Thanh toán

13 Suy nghĩ của đàn ông về người chỉ để 'qua đường" và người để yêu

Đăng bởi Marry Doe - 15/03/2018   |   Lượt xem: 730

Mỗi người đều có quan điểm, những tiêu chuẩn để có thể phân biệt đâu là người chỉ để qua đường, đâu là người để yêu thương lâu dài.

Định nghĩa “material wife” là một mẫu hình người vợ lý tưởng mà một người đàn ông luôn ngày đêm khao khát. Suy nghĩ của họ khác biệt, tuy nhiên cũng có một chút tương đồng đó là đều hướng về sự lâu dài, và điều bất ngờ hơn nữa họ đều suy nghĩ rất đơn giản. Đây là 13 suy nghĩ được khảo sát từ 13 người khác nhau về cách họ phân biệt đâu là người để yêu thương lâu dài và ngược lại. 

1. Nếu một cô gái hôn tôi vào buổi hẹn hò đầu tiên, tôi sẽ nghĩ rằng nó thật sexy vì cô ấy mạnh dạn không chút e dè. Một chàng trai còn có thể cần thêm gì được nữa ở cô ta? đó nhất định là tuýp người vợ trong mơ rồi. 

2. Nếu chúng tôi ngủ với nhau và sáng ngày hôm sau tôi muốn cô ta đi ra khỏi giường tôi ngay lập tức, thì đó chỉ là tình một đêm bình thường như bao lần. 

boy, gossip girl, and gentleman image

3. Tôi thường biết những mối quan hệ sẽ đi đến đâu khi qua đêm với người phụ nữ. Nếu cô ta chỉ muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý, không có gì để phàn nàn. Nhưng nếu tôi gặp ai đó vừa muốn phần đó vừa muốn tìm hiểu con người tôi? Cô ấy là nhà vô địch. 

4. Những chuyện này nói thẳng ra thì đều phụ thuộc vào tôi. Nếu tôi qua bận rộn trong công việc và yêu bản thân, thì tôi sẽ không muốn một mối quan hệ ràng buộc nghiêm túc. Vậy nên “qua đường” vẫn chỉ là “qua đường” 

black, boy, and wedding image

5. Cả cuộc đời tôi chưa bao giờ trải qua tình một đêm. Nếu cô gái nào tôn trọng điều này và không chế nhạo khi tôi vụng về chuyện chăn gối, cô ấy đúng là một người yêu hoàn hảo. 

6. Có một lần khi hẹn hò, tôi bị ngộ độc thực phẩm bởi món tôm hùm vừa ăn. Cô gái tôi hẹn đã không chần chừ đưa tôi về giường, thức cả đêm chăm sóc cần mẫn. Hai năm sau tôi cưới cô ấy. Nếu ngày ấy cô ấy bỏ đi, tôi đã không gọi cô ngày hôm sau. 

love, couple, and beach image

7. Đối với tôi nhận ra sự khác biệt rất đơn giản. Nếu bạn gặp một cô gái và cô ấy thấy hứng thú bởi những lời bạn nói thì không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một người vợ lý tưởng rồi. Tôi không đẹp trai, không có nhiều tài cán, vậy nếu ai nhìn thấy được sự thú vị trong tôi, quả là một điều đáng ngạc nhiên. 

8. Nếu cô ấy có thể khiến tôi cười ngã lăn hai vòng dưới sàn nhà, cô ấy đích thị là một người yêu lý tưởng. 

suit, man, and gentleman image

9. Nếu chúng tôi ngủ với nhau và cô ấy không muốn giữ liên lạc để hẹn hò tiếp, vậy thì đó chỉ là “qua đường” mà thôi. 

10. Nếu chúng tôi ngủ với nhau một thời gian và hầu như  không nói chuyện gì về sở thích, cô ấy muốn gì, cần gì, vậy thì cô ta vẫn chưa chuẩn bị đủ tinh thần để ổn định. 

dots, gentleman, and elegant+ image

11. Nếu một người phụ nữ đủ dũng cảm để nói cô ta thấy thế nào về tôi, vậy thì có khờ mới không thử! Thời buổi bây giờ tìm lấy một người chân thành khó lắm. 

12. Thường thì đối với tôi, nếu tôi thường xuyên gặp gỡ một người nào đó nhưng cô ấy vẫn không thấy hứng thú muốn tìm hiểu về sở thích hoặc gặp gỡ gia đình tôi, thì cô ta luôn là kẻ đứng ngoài. 

beauty, dress, and black image

13. Tôi có thể thẳng thắn nói với một người nào đó rằng tôi không hứng thú với một đêm vui vẻ hay làm “tình nhân nhiều đêm” , nếu cô ta thấy ý kiến của tôi thú vị và tìm hiểu về tôi, vậy thì cô ấy muốn nghĩ xa hơn rồi. Tôi không có kiên nhẫn với những người chỉ đơn giản muốn qua đường, chúng ta không còn là sinh viên đại học nữa. 

Nguồn: Though Catalog

Theo Reem – infonet.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Nếu chọn thì hãy chọn 1, chọn cả 2 khiến cô gái được yêu và cô gái qua đường kia đều đau khổ. Như thế khác nào ích kỷ đâu.
D
người phụ nữ lúc nào cũng là người chịu thiệt thòi
D
dù là cô gái được yêu hay qua đường thì người đàn ông cũng nên suy nghĩ cho họ
C
Cơ mà thấy tội cho cả cô chỉ là người qua đường lẫn người đc coi là chính thức
N
Quan trọng vì mấy anh cũng thích mấy cô qua đường hơn nên mới có những suy nghĩ như thế