Thanh toán

15 điều cần làm vào đêm trước đám cưới

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 18/04/2022   |   Lượt xem: 4281

Các cô dâu có cảm giác bồn chồn đêm trước ngày cưới của bạn không?. Sự lo lắng về đêm trước đám cưới hoàn toàn là điều bình thường đối với mỗi người. Thế nhưng, Marry muốn các cô dâu hãy dồn toàn bộ năng lượng đó vào việc hoàn thành 15 điều này vào đêm trước ngày cưới, bạn sẽ thấy an tâm và tạo tâm lý tốt cho ngày trọng đại.

những điều cần làm trước ngày đám cưới

1. Ăn một bữa ăn lành mạnh

Mặc dù chiếc bánh pizza béo ngậy và túi Cool Ranch Doritos có thể khiến bạn gọi tên, hãy gắn bó với trái cây tươi và ngũ cốc nguyên hạt. Họ sẽ không khiến bạn thức dậy với tình trạng nôn nao thức ăn như một chiếc Big Mac và một phần khoai tây chiên vào ngày cưới của bạn.

2. Đóng gói một túi các vật dụng cá nhân

Đặt ly hợp lễ tân và túi sau lễ tân của bạn và giao nó cho người chỉ điểm đám cưới của bạn (cho dù đó là người tổ chức đám cưới của bạn, phù dâu chuyên nghiệp hay người chú đáng tin cậy), người có thể đảm bảo nó đang đợi bạn trong phòng tân hôn hoặc khách sạn của bạn phòng.

3. Uống nhiều nước

Để một cốc nước lạnh gần đó và đảm bảo rằng bạn dành thời gian thoải mái cho nó. Điều này sẽ giúp bạn tránh bất kỳ tình trạng mất nước nào mà căng thẳng và chạy nhảy có thể gây ra

4. Ngủ ngon

Hoặc ít nhất hãy cố gắng thu mình lại bên dưới những tấm bìa đó vào một giờ thích hợp.

5. Bật điện thoại của bạn ở chế độ Im lặng

Nói lời tạm biệt với việc kiểm tra Facebook và trả lời tin nhắn văn bản điên cuồng. Bật thiết bị chunky của bạn ở chế độ im lặng hoặc giao nó cho phù dâu của bạn .

6. Đặt sẵn vali của bạn vào trong xe

Hãy đóng gói tất cả các vật dụng cần thiết cho ngày cưới của xe để bạn có thể thức dậy vào buổi sáng và không phải lo lắng về việc khuân vác vật nặng nào trước khi ra khỏi cửa.

7. Đảm bảo bạn có tiền mặt

Để sẵn một vài tờ 20 đô la gần đó phòng trường hợp bạn cần boa cho người bán hàng hoặc có bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào vào phút cuối.

8. Thu thập tất cả nhứng thứ cần thiết vào túi

Quăng một loạt các vật dụng cần có vào một túi tote nhỏ để phòng trường hợp bất kỳ ai cần đến chúng. Lấy một số Band-Aids, ghim an toàn, gói Advil, và tất nhiên, dây buộc tóc.

9. Viết một bức thư tình cho chú rể của bạn

Một cái gì đó ngắn và ngọt ngào. Nhắc nhở người sẽ đợi bạn trong bộ trang phục mới giặt rằng họ là tình yêu của cả cuộc đời bạn.

10. Chuẩn bị một đôi dép xỏ ngón

Giữ những thứ này gần đó. Bạn sẽ muốn thay chúng trong suốt ngày cưới của mình — cho dù sau khi chụp ảnh buổi sáng hay giữa buổi tiệc chiêu đãi. Bàn chân của bạn sẽ cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi bạn làm vậy.

11. Chỉ định ai đó sẽ làm người quản lý phần quà và tiền cưới của bạn

Vai trò của người này sẽ là thu thập tất cả các món quà vào cuối lễ cưới và quét dọn lại địa điểm cuối cùng khi bữa tiệc kết thúc để đảm bảo rằng bạn không để lại bất cứ thứ gì.

12. Tập đi trong đôi giày của bạn

Tốt hơn nữa, hãy đảm bảo rằng bạn tập đi một đường thẳng trong giày. Sau đó, tăng âm lượng bài hát Kesha yêu thích của bạn và thực hiện một số bước nhảy. Điều này sẽ giúp bạn không chỉ giảm bớt căng thẳng mà còn giúp bạn thấy được ngưỡng của mình về thời điểm giày bắt đầu nổi cơn thịnh nộ trên đôi chân của bạn.

13. Thực hành hơi thở sâu giống như Yoga

Kết thúc một ngày trước lễ cưới của bạn với năm phút thiền định và hít thở sâu. Điều này sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn trước khi bước lên giường.

14. Tiếp tục làm đẹp hàng đêm của bạn

Tạo bọt trên kem dưỡng ẩm, đắp mặt nạ, dán miếng làm trắng da — bất cứ thứ gì phù hợp với thói quen làm đẹp trước đám cưới của bạn . Để có một loại kem dưỡng ẩm da mặt cung cấp khả năng dưỡng ẩm tối ưu, hãy thử dùng The Rich Cream của Augustinus Bader . Nó bổ dưỡng sâu và thân thiện với người ăn chay. Thêm vào đó, nó bảo vệ da khỏi stress oxy hóa.

15. Hẹn một nụ hôn cuối cùng

Hãy dành một chút thời gian để tận hưởng tất cả và tận hưởng buổi âu yếm chưa kết hôn cuối cùng.