Thanh toán

20 tư thế sex lãng mạn nhất (phần 1)

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2013   |   Lượt xem: 37247

Những tư thế sex như "vũ khí" làm bùng nổ phòng the. Đối với cuộc sống vợ chồng, bạn không thể duy trì mãi một trật tự được lặp đi lặp lại

Những tư thế sex như "vũ khí" làm bùng nổ phòng the. Đối với cuộc sống vợ chồng, bạn không thể duy trì mãi một trật tự được lặp đi lặp lại. Sự thay đổi, cùng nhau khám phá những cung bậc cảm xúc thăng hoa sẽ giúp cả hai thêm bền chặt và giúp giữ gìn tình yêu qua năm tháng. Tư thế sex

Tư thế cưỡi ngựa đỉnh cao

Trước hết, nàng muốn chàng sử dụng đôi bàn tay mềm mại và ma thuật của mình để ôm lấy vòng hông của nàng, điều khiển những chuyển động của hông nàng từ xoay tròn đến lên xuống. Các nàng thích tư thế này là bởi nó cho phép nàng điều khiển tốc độ ‘ra vào’ của ‘cậu bé’ và đây cũng là góc tiếp cận giúp ‘cậu bé’ chạm điểm G của nàng dễ dàng nhất. Ngoài ra, việc các chàng xoa tay vào vòng 3 cũng khiến nàng cảm thấy hào hứng hơn. Trong khi thực hiện tư thế sex này, hãy xem mình giống như một nữ chiến binh, cưỡi trên lưng ngựa với nhịp điệu từ chậm đến nhanh. Chàng có thể cảm nhận sự chà xát của bộ ngực và hơi thở qua tai, qua đầu khi được hôn.  

Tư thế trượt ván

Người vợ nằm ngửa, duỗi hai chân thẳng và khép lại. Người chồng ngồi bên trên và chống hai tay ra phía sau làm trụ, tạo đà cho việc trượt lên xuống. Người nữ có thể đặt tay lên đùi người nam để hỗ trợ anh ấy trong tư thế sex này, cũng như tạo thêm những sự kích thích khác cho hai người.

Tư thế niết bàn

Tư thế Niết bàn là một tư thế cổ điển, nàng nằm ngửa, chàng ở phía trên, kéo dài chân nàng ra. Nàng có thể đưa tay níu phần đầu giường. Cả hai cùng di chuyển và áp lực của đùi của cả 2 sẽ tăng cường hiệu quả sự xâm nhập. Tư thế sex này là một cách kích thích điểm G tự nhiên nhất.

Tư thế ổ khóa

Có thể thực hiện tư thế sex này ở một bệ cao như bệ bếp, hay trên nóc chiếc máy giặt. Chống tay ra sau, anh ấy sẽ đứng trước mặt và thâm nhập theo hình ổ khóa. Cả hai có thể nhìn vào mắt nhau và cùng kiểm soát nhịp điệu. Với hai chân quấn quanh eo của anh và tay vòng quanh cổ, vị trí này có lợi cho nhịp chậm với những nụ hôn nồng nàn và kiểu lắc lư lãng mạn.

Tư thế leo dốc

Chàng đứng thẳng, dùng lực nâng toàn bộ cơ thể nàng lên. Trong khi đó, nàng sẽ chủ động vòng chân quanh cơ thể chàng, nâng cao hay hạ thấp đầu gối và chân ở mức thích hợp. Hai tay chàng phải nâng toàn bộ cơ thể nàng để nàng có thể nhận được sự thâm nhập sâu nhất, khoảnh khắc đặc biệt ở tư thế sex này giúp người phụ nữ có thêm sức mạnh để cân bằng cho vị trí này, từ đó tạo nên sự linh hoạt, nhịp nhàng cho cả hai.

Tư thế cáp treo

Nếu thấy mệt vì tư thế leo dốc, chàng có thể dựa vào tường để thêm sự hỗ trợ sức lực. Khi đó, nàng cũng có thể tiếp thêm năng lượng cho chính mình bằng cách chống chân vào tường, co chân lại ở một góc thích hợp, sử dụng điểm tựa là bức tường để đưa cơ thể mình lên xuống nhịp nhàng. Đặc biệt khi chàng để nàng tựa lưng vào tường, tư thế sex theo kiểu cáp treo sẽ giúp xâm nhập sâu hơn.

Thế cân bằng

Ở vị trí này, người đàn ông phải đặt ra nhịp điệu. Người phụ nữ có sẽ cảm nhận được độ rung sâu từ đáy chậu của mình. Mặc dù không có giao tiếp bằng mắt nhưng anh chàng của bạn có thể nhẹ nhàng hôn và thì thầm những lời lãng mạn trong tai, tất cả thật nồng nàn, dịu dàng.  

Thế khóa thiền

Di chuyển vị trí nằm sang phía hông của chàng, tiếp theo, nàng có thể đưa chân lên cao hoặc nằm sấp vừa khít với chàng và đưa chàng xoay mặt lại phía mình, tạo thành một “chiếc khóa”. Ở tư thế sex này, cả hai sẽ có rất nhiều thuận lợi để nhìn vào mắt nhau, hôn và nàng có thể cảm nhận được sự kích thích khi ngực di chuyển trượt trên thân người chàng.  

Thế cây bách xù rực rỡ

Có thể chàng cần có một chút vị trí linh hoạt hơn nên sẽ ngồi xuống giường, duỗi thẳng chân. Bây giờ nàng nằm thẳng, kẹp hai chân ra sau chàng, nâng lưng và xương chậu lên cao một chút. Ở vị trí này, điểm G sẽ dễ được tìm thấy nhất và cả hai sẽ cảm nhận rõ sự thâm nhập sâu nhất như thế nào. Tư thế sex này giúp anh ấy vuốt ve ngực của bạn, hai người đối mặt và có thể hôn sâu. Đây quả là một tư thế lãng mạn giúp giao thoa tuyệt đối.

Tư thế quỳ gối

Ở tư thế sex này, nàng uốn cong bắp chân xuống sàn và trượt chân ở giữa vùng tam giác của nhau. Cả hai sẽ ngồi dậy và quấn cánh tay vào người nhau. Anh ấy quỳ gối trên giường trong khi bạn nằm ngửa đối mặt với chồng là vị trí tuyệt vời với anh ấy vì nó khiến anh ấy được nắm quyền kiểm soát, kích thích thị giác tối đa, có thể nhấc chân của bạn lên để sự xâm nhập sâu hơn.  

Bài: Hoài BC

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào