Thanh toán

20 mẫu bánh cưới mộc đẹp tuyệt vời không thể rời mắt

Đăng bởi Marry Doe - 04/04/2018   |   Lượt xem: 3530

Bánh cưới naked - hay còn gọi là bánh cưới mộc - là phong cách bánh cưới không còn xa lạ với các cô dâu Việt Nam. Gây ấn tượng với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng và cũng không kém phần ngon miệng, bánh cưới mộc là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tiệc cưới phong cách vintage, rustic mộc mạc và phóng khoáng.

Bánh cưới mộc với đặc trưng vô cùng dễ nhận biết là các tầng bánh bông lan không được phủ kem hoặc được phết một lớp kem rất mỏng, để lộ cốt bánh. Bánh được tăng hương vị với các lớp kem hoặc mứt trái cây giữa các lớp bánh, cuối cùng bánh được trang trí tùy theo sở thích của cô dâu chú rể, thường sẽ là trái cây và hoa tươi. Tùy theo chủ đề chính cũng như màu sắc trang trí của tiệc cưới, các cô dâu có thể chọn cho mình chiếc bánh cưới đẹp và ưng ý. Cùng Marry tham khảo 20 mẫu bánh cưới mộc ấn tượng vừa ngon mắt vừa ngon miệng!

Bánh cưới mộc trang trí trái cây đẹp mắt

Tùy theo sở thích, bánh cưới có thể được trang trí với đủ loại trái cây nhưng được ưu chuộng nhất vẫn là những chiếc bánh cưới phủ các loại dâu mọng nước. bánh cưới mộc trái cây bánh cưới mộc phủ trái cây bánh cưới phủ trái cây mộc
Bánh cưới mộc với các loại dâu Bánh cưới mộc được trang trí với các loại dâu đầy màu sắc vô cùng hấp dẫn.
Mẫu bánh cưới mộc với trái cây Mẫu bánh cưới mộc với cách trang trí bằng trái cây giữa các tầng bánh vô cùng độc đáo

Bánh cưới mộc trang trí hoa tươi cách điệu

Hoa tươi mang đến nét sang trọng và đầy sức sống cho những ổ bánh cưới mộc mạc. Có thể kết hoa theo dạng thác đổ hoặc điểm xuyết tinh tế trên những tầng bánh. bánh cưới mộc với hoa tươi bánh cưới mộc mạc với hoa tươi chiếc bánh cưới mộc trang trí hoa bánh cưới mộc hoa đẹp bánh cưới mộc với hoa tươi trang trí mẫu bánh cưới naked bánh cưới naked đẹp bánh cưới mộc - naked đẹp

Bánh cưới mộc hương vị đặc biệt

Ngoài cốt bánh bông lan vị vani truyền thống, những chiếc bánh cưới mộc được biến tấu với nhiều vị bánh vô cùng hấp dẫn, được ưa chuộng nhất là bánh cưới vị chocolate và red velvet. bánh cưới mộc vị socola bánh cưới mộc hương socola bánh cưới mộc chocolate phủ caramel bánh cưới mộc cherry bánh cưới mộc vị dâu Bánh cưới mộc (hay còn gọi là bánh kem naked) đã trở thành một trong những lựa chọn của cô dâu, chú rể hiện đại nhưng yêu thích phong cách cưới rustic, vintage. Một trong những điểm nhất của sự phóng khoáng chính là một chiếc bánh kem đơn giản mộc mạc nhưng vô cùng đặc biệt như thế này!

Jade Hoang

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào