Thanh toán

[24120] Ngôi nhà mơ ước!

Đăng bởi Marry Doe - 12/07/2015   |   Lượt xem: 2059

Tổ ấm là cái rất quan trọng và thiêng liêng. Vì thế, ước mơ về 1 căn nhà tiện nghi đã là niềm ao ước và quyết tâm thực hiện của vợ chồng tôi!

Anh và em yêu nhau đến nay cũng gần 3 năm! khoảng thời gian này đủ để anh nhận ra rằng: "Em chính là 1 phần cuộc sống của anh".

Vì yêu anh mà em đã chịu nhiều khó khăn, thử thách. Bên em bấy lâu anh nhận ra rằng em là 1 cô bé rất vui vẻ, hòa đồng, một người luôn chu đáo từ cách suy nghĩ đến hành động điều này khiến cho anh thấy thẹn vì bản tính nhút nhát và khô cằn của mình. Vượt qua nhiều thử thách anh thấy mình lớn hơn, chín chắn hơn trong cách suy nghĩ và hành động mà anh đã rút ra khi ở bên em. Và giờ, mọi cố gắng cũng dần đưa ta đến bên nhau, bên nhau để chấp cánh cho cuộc sống mới, hiện thực mái ấm mà chúng ta đã ấp ủ bấy lâu.

Mong ước có 1 không gian riêng để gia đình chúng ta cùng ở, cùng ăn, cùng ngủ, quây quần bên nhau là điều mà anh và em đã ước mơ từ lâu và giờ chúng ta cùng nhau để xây đắp ước mơ trở thành hiện thực nhé!

Mỗi khi làm về, mọi ưu phiền như tan biến và niềm vui như được nhân lên khi chúng ta về đến mái ấm thân thương nơi phía trước cổng