu dáng đẹp, thường được sử dụng trong không gian tiệc hiện đại. 

2. Ghế chameleon có kiểu dáng đẹp, thường được sử dụng trong không gian tiệc hiện đại. 

3. Ghế Ghost - ghế ma: Sở dĩ ghế có tên gọi như vậy vì chúng có độ trong suốt với nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên nét độc đáo trong hôn lễ hiện đại. 

3. Ghế Ghost - ghế ma có độ trong suốt với nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên nét độc đáo trong hôn lễ hiện đại. 

4. Ghế Folding Lawn: được làm bằng chất liệu gỗ và có thể gập được dễ dàng. Thông thường ghế này được sử dụng cho bữa tiệc và buổi lễ ngoài trời. Tùy vào chủ đề của đám cưới, ghế sẽ được tô điểm bằng nơ, ruy băng hoặc hoa tươi. 

4. Ghế Folding Lawn được làm bằng chất liệu gỗ và có thể gập được dễ dàng. Thông thường ghế này được sử dụng cho bữa tiệc và buổi lễ ngoài trời. Tùy vào chủ đề của đám cưới, ghế sẽ được tô điểm bằng nơ, ruy băng hoặc hoa tươi. 

5. Ghế cross-back chắc chắn nhờ khung chân được nối với nhau bởi các thanh đỡ. Chiếc ghế có thêm điểm nhấn với chi tiết thanh chéo ở lưng. Vì thế, chiếc ghế không quá cổ điển và hợp mốt. Một ưu điểm của ghế là mặt ngồi được bọc đệm tạo cảm giác thoải mái cho khách mời trong thời gian sử dụng. 

5. Ghế cross-back chắc chắn nhờ khung chân được nối với nhau bởi các thanh đỡ. Chiếc ghế có thêm điểm nhấn với chi tiết thanh chéo ở lưng. Vì thế, chiếc ghế không quá cổ điển và hợp mốt. Một ưu điểm của ghế là mặt ngồi được bọc đệm tạo cảm giác thoải mái cho khách mời trong thời gian sử dụng. 

6. Ghế Marais được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ ghế ăn của người Pháp. Loại ghế này có màu kim loại như bạc, vàng, đồng nhưng cũng có thể được sơn các màu sắc khác. Mẫu ghế được sử dụng cho tiệc cưới hiện đại, có thể xếp chồng dễ dàng. Tuy nhiên, nhược điểm của ghế là khá cao. 

6. Ghế Marais được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ ghế ăn của người Pháp. Loại ghế này có màu kim loại như bạc, vàng, đồng nhưng cũng có thể được sơn các màu sắc khác. Mẫu ghế được sử dụng cho tiệc cưới hiện đại, có thể xếp chồng dễ dàng. Tuy nhiên, nhược điểm của ghế là khá cao. 

7. Ghế Bentwood: phù hợp với đám cưới mang phong cách thanh lịch, ấm cúng. Tựa lưng có ít chi tiết trang trí, phù hợp với đám cưới rustic hoặc hôn lễ ở sân vườn. 

7. Ghế Bentwood phù hợp với đám cưới mang phong cách thanh lịch, ấm cúng. Tựa lưng có ít chi tiết trang trí, phù hợp với đám cưới rustic hoặc hôn lễ ở sân vườn. 

8. Ghế tựa của vua Louis XVI: Chiếc ghế mang phong cách tân cổ điển Pháp có lưng ghế hình bầu dục và thường có đệm nhung hoặc đệm vải lanh tự nhiên. 

8. Ghế tựa của vua Louis XVI mang phong cách tân cổ điển Pháp có lưng ghế hình bầu dục và thường có đệm nhung hoặc đệm vải lanh tự nhiên. 

9. Ghế mây phù hợp với tiệc cưới mùa hè ngoài bãi biển. Điểm cộng của ghế là có thể gấp gọn dễ dàng, chất liệu mây đem lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng cho người sử dụng.  

9. Ghế mây phù hợp với tiệc cưới mùa hè ngoài bãi biển. Điểm cộng của ghế là có thể gấp gọn dễ dàng, chất liệu mây đem lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng cho người sử dụng.  

10. Ghế kiểu Anh cổ điển: thích hợp với đám cưới mang phong cách vintage. Chiếc ghế có nhiều kiểu dáng đa dạng với họa tiết cầu kỳ ở lưng ghế. Đây còn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hôn lễ diễn ra ở sân vườn. 

10. Ghế kiểu Anh cổ điển thích hợp với đám cưới mang phong cách vintage. Chiếc ghế có nhiều kiểu dáng đa dạng với họa tiết cầu kỳ ở lưng ghế. Đây còn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hôn lễ diễn ra ở sân vườn. 

11. Ghế gỗ có rãnh: Điểm nhấn của chiếc ghế là những đường rãnh ở phần tựa lưng và mặt ngồi, phù hợp với đám cưới mùa hè. 

11. Ghế gỗ có rãnh với điểm nhấn là những đường rãnh ở phần tựa lưng và mặt ngồi, phù hợp với đám cưới mùa hè. 

12. Ghế banquet có kiểu dáng sang trọng, đệm ghế dày và êm. Loại ghế banquet phù hợp với lễ cưới có không gian rộng lớn. Ưu điểm của ghế là được làm từ vật liệu tốt, chắc chắn. Tuy nhiên, nhược điểm là ghế cồng kềnh, không thể gấp gọn. 

12. Ghế banquet có kiểu dáng sang trọng, đệm ghế dày và êm. Loại ghế banquet phù hợp với lễ cưới có không gian rộng lớn. Ưu điểm của ghế là được làm từ vật liệu tốt, chắc chắn. Tuy nhiên, nhược điểm là ghế cồng kềnh, không thể gấp gọn. 

Theo Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào