Thanh toán

12 tư thế quan hệ thể hiện tích cách của 12 cung hoàng đạo

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2022   |   Lượt xem: 74301

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có tính cách riêng và điều đó được thể hiện ở phòng the như thế nào? Bạn có thể áp dụng những tư thế này để mối quan hệ với người bạn đời càng thêm gắn bó sâu sắc.

1. Tư thế Reverse Cowgirl dành cho cung Ma Kết (22/12-12/01)

Với tư thế quan hệ này, bạn sẽ ngồi hướng mặt về phía chân của anh ấy. Đây là tư thế dành cho những ai yêu thích “kiểm soát cuộc chơi”.

Đặc điểm đời sống chăn gối của cung Ma Kết

Những người thuộc cung Ma Kết thường không quá nóng bỏng trong chuyện quan hệ. Họ thường khá giữ kẽ và không thích thể hiện ham muốn ra bên ngoài.

Tuy vậy, bên trong vỏ bọc tưởng như lạnh lùng ấy, họ sẽ bộc lộ sự nồng cháy khi gặp được người đồng điệu trong “chuyện ấy”.

Vì vậy, cung Ma Kết rất hợp với những người tự tin, có lòng tự trọng cao. Điều mà họ mong muốn nhất là đối phương có thể hiểu được bản chất tự nhiên của họ. Ma Kết bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại tình cảm. Chỉ những người cảm nhận được điều này sẽ hòa hợp thực sự với Ma Kết trong đời sống tình dục.

Chuyện tình cảm của cung Ma Kết

Những người thuộc cung này kiên nhẫn và bền bỉ. Họ sẽ không đầu hàng cho đến khi đạt được điều mình muốn.

Nghe có vẻ rất thú vị nhưng đáng tiếc là trong chuyện tình yêu, nếu cố gắng quá sức sẽ dễ dẫn đến sự nhàm chán. Ma Kết thường yêu cầu cao.

Do đó họ thường cố gắng hết sức mình và dễ mệt mỏi vì điều đó. Điểm cộng của Ma Kết là họ khá lãng mạn, điều này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy tình yêu được hâm nóng.

2. Tư thế Cowgirl dành cho cung Bảo Bình (20/01-18/02)

Tư thế này gần giống thế Reverse cowgirl nhưng bạn cần phải quay mặt về phía chàng. Với thế này, đảm bảo bạn sẽ là người hướng dẫn chàng lên đỉnh một cách tuyệt vời.

Đời sống tình dục của cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình thuộc về mệnh Phong nên họ rất cần người thấu hiểu họ cũng như hài lòng với họ trong chuyện tình dục. Với những người cung này, tình dục mang ý nghĩa về mặt tinh thần hơn là thể xác.

Bảo Bình rất chú trọng đến cảm xúc của đối phương. Họ thường lo lắng không biết đối phương có hài lòng “chuyện ấy” với họ hay không.

Hãy để chuyện ấy diễn ra theo cảm xúc tự nhiên là điều mà Bảo Bình mong muốn nhất. Chính vì thế, Bảo Bình rất cần người nâng niu và trân trọng cảm xúc trong chuyện chăn gối của họ. 

Chuyện tình cảm của cung Bảo Bình

Người cung này luôn tự do trong tư tưởng, suy nghĩ, thường đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mọi người xung quanh.

Do đó, Bảo Bình luôn nhận được tình cảm của mọi người xung quanh. Bảo Bình luôn tràn đầy sự quyến rũ và khả năng thu hút người khác giới.

Có thể vì thế mà những người này thường trăng hoa và thích có nhiều bạn bè. Họ thường xuyên có những mối quan hệ tình cảm xuất phát từ những lần vui vẻ cùng bạn bè. Tuy thế, họ cũng là mẫu người yêu lý tưởng, thích tạo dựng một bầu không khí lãng mạn.

3. Tư thế Missionary dành cho cung Sung Ngư (19/02-20/03)

Tư thế cơ bản này rất phù hợp với những người yêu thích sự cổ điển, quen thuộc khi quan hệ. Ưu điểm của thế này là dễ dàng và đơn giản.

Đời sống tình dục của cung Song Ngư

Song Ngư khá thất thường về cảm xúc. Nếu bạn có thể kiểm soát được cảm xúc của những người thuộc cung này, bạn cũng sẽ hoàn toàn làm chủ “chuyện ấy” với họ. Người thuộc cung Song Ngư được xem là mẫu người tình lý tưởng. Bạn sẽ không thất vọng về họ trong chuyện ấy. Đảm bảo bạn sẽ bị quyến rũ, đê mê mỗi khi “với họ”. Điều mà Song Ngư cần nhất là một người giúp họ tạo dựng một cuộc sống tình dục trọn vẹn. 

Chuyện tình cảm của Song Ngư

Người thuộc cung Sung Ngư thích có những giấc mơ lý tưởng. Ở đó họ cố gắng che giấu thực tế mà họ không thể đạt tới hoặc vừa ý. Song Ngư là người thích mơ mộng, sáng tạo và nói chuyện có duyên. Với Song Ngư, bạn đừng nên quá thẳng thắn với họ vì tính nhạy cảm và hay nghĩ ngợi của người cung này. Ưu điểm của cung Song Ngư là khả năng thích ứng nhanh với người lạ xung quanh và rất lãng mạn. Tuy vậy, nếu bạn muốn tiến tới một mối quan hệ với cung này, hãy cho họ thời gian. Và một khi họ trở thành người ấy của bạn thì hãy yên tâm rằng họ sẽ chăm sóc bạn rất tuyệt vời.

4. Tư thế Quickie Fix dành cho cung Bạch Dương (21/03-19/04)

Ở thế này, bạn đứng quay lưng với chàng. Hãy để chàng đưa “cậu bé” vào bạn từ đằng sau. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được “độ sâu” của chàng như thế nào. Tư thế này rất thích hợp kể cả khi bạn chưa kịp thoát y.

Đời sống tình dục của cung Bạch Dương

Nóng bỏng, quyến rũ và tự tin trong “chuyện ấy” là ưu điểm của Bạch Dương. Bạn sẽ thấy những người cung này không khác gì một vị chúa tể đang trên đường tìm kiếm con mồi.

Họ cởi mở và bày tỏ ham muốn “yêu” rất mãnh liệt. Họ sẵn sàng làm mọi điều để bạn cảm thấy thỏa mãn trong tình dục. Nhưng những người này cũng rất dễ hoài nghi một khi đã bị mất lòng tin.

Họ sẽ ghen tuông và nghi hoặc mọi thứ về bạn. Ngôn ngữ cơ thể chính là điều họ mong muốn nhất. Vì thế đừng quên trao cho họ những cái vuốt ve, chiếc hôn nóng bỏng để tăng độ hấp dẫn của cuộc yêu với Bạch Dương.  

Chuyện tình cảm của Bạch Dương

Bạch Dương thuộc típ người nhạy cảm, dễ cáu giận và mất bình tĩnh. Họ thường không kiên nhẫn được quá lâu nên có thể dễ mất lòng người khác.

Tuy vậy họ cũng là những người thân thiện, dễ hòa hợp với người khác nên có nhiều bạn bè. Họ tự tin và thích thể hiện chính kiến, thích phiêu lưu, mạo hiểm.

Họ rất cần sự thông cảm, thấu hiểu và quan tâm từ đối phương. Nếu người ấy của bạn thuộc cung Bạch Dương, hãy nhớ giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để mối quan hệ được lâu dài, bền vững.

5. Tư thế 69 dành cho cung Kim Ngưu (20/04-20/05)

Bạn và chàng sẽ cảm thấy nóng bỏng hơn bao giờ hết với thế này. Tay trong tay, bạn có thể chuyển sang tư thế nằm nghiêng một cách dễ dàng. Nếu có thể, bạn hãy thử tư thế trong ảnh với chàng xem sao. Đảm bảo sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho cả hai người.

Đời sống tình dục của cung Kim Ngưu

Với Kim Ngưu, tình dục và tình yêu luôn song hành với nhau. Do đó, chuyện thể xác là điều đáng trân trọng và cần thiết với những người thuộc cung này. Cung Kim Ngưu có sức hấp dẫn, quyến rũ và đầy bí ẩn trong những lần chăn gối. Sự nóng bỏng của họ sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại ý nghĩ muốn làm chuyện ấy với họ vào ngay giây phút này. Vì vậy, dù đó là đêm hay ngày thì cảm xúc tình dục với họ cũng luôn trọn vẹn. 

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu

Kim Ngưu thuộc về mệnh Thổ, rất ấm ấp, nhạy cảm và lãng mạn. Bất kể điều gì họ cũng làm với một thành ý và sự nghiêm túc. Họ là những người thích sự sang trọng. Nếu là bạn đời của họ, bạn đừng quên thường xuyên biểu lộ tình cảm cho họ thấy. Những cử chỉ âu yếm, lời nói ngọt ngào là điều họ mong muốn. Với Kim Ngưu, bạn cần phải thật từ từ để xây dựng một mối quan hệ bền vững. Nhược điểm của người cung này là hay giận dỗi và dễ tự ái nhưng điểm cộng là họ có chính kiến vững vàng trong chuyện tình yêu.

6. Tư thế Doggy-Style dành cho cung Song Tử (21/05-21/06)

Bạn quỳ gối quay lưng để chàng từ từ vào trong bạn.

Đời sống tình dục của cung Song Tử

Song Tử khá kỹ tính và khó chiều trong chuyện chăn gối. Họ không có nhiều ham muốn như Bạch Dương. Với Song Tử, ham muốn chỉ bùng cháy khi ở trong một không gian thật lãng mãn và hợp với chuyện đó mà thôi. Tình dục đối với Song Tử cũng giống như một môn thể thao vậy. Họ sẽ học hỏi, luyện tập, tìm hiểu dần dần cho đến khi tìm được thứ thỏa mãn. Người thuộc Song Tử mong muốn nhiều va chạm da thịt và âu yếm trước khi bắt đầu cuộc yêu. 

Chuyện tình cảm của cung Song Tử

Họ rất nhanh nhẹn, tháo vét và có khả năng quản lý tốt. Không thích ngồi yên một chỗ và tự tin là ưu điểm của họ. Những người này nói chuyện có duyên bởi suy nghĩ sáng tạo, thông minh, hài hước của họ. Tin buồn là họ dễ thay lòng đổi dạ nếu tìm được người khiến họ hấp dẫn hơn. Nếu là bạn đời của người cung này, kiên nhẫn và bình tĩnh là điều rất cần thiết. Hãy trao cho họ sự riêng tư, tự do khi cần thiết nếu bạn muốn có một mối quan hệ lâu dài với Song Tử. Một khi bạn chính là “nửa thực sự” của họ thì họ sẽ trọn đời chung sống bên bạn.

7. Tư thế The Hot Seat dành cho cung Cự Giải (22/06-22/07)

The Hot Seat, The Love Seat  hay còn gọi là The Man Chair. Đây là tư thế được hầu hết cả chị em cực kỳ ưa thích.

Đời sống tình dục của cung Cự Giải

Tình dục được xem là một hoạt động giải trí những lúc nghỉ ngơi, thư giãn với cung này. Họ vừa là người chủ động nhưng cũng sẵn sàng chiều lòng đối phương trong chuyện này.

Với Cự Giải, họ luôn sẵn sàng đáp lại ham muốn của đối phương trong mọi thời điểm. Có thể coi Cự Giải là người đồng hành hoàn hảo trong “chuyện ấy” của bạn. Tuy vậy, Cự Giải mong muốn những người dễ chịu, từ tốn trong “chuyện ấy”. 

Chuyện tình cảm của cung Cự Giải

Với Cự Giải, gia đình là điều quan trọng nhất. Vì thế, được trở về nhà luôn là thời điểm hạnh phúc và dễ chịu dành cho Cự Giải. Tuy vậy, trong không gian cá nhân, Cự Giải thường bộc lộ cảm xúc thất thường.

Nếu quan hệ với họ, bạn cần biết chăm sóc, quan tâm và lấy lòng họ. Ngoài ra họ cần người chủ động với họ trong chuyện quan hệ tình cảm. Bề ngoài Cự Giải không bộc lộ quá nhiều tình cảm nhưng họ rất thật lòng và kiên định dài lâu trong một mối quan hệ.

8. Tư thế Face Off dành cho cung Sư Tử (23/07-22/08)

Thế Face Off hay còn gọi là thế The Lap Dance. Tư thế này tương tự như thế The Hot Seat nhưng khác một chút là bạn phải quay mặt về phía chàng. Với thế này, bất kể là trên giường, dưới sàn hay trên ghế, bạn đều sẽ thấy dễ dàng và thú vị.

Đời sống tình dục của cung Sư Tử

Sư Tử thuộc về mệnh Hỏa. Vì thế, ham muốn và cảm xúc tình dục của họ rất mãnh liệt. Bạn có thể cảm nhận được điều này mỗi khi làm “chuyện ấy” với họ.

Nhưng bạn hãy yên tâm, sự mãnh liệt của Sư Tử luôn được thể hiện một cách tinh tế và đầy quyến rũ. Do đó, những lần với Sư Tử sẽ là giây phút khó quên của bạn. 

Chuyện tình cảm của cung Sư Tử

Người thuộc cung Sư Tử có rất nhiều ưu điểm. Họ sáng tạo, lãng mạn, tự tin, thích vui vẻ, kết bạn, có phẩm chất lãnh đạo.

Họ sẽ là một người bạn đời hoàn hảo không thua kém gì các cung khác. Với Sư Tử, điều cần nhất trong tình yêu là sự thành thật.

Bạn cần bày tỏ cho họ thấy bạn ngưỡng mộ, quan tâm và trân trọng họ như thế nào. Mọi người thường nghĩ Sư Tử là người trăng hoa.

Nhược điểm của Sư Tử là họ thích là người lãnh đạo, muốn đối phương làm theo ý mình. Họ luôn chủ động để tiến tới trong mọi mối quan hệ.

9. Tư thế Iron Chef dành cho cung Xử Nữ (23/08-23/09)

Thế Iron Chef hay Kitchen Confidentail đòi hỏi bạn cần tạo ra một không gian phù hợp trong nhà bếp. Bạn có thể ngồi trên kệ bếp và chàng đứng. Hoặc bạn có thể quỳ gối như trong ảnh. Đừng quên chọn một chiếc ghế thật vững chãi cho tư thế này.

Đời sống tình dục của cung Xử Nữ

Với Xử Nữ, tình dục dường như là đề tài khá nhạy cảm. Lãng mạn và tinh tế là điều họ cần có khi làm “chuyện ấy”.

Nếu bạn đời của bạn thuộc cung Xử Nữ, hãy chấp nhận rằng họ không có nhiều tâm trạng và ham muốn trong chuyện chăn gối.

Thậm chí họ còn cảm thấy xấu hổ khi bạn gợi ý “chuyện ấy”. Vậy nên, bạn hãy chủ động dẫn dắt cảm xúc ham muốn cho họ. Bình tĩnh, từ từ và nhẹ nhàng là điều một Xử Nữ cần nhất trong mọi thời điểm tình dục. 

Chuyện tình cảm của cung Xử Nữ

Xử Nữ là người tốt bụng và biết cảm thông, chia sẻ. Vì vậy họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Đôi khi họ hơi nhút nhát một chút nhưng họ luôn là người bình tĩnh, ngọt ngào. Nếu người ấy của bạn thuộc cung Xử Nữ, hãy yên tâm là bạn sẽ được chiều chuộng, chăm sóc chu đáo.

Điều tuyệt vời nhất của Xử Nữ là họ luôn chân thành, chung thủy trong mọi mối quan hệ.

10. Tư thế Laid Back Loving dành cho cung Thiên Bình (23/09-22/10)

Laid Back Loving, với tư thế này, chàng sẽ dùng miệng để tạo nên ảo diệu cho giây phút giữa hai người.

