Thanh toán

14 vấn đề “gái ngoan” gặp phải khi yêu “trai hư”

Đăng bởi Marry Doe - 20/11/2015   |   Lượt xem: 2171

14 vấn đề “gái ngoan” gặp phải khi yêu “trai hư”

Mỗi một cô gái sẽ có một định nghĩa “trai hư” riêng cho mình.

Có thể đó là một chàng trai có đầy hình xăm và khuyên tai. Có thể anh ta thích uống rượu, thích đi bar, hút thuốc…v.v Có thể anh ta là một người có phần lập dị, thích làm mọi thứ theo cách riêng của mình và không tuân theo bất kì một quy luật nào.
Bất kể anh ta có thể nào đi nữa, anh ta vẫn là người bạn yêu. Và bạn phải ghi nhớ điều này trước tiên nhé!
Mô típ một cô gái ngoan, hiền lành yêu một chàng trai “quậy” đã xuất hiện khá nhiều trên màn ảnh hay những trang sách. Đó là mối quan hệ nghe có vẻ trái ngược nhưng là là hình mẫu đáng mơ ước của rất nhiều cô gái.
Những chàng “trai hư” có xu hướng thích nổi loạn một chút thường tự tin hơn và biết cách lèo lái cuộc đời của bản thân theo hướng mà anh ta muốn. Điều này tạo ra nét hấp dẫn đối với các cô nàng.Những anh chàng này sẽ thường chủ động đưa bạn đến những địa điểm mới, khám phá những điều mới, mang đến cho bạn những trải nghiệm mà bạn chưa từng biết đến bao giờ.
Và tình yêu thì vốn dĩ chẳng có một giới hạn nào cả, lối sống của anh ta có đi ngược lại với những tiêu chuẩn của xã hội thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của hai người cả. Bạn vẫn có thể hẹn hò với một anh chàng như vậy, nhưng hãy ghi nhớ những điều sau. Đây là những vấn đề bạn có thể gặp phải những vấn đề này khi yêu một chàng "trai hư”:

1/ Anh ta có thể không phải bến đỗ cuối cùng của cuộc đời bạn. Anh ta có thể chỉ là một trải nghiệm tuyệt vời mà ngày nào đó bạn sẽ kể lại cho con cháu bạn khi về già mà thôi.

2/ Bạn không thể quản được anh ta. Anh ấy sẽ làm mọi việc theo ý thích của bản thân, bạn đừng mong sẽ thay đổi được điều đó.

3/ Bạn không cần phải thay đổi bản thân giống như anh ta. Bạn không cần phải tập tành hút thuốc, xăm mình…v.v để phù hợp với anh ta. Hãy cứ là chính bạn.

4/ Việc giới thiệu anh ấy với gia đình sẽ hơi khó khăn. Bố mẹ bạn có thể sẽ không hài lòng khi con gái mình có một người bạn trai như vậy.

5/ Việc anh ấy làm không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn hay bạn bè và gia đình bạn. Bất kể ngoài xã hội anh ta có là một người thế nào đi chăng nữa, anh ta có đối xử tốt với bạn không? 

6/ Bạn sẽ cảm thấy hoang mang với bản thân mình, không biết đâu là đúng đâu là sai nữa. Hãy thích nghi với điều ấy, giữ bình tĩnh và tin tưởng vào tình yêu của mình.

7/ Bạn sẽ bị quan điểm của anh ấy ảnh hưởng. Bạn sẽ không nhận ra được điều này đâu.

8/ Bạn bè bạn sẽ phản đối mối quan hệ của bạn. Tốt nhất là nên giữ im lặng và cứ làm điều bạn cho là đúng.

9/ Bạn sợ anh ấy nghĩ rằng bạn sẽ phán xét anh ấy. Mối quan hệ nào chẳng có sự khác nhau từ hai phía, hãy bày tỏ những quan điểm khác biệt cùng nhau để cùng nhau trở nên hòa hợp hơn.

10/ Bạn nhận ra rằng mình không phải mối tình đầu của anh ta. Quá là điều bình thường luôn!

11/ Bạn so sánh bản thân mình với người yêu cũ của anh ta. Chỉ nên chú ý đến hiện tại mà thôi. Nếu mọi thứ vẫn đang diễn ra tốt đẹp thì đừng lo nghĩ nhiều quá.

12/ Bạn bè và người thân sẽ thấy bạn đang dần thay đổi. Từ suy nghĩ, vẻ ngoài, cho đến hành động.

13/ Bạn có thể bị dính vào rắc rối của anh ta. Đừng cố bước vào thế giới của anh chàng trai hư ấy nhé.

14/ Trong tình yêu, không có định nghĩ thế nào là tốt, thế nào là xấu, thế nào là ngoan hay là hư. Bạn sẽ nhận ra mình đang tự khóa bản thân và bạn trai mình vào những khuôn khổ, nề nếp cứng nhắc của xã hội. Ai trong chúng ta cũng đều tồn tại song song hai mặt “ngoan” và “hư”. Nếu bạn nhìn nhận một người bằng bản chất thực sự của họ, bạn có thể học hỏi và gắn bó cuộc đời mình với họ bất kể họ là ai và đã làm gì trong cõi đời này đi chăng nữa14 vấn đề “gái ngoan” gặp phải khi yêu “trai hư”

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Nếu đã yêu rồi thì gái ngoan hay trai hư khái niệm ấy cũng sẽ không có nữa, và tự khắc họ sẽ hoàn thiện để hòa hợp lẫn nhau