Thanh toán

22 ý tưởng trang phục váy phù dâu cho mùa thu (P1)

Đăng bởi Marry Doe - 17/01/2020   |   Lượt xem: 2090
Mùa thu mang đến nhiều cảm hứng cho đám cưới của bạn. Lấy cảm hứng từ những chiếc lá vàng, khung cảnh rừng cây và bạn sẽ có ý tưởng cho những chiếc váy phù dâu phù hợp . Tất nhiên, bạn có thể chọn những kiểu mà bạn đã thích nhưng không gì tuyệt vời hơn những chiếc váy kết hợp các tông màu ngọc trai, nhiều sắc thái khác nhau hay sự nhất quán trên bảng với màu ngọc lục bảo đậm trong những chiếc váy cổ điển. Màu đen cũng tạo nên một sự táo bạo, tương phản, thanh lịch. Một phong cách mà đảm bảo bạn sẽ yêu thích là kiểu váy phù dâu phá cách, mới mẻ , pha trộn màu sắc tuyệt đẹp thông qua các họa tiết tươi sáng và họa tiết vui nhộn để tạo ra một cái nhìn hoàn toàn phóng khoáng.
  1. Tông màu đất

Váy hỗn hợp trong tông màu đất và gợi nên phong cácg boho đầy cảm hứng. 22 ý tưởng trang phục váy phù dâu cho mùa thu (P1)
  1. Váy ngà với hoa tối màu

Bó hoa màu đỏ thẫm nổi bật trên những chiếc váy voan màu ngà cho vẻ thanh tao, lý tưởng cho một đám cưới mơ mộng, mộc mạc. 22 ý tưởng trang phục váy phù dâu cho mùa thu (P1)
  1. Kết hợp với khăn choàng sang trọng

Khăn choàng không chỉ giữ ấm đôi vai trong không khí mùa thu se lạnh, mà còn tôn lên vẻ ngoài của phù dâu. Một màu xám tinh tế cho phép những chiếc váy tuyệt đẹp này tỏa sáng. 22 ý tưởng trang phục váy phù dâu cho mùa thu (P1)
  1. Kết hợp với màu đỏ thẩm

Đỏ tươi, đỏ thẫm và đỏ tía kết hợp với nhau tạo nên sự lãng mạn cho những chiếc váy phù dâu của bạn 22 ý tưởng trang phục váy phù dâu cho mùa thu (P1)
  1. Màu đen

Váy phù dâu màu đen gợi nên sự cổ điển, một cái nhìn vượt thời gian, vừa cá tính vừa thanh lịch. 22 ý tưởng trang phục váy phù dâu cho mùa thu (P1)
  1. Pha trộn màu trung tính

Các gam màu trung tính trong một bảng màu thật lý tưởng cho đám cưới ngoài trời. 22 ý tưởng trang phục váy phù dâu cho mùa thu (P1)
  1. Họa tiết hoa

Những chiếc váy dài màu hoa trà này có màu sắc độc đóa, thêm phần rực rỡ cho đám cưới mùa thu. 22 ý tưởng trang phục váy phù dâu cho mùa thu (P1)
  1. Vui tươi với màu tím

Màu tím và hoa oải hương tạo nên sự tươi mới và những bất ngờ thú vị. 22 ý tưởng trang phục váy phù dâu cho mùa thu (P1)
  1. Vải sequin màu trung tính

Chiếc váy phù dâu bằng sequin với gam màu trung tính tạo ra một cái nhìn quyến rũ cổ điển. 22 ý tưởng trang phục váy phù dâu cho mùa thu (P1)
  1. Màu xanh lục

Không gì nổi bật bằng chiếc váy xanh có màu sắc như ngọc lục bảo. Nổi bật với đôi môi màu đỏ tía và những bó hoa thược dược phù hợp, diện mạo này tạo nên sự tươi trẻ và mơ mộng trong đám cưới. 22 ý tưởng trang phục váy phù dâu cho mùa thu (P1)
  1. Màu nhợt nhạt

Một màu hoa cà lờ mờ, nhợt nhạt như buổi chiều vào mùa thu lá rụng. 22 ý tưởng trang phục váy phù dâu cho mùa thu (P1) Còn nhiều mẫu váy phù dâu ấn tượng dành cho bạn . Hãy  cùng chờ đón nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào