Thanh toán

20061- Nơi tình yêu bắt đầu

Đăng bởi Marry Doe - 23/07/2015   |   Lượt xem: 1660

Tình yêu đôi khi chỉ đơn giản là bắt đầu từ những giấc mơ anh nhỉ.

“Ta quen nhau đã bao lâu rồi

Hỡi đêm...đêm có hay?

Mà giọt buồn hoài vương trên môi mặn đắng

Ta quen nhau đã bao lâu rồi

Hỡi đêm...sao vẫn mãi đêm dài

Để mình ta vẫn con tim cạng giá băng...

Đêm hôm qua bỗng nhiên em nhìn thấy anh trong giấc mơ

Mình ngồi cạnh thật lâu bên nhau lặng lẽ

Đêm nay mơ bỗng nhiên em lại nhớ anh trong cơn gió đông về

Phải chăng khi biết yêu...giấc mơ là nơi bắt đầu...”

 

Có lẽ là duyên trời anh nhỉ, ba năm học chung cấp 3, ngày nào em cũng đi học ngang nhà anh, vậy mà phải mất một vòng trái đất chúng mình mới gặp lại và thành đôi.

Em hỏi anh “ Tại sao anh lại yêu em?”

Anh cười bảo rằng: “ Do anh nằm mơ thấy hai đứa đi chơi với lớp, sân trường ngập toàn là nước, nhỏ Ý (bạn thân của em) lái cano chạy lòng vòng khắp sân trường, cười khoái chí.

Em đang mặc váy mà đòi nhảy xuống lái cano. Thế là em “ trồng “ luôn cái quần jean vào (mặc đồ kỳ muốn chết mà a lại thích, >””<),  em nhảy xuống cano.

Rồi em bị trượt chân và ngã, anh dang tay kéo em vào lòng, bốn mắt nhìn nhau… và hai đứa trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy…

Anh lại mơ  năm anh và em 40 tuổi, hai đứa tựa vai nhau nhìn đàn con thơ nô đùa trong một ngôi nhà màu trắng xinh xắn, đầy ấp tiếng cười….Thế là hai đứa hẹn hò và thành đôi, ^.^ "

Giống phim Hàn Quốc quá, hihi. Đúng là tình yêu bắt đầu từ những giấc mơ anh nhỉ, ^0^.

Và từ đó bài hát "Nơi tình yêu bắt đầu" trở thành nhạc chuông điện thoại đôi của em và anh.

Chỉ còn môt tháng nữa thôi là hai đứa sẽ chính thức dọn về sống chung dưới một mái nhà. Ngôi nhà mơ ước của chúng mình.

Anh biết không từ khi ba mất, cô gái nhỏ nhắn của anh phải luôn gồng mình,cố tỏ ra mạnh mẽ để đương đầu với những tranh giành quyền lợi của cô chú trong ngôi nhà của chính mình. Vì cô biết trên vai cô có một trách nhiệm rất lớn là thay ba chăm sóc bà nội, mẹ và em gái và là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình. Và rồi cô trở nên trầm tính, ít nói hơn…

Nhưng đứng trước mặt anh, cô gái mạnh mẽ ấy bỗng trở nên mong manh, dễ vỡ, cô chỉ muốn dựa vào vai anh mà khóc thật to khi cô buồn, cười thật lớn khi cô vui vì cô biết cô đã gặp được chàng bạch mã hoàng tử của đời mình. - Là anh đó ông xã yêu của em, <3

Có lẽ vì lẽ đó mà em luôn ao ước có một ngôi nhà, ngôi nhà riêng thật sự của mình, ở nơi đó con của chúng ta sẽ lớn lên trong sự hồn nhiên, vui tươi, tràn ngập tình yêu thương của gia đình, sẽ không còn những tranh giành, đấu đá nhau mà chỉ còn niềm vui và hạnh phúc mà thôi.

Em biết anh đang cố gắng thật nhiều để thực hiện mơ ước to lớn của em và em hạnh phúc lắm chồng à, yêu chồng em nhất, S2.

Anh ơi, em được biết Nam Long đang có dự án về “Ngôi nhà mơ ước”- đó là những căn nhà phố và căn hô chung cư- phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới như mình nè. Ở đó, vợ chồng mình sẽ được sống trong ngôi nhà xinh xắn, vị trí thuận lợi, đầy đủ tiện nghi lại vừa tận hưởng được môi trường xanh sạch, giá cả lại rất hợp lý. Mình còn được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi xuất ưu đãi nữa nha. Đến với Nam Long vợ chồng mình sẽ rất yên tâm với chất lượng cũng như  tiến độ giao nhà đúng hạn nữa đó anh.

Còn gì tuyệt vời hơn khi có được ngôi nhà của riêng mình anh nhỉ. Còn chần chờ gì nữa, vợ chồng mình đến Nam Long ngay đi anh. ^.^

Nắm tay em thật chặt, giữ tay em thật lâu,… em sẽ dẫn anh đi xem tổ ấm của vợ chồng mình nè

Sân trước nhà sẽ là nơi vợ chồng mình sẽ đậu xe hơi - một chiếc Chevrolet spark 2015 màu trắng nha anh, hihi.

 Hoàng tử và công chúa sẽ cùng nhau khám phá Việt Nam thân yêu trên con ngựa màu trắng đáng yêu này. *_*. Chồng sẽ không còn cơ hội chọc em là chỉ biết có Phan Thiết nữa đâu nha, thật là vui quá đi thôi,  ^0^

Sân sau mình sẽ trồng rau sạch anh nhe. Vợ chồng mình sẽ được làm nông nhân chính hiệu nè, được ăn rau do chính tay mình trồng thật là tuyệt chồng ha, hihi.

 

Còn đây là phòng khách của vợ chồng mình, màu trắng, đúng màu anh thích nha. ^^, cũng là màu chủ đạo của tố ấm nhà mình. Toàn bộ sàn nhà sẽ lót gỗ, thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng vẫn luôn gần gũi thiên nhiên.

Anh xem, em còn đặt ti vi và bộ ghế sofa để vợ chồng mình cùng nhau thư giãn sau một ngày làm việc vất vả và tất nhiên sẽ không thể thiếu những chậu hoa xinh xắn góp phần thổi luồng gió tươi mát tràn ngập cho căn phòng.

Nối dài phòng khách sẽ là Vương quốc xinh xắn của em- bếp yêu thương- nơi đây em sẽ tha hồ trổ tài nấu những món chồng yêu thích nha. Trên bàn ăn em sẽ đặt thêm bình hoa và đèn chùm phía trên, em còn chuẩn bị thêm nến nữa, hihi, không gian lãng mạn không thua gì nhà hàng anh nhỉ, ^^

Tiếp đó là phòng ngủ dành cho khách nè anh, tường sơn màu vàng nhạt ấm áp,cửa kính trong suốt để có thể nhìn ra vườn, tạo cảm giác thoáng mát và gần gũi thiên nhiên, đảm bảo ba mẹ và bạn bè mình sẽ thích khi đến thăm vợ chồng mình cho xem.

Và đây là phòng ngủ của vợ chồng mình ngay trên lầu 1 nhe anh, anh xem đúng kiểu đơn giản, tiện lợi và sang trọng như anh thích nè, giường cũng làm bằng gỗ  luôn sẽ rất hợp với sàn gỗ nhà mình đó nhe. Toilet trong phòng luôn nha anh, thật là tiện lợi anh nhỉ .Em sẽ treo hình của vợ chồng mình trong phòng và thêm kệ để truyện của em nữa, hihi.

Thương nhất chồng nè, em dành riêng cho chồng bàn làm việc luôn, vẫn thiết kế gỗ sang trọng nha, Còn em sẽ là ghế dựa gỗ để em ngã lưng đọc sách, vậy là huề nha chồng. ^0^

Kế bên sẽ là phòng của tiểu công chúa nhà mình, nguyên một màu hồng luôn, em sẽ trang trí thật nhiều tranh hoạt hình và thật là nhiều gấu bông nữa, đặc biệt là đèn ngủ hình bông hoa màu hồng, hihi, đảm bảo công chúa nhà mình sẽ mê tít cho xem.   .

Còn đây là phòng của tiểu hoàng tử nhà ta, chàng sẽ thỏa sức tung hoành, khám phá đại dương trong xanh và bầu trời  tràn ngập ánh sao lấp lánh. Không chịu thua công chúa, phòng của chàng cũng được trang trí đèn hoa mới được, hihi.

Lên tiếp phía trên sẽ là sân thượng, nơi cả nhà mình sẽ quay quần bên nhau, ngắm trăng, hóng gió, cùng trò chuyện đêm khuya,  hay thưởng thức café sáng mỗi cuối tuần bên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Anh thấy thế nào, vợ anh giỏi quá phải hem, hihi. Ở trong chính ngôi nhà mơ ước này đây vợ chồng mình sẽ cùng nhau mơ tiếp những giấc mơ còn dang dở để tình yêu của chúng mình ngày càng bay cao, bay xa chồng nha. Yêu chồng em nhất, XXX, ^^

Cảm ơn Marry và Nam Long đã tổ chức cuộc thi này để chấp cánh cho  ước mơ của những gia đình như chúng mình thành hiện thực.

Chúc Marry ngày càng có thêm nhiều thành viên và trở thành trang yêu thích của mọi gia đình, chúc Nam Long ngày càng thành công và thịnh vượng.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
L
Tổ ấm của bạn thật đẹp ^^ Chúc bạn may mắn nha!
Click (tim) cho mình nhé: http://www.marry.vn/blog/95301-to-am-gian-don
Thanks bạn !
P
Cảm ơn bạn đã ủng hộ bài của mình nha. Chúc gia đình bạn hạnh phúc
---
Các bạn qua ủng hộ bài mình với nhé, mình sẽ qua ủng hộ lại nà:
http://www.marry.vn/blog/52142-mai-am-trong-tam-tay
P
http://www.marry.vn/blog/59568-biet-yeu-thuong-va-nuong-tua-nhau ủng hộ mình nhé
T
nhà đẹp quá, chúc bạn may mắn nhé
L
Chúc bạn máy mắn nhé!
T
Cam on ban, chuc ban may man nhe
B
Dễ thương quá. Chúc bạn hạnh phúc
H
Đẹp quá bạn ơi!
V
Like và bình luận ủng hộ bạn. Bạn like và bình luận ủng hộ mình với nha. http://www.marry.vn/blog/34347-mo-uoc-ve-ngoi-nha-noi-co-bo-me-va-con