Đời sống tình dục của cung Thiên Bình

Tình dục chỉ là cảm xúc thể xác vào một thời điểm nào đối với Thiên Bình. Nếu họ thực sự thích một ai đó, họ mới tiến đến mối quan hệ sâu sắc với người đó.

Với người sẵn sàng chủ động, họ cũng sẽ đáp lại. Tuy nhiên,Thiên Bình thường rất kỹ tính. Vì vậy với “chuyện ấy” bạn cần chân thành và đặt trọn cảm xúc vào đó với họ. 

Chuyện tình cảm của của cung Thiên Bình

Người thuộc cung Thiên Bình rất quảng giao, hào hiệp. Họ sẵn sàng lắng nghe người khác. Do đó, sẽ không có gì lạ nếu họ được nhiều người tin tưởng.

Họ rất tỉnh táo trong việc lựa chọn người yêu hoặc bạn đời. Họ thích được nhận hơn là cho đi. Với họ quan hệ tình cảm cần có sự bình đẳng và cân bằng quyền lợi giữa hai bên.

11. Tư thế Sixty Nine dành cho cung Bọ Cạp (23/10-21/11)

Sixty Nine, Inverted 69 và Over and Under hoặc tư thế 69 kiểu cổ điển. Cả bạn và chàng cùng lên đỉnh dễ dàng trong tư thế này.

Đời sống tình dục của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp là một trong các cung đề cao tầm quan trọng của chuyện tình dục. Họ thực sự nóng bỏng, đầy ham muốn. Phần lớn họ sẽ là người chủ động gợi ý mỗi khi muốn làm chuyện ấy.

Bề ngoài trông có vẻ trăng hoa, quyến rũ nhưng bên trong họ là người chân thành với tình yêu. Do đó, nếu bạn đời của bạn thuộc cung Bọ Cạp, hãy yên tâm là bạn đã có một người tình tuyệt vời trên giường lẫn ngoài đời. 

Chuyện tình cảm của cung Bọ Cạp

Người thuộc cung này vốn nổi tiếng về tính cách hai mặt của họ. Họ có thể là người rất tốt nhưng cũng có thể rất tệ. Điều này sẽ phụ thuộc vào cảm xúc, tâm trạng của họ.

Người cung Bọ Cạp khá mềm yếu, nhưng một khi đã muốn điều gì thì họ sẽ tìm mọi cách để đạt được nó. Với Bọ Cạp, bạn cần kiên nhẫn cũng như dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc họ. Bọ Cạp nếu đã yêu ai thì sẽ dành trọn tình cảm cho người đó một cách thật lòng.

12. Tư thế The Kneel dành cho cung Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong tư thếThe Kneel bạn cần quỳ gối quay mặt về phía chàng. Với các đôi, đây được xem là một trong những tư thế cực kỳ ăn ý và lãng mạn.

Đời sống tình dục của cung Nhân Mã

Người cung Nhân Mã thuộc về mệnh Hỏa. Vì thế, họ là nhóm cung có sự quyến rũ và đầy mê hoặc trong chuyện ấy. Họ không ngần ngại khi muốn chủ động gợi ý bạn chuyện này.

Đồng thời họ cũng rất coi trọng đời sống chăn gối nếu đã kết hôn. Họ cởi mở và sẵn sàng cho bạn thấy ham muốn của họ mãnh liệt như thế nào. 

Chuyện tình cảm của cung Nhân Mã

Với Nhân Mã, một khi đã bắt đầu mối quan hệ với ai, họ sẽ rất chân thành và sâu sắc. Họ sẵn sàng đầu tư thời gian và công sức cho một ai đó nếu họ cảm thấy thực sự có tình cảm với người đó.

Sự lãng mạn của Nhân Mã khá đặc biệt. Nếu họ muốn lãng mạn họ sẽ thẳng thắn thể hiện cho bạn thấy. Nhân mã ưa tự do.

Đôi khi điều này khiến bạn cảm thấy họ như thể hơi xa cách. Mối quan hệ giữa bạn và một người cung Nhân Mã sẽ bền vững nếu bạn hiểu rõ bản chất tính cách thực sự của họ.

Nguồn: theAisanparent

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào