Thanh toán

15 điều đơn giản anh làm khiến em như có cả thế giới

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 655

Dù là một người bạn trai tốt hay một người chồng mẫu mực thì anh cũng cần biết rằng anh luôn mong đợi đến ngày Valentine lãng mạn để làm cho em những điều thật lãng mạn trong cuộc sống, nhưng còn đến 364 ngày khác trong năm thì sao? Em đâu chỉ cần những hành động lãng mạn trong dịp đặc biệt, hạnh phúc cũng cần được vun đắp bằng những điều đơn giản hàng ngày như những điều dưới đây:

Ghi nhớ tên bạn bè của người yêu

Người yêu có thể kể với anh về một người bạn của cô ấy rất nhiều lần đến nỗi không cần đề cập đến tên người bạn đó, anh vẫn có thể nhận ra. Điều này sẽ khiến nàng sướng rơn.

Tự dọn dẹp nơi ở của mình thật sạch sẽ

Sự sạch sẽ trong chính căn phòng  mình ở cũng khiến các cô gái luôn đánh giá rất cao vì tính tự giác và ngăn nắp của họ.

Hãy nói thật lòng mình với cô ấy

Đàn ông luôn bị cho rằng thiếu cởi mở và không trung thực khi thổ lộ cảm xúc của họ. Tuy nhiên, nói hết lòng mình với người phụ nữ họ yêu thương sẽ khiến đối phương càng đánh giá cao và tôn trọng sự trải lòng của chàng.

Đừng ép buộc cô ấy phải làm bất cứ điều gì

Những chuyến đi gượng ép và không cảm xúc luôn khiến sự việc trở nên trầm trọng hơn những gì các chàng tưởng.

Đừng chỉ trích đồ ăn/ thức uống mà cô ấy chọn

“Em thực sự sẽ ăn đồ ăn kia?” hay “Em có chắc là em muốn uống loại nước uống khác?”, và đương nhiên anh sẽ nhận được câu trả lời rằng: “Vâng, em muốn.”, chắc chắn sau đó sẽ là những thái độ không mấy vui vẻ của cô nàng.

Hãy trả lời tin nhắn của cô ấy ngay khi có thể

Chàng không phải là người luôn chăm chăm nhìn vào điện thoại 24/24 để có thể phản hồi lại tất cả những yêu cầu. Tuy nhiên, nếu thấy tin nhắn của nàng, hãy trả lời ngay khi có thể hoặc vào một thời gian hợp lý. Điều đó sẽ khiến cô nàng cảm thấy rằng đối phương luôn dành ưu tiên cho mình ngay cả những lúc bận rộn nhât mặc dù nó chỉ mất của chàng một vài giây ngắn ngủi.

Để ý những chương trình cô nàng muốn xem

Đang trong một mối quan hệ với mội cô nàng thì tốt nhất các chàng đừng bao giờ đặt lợi ích riêng của bản thân lên trên hết. Ngược lại, anh chàng nên tham gia và hòa cùng sở thích của nàng, thậm chí bạn không thực sự thích cũng vẫn nên thử cảm giác đó xem thế nào.

Điều này sẽ khiến các anh chàng nhận được điểm cộng tuyệt đối.

Học nấu ăn

Nếu anh chàng chưa hề biết nấu ăn thế nào thì ít nhất cũng nên học một hoặc hai món để có thể nấu cho cô ấy ăn bây giờ và về sau này nữa. Điều này cũng không hề quá sức với các chàng. Hơn nữa, hình ảnh người yêu trong bếp khiến các cô gái “yêu đến chết được”.

Gửi tin nhắn

Đôi khi, cô ấy đã có một ngày dài mệt mỏi, vì vậy nếu không thấy cô ấy tròa chuyện, các chàng cũng đừng nên phàn nàn về điều này. Hãy gửi lời quan tâm đối với cô ấy, đó cũng chính là cái cớ để cả hai được gần nhau hơn và đối phương cũng có cảm giác thật thoải mái và dễ chịu.

Dành thời gian bên nhau

Không hề quan trọng hai người ở bên nhau bao lâu và không bao giờ nên ngừng hẹn hò. Đó có thể là cũng nhau ra ngoài ăn tối hay dạo phố đêm. Điều này cũng là một lý do cho chàng và nàng diện xì – tai phong cách và cũng nhau xuống phố.

Nhu cầu nhân đôi

Một khi anh chàng đi lấy nước, uống cà phê cũng nên làm cho cô ấy một ly tương tự, đừng bao giờ trở lại chỉ với nhu cầu của riêng mình. Sự chu đáo này sẽ được nàng đánh giá rất cao.

Hãy cho nhau không gian riêng

Điều tồi tệ hơn cả một anh chàng không quan tâm đủ đến một cô gái chính là việc luôn khiến cô cảm thấy ngạt thở trong mối quan hệ. Đôi khi, đối phương chỉ muốn đọc một cuốn sách hay xem một chương trình hình giải trí đối với bản thân. Tôn trọng không gian riêng của nhau sẽ giúp cả hai được nghỉ ngơi và nhìn nhận lại mối quan hệ.

Biết lắng nghe

Khi đàn ông chia sẻ, cũng đồng nghĩa rằng anh ta cần một lời giải thích rõ ràng. Tuy nhiên, phụ nữ không phải như thế, những điều họ muốn nói hoặc muốn trút bỏ với người kia không có nghĩa là cô ấy đang đi tìm câu trả lời. Điều quan trọng là cô ấy muốn đối phương biết lắng nghe và một chút thấu hiểu nếu có thể.

Đừng bao giờ nói xấu về người yêu cũ

Phụ nữ luôn hiểu rõ điều này. Và biết đâu đó, vào một ngày bất ngờ mối quan hệ của cả hai cũng kết thúc thì rất có thể anh chàng lại tiếp tục nói xấu cô trước mặt một cô nàng khác.

Đi mua sắm cùng nhau

Mua sắm cùng người yêu luôn là niềm yêu thích của con gái, đặc biệt anh chàng sẽ trở thành người xách đồ giúp cô nàng.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào