Thanh toán

20 điều hãy làm cho nửa kia mỗi ngày

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 793

Để mói quan hệ của bạn ngày một tốt đẹp hơn, hãy làm những điều sau cho nữa kia mỗi ngày nhé!

Hãy nói về tình yêu mà bạn dành cho cô ấy

Điều này hoàn toàn rất đơn giản và có thể làm hơn một lần trong ngày, kể cả khi đang làm việc hay khi bạn đã trở về nhà. Thậm chí, bạn không nhất thiết phải nói trực tiếp trước mặt cô ấy mà thay vào việc sử dụng tin nhắn cũng rất hiệu quả.

Thể hiện tình yêu của bạn dành cho cô ấy

Đây có lẽ là điều quan trọng nhất phái mạnh nên thể hiện với người mình yêu thương. Bạn có thể nói với nửa kia tất cả những điều bạn muốn, nhưng hãy luôn tạo cảm giác an toàn cho cô ấy đắm mình vào đối phương mỗi ngày. Có hàng nghìn cách để thể hiện tình yêu của bạn giành cho cô ấy, hãy luôn biết sáng tạo mỗi ngày cho cuộc sống gia đình thêm phần thú vị.

Tự biết chăm sóc bản thân

Sẽ thật sự phản cảm khi nhìn thấy hình ảnh một người đàn ông lẫn trong đống quần áo, giày, vớ, vỏ kẹo,.. nằm khắp mọi nơi. Chắc chắn nó sẽ chẳng tốn nhiều thời gian của cuộc đời bạn để thu dọn những đồ vật bẩn, thậm chí là treo chúng lên.

Lau dọn sạch xung quanh bồn rửa

Đây là một trong những khu vực mất vệ sinh nhất ở Mỹ hiện nay, ngoài bàn phím máy tính của bạn. Bồn luôn sạch sẽ và vệ sinh sẽ khiến các nàng vô cùng ngạc nhiên và thầm cảm kích.

Tự là quần áo của mình

Điều này thực sự khiến người phụ nữ của bạn thêm phần nể phục người đàn ông họ yêu thương và tin tưởng.

Viết mẩu giấy nhỏ cho nàng

Hành động này cũng hoàn toàn rất đơn giản, cũng không hẳn là điều quá khác thường. Chỉ cần một mẩu giấy nhỏ khen cô ấy đẹp hoặc chúc một ngày mới tốt lành đặt trong túi hay một nơi dễ nhìn, thậm chí là dính trên gương trong phòng tắm cũng khiến các cô nàng sướng rơn.

Dọn giường gọn gàng

Chỉ mất chút ít thời gian bạn đã khiến không gian của chiếc giường thêm gọn gàng hơn rất nhiều mà lại rất được lòng phái yếu.

Đừng phàn nàn

Chắc chắn nếu bạn cố kiềm chế phàn nàn thì ngày hôm sau bạn sẽ phàn nàn gấp đôi. Tuy nhiên, phàn nàn chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang rất bi quan.

Đọc sách cho cô nàng

Bạn không phải là người luôn luôn có nhiệm vụ đọc cho cô ấy, tuy nhiên nên đọc một mẩu chuyện mỗi ngày sẽ khiến mối quan hệ của bạn thêm ngọt ngào và thân mật hơn. Đó có thể đơn giản chỉ là một câu chuyện rất đời thường, một đoạn Kinh Thánh hay một đoạn chuyện kỳ thú trong cuốn tiểu thuyết mà bạn đang đọc dở.

Đánh răng

Đây có thể là điều khiến nhiều người ngạc nhiên, thế nhưng nó lại rất quan trọng để tạo nên hạnh phúc.

Đừng hỏi những việc cần phải làm trong ngày

Mọi thứ cần phải biết quan sát. Mặt khác, cô ấy cũng có thể gợi ý cho bạn bằng những câu hỏi mở như: “Anh yêu, anh sẽ làm gì hôm nay?”. Vì vậy, bạn nên quan sát xung quanh và lắng nghe những điều cô ấy nói.

Đặt đĩa thức ăn vào máy rửa chén bát

Chằng có lý do gì bạn lại để lại những chiếc đĩa hết thức ăn trên bàn hoặc trong bồn rửa, máy rửa chén. Hãy rửa nó nếu bạn có thời gian.

Nhường chỗ để xe

Chỗ để xe là không gian riêng, nếu bạn xâm lấn chỗ của cô ấy là điều hoàn toàn không nên. Ngược lại, nếu thấy xe của cô ấy ơe bên ngoài, bạn hãy nhường chỗ. Điều đó càng cho thấy tình yêu bạn dành cho cô ấy lớn đến thế nào.

Chăm đổ rác

Đổ rác không phải là trách nhiệm của riêng ai. Vì vậy, bạn nên làm nếu có thể.

Khóa cửa và tắt đèn

Vào ban đêm, sau khi đi bộ xung quanh nhà, bạn nên làm nhiệm vụ khóa cửa và tắt các thiết bị điện. Điều này khiến cho người kia của bạn cảm thấy an toàn và được bảo vệ.

Ôm cô ấy

Ôm vào buổi sáng, ôm khi bạn trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng thích thú.

Khen cô ấy

Hãy nhắc cho cô ấy biết tình yêu mà bạn dành cho cô ấy mỗi ngày lớn đến thế nào, chắn chắn cô ấy sẽ mỉm cười hạnh phúc.

Chủ động cùng vào bếp nấu ăn

Không chỉ giúp đỡ các công việc nhà, rửa chén bát, bạn nên phụ giúp một nửa của mình trong căn bếp nhỏ, cùng nhau nấu ăn sẽ thực sự rất thi vị. Điều này càng chứng tỏ bạn tôn trọng và yêu thương cô ấy.

Học cách nấu ăn

Điều này có nghĩa là bạn phải tìm hiểu cách là thế nào để nấu một bữa ăn. Mặc dù không ngon nhưng những nỗ lực của bạn cũng sẽ luôn được cô ấy đánh giá rất cao.

Tạo ra những câu chuyện lạ mỗi ngày

Trong xã hội hiện nay với rất nhiều các thiết bị công nghệ, công việc luôn chiếm phần lớn thời gian của mỗi người thì việc trò chuyện cùng nhau và tạo ra những câu chuyện lạ là điều vô cùng tuyệt vời khiến cho giây phút bên nhau của cả hai đều cảm thấy được thoải mái và yêu thương nhiều hơn. Hạnh phúc trong hôn nhân đôi khi chỉ cần những điều nhỏ bé và giản đơn như vậy

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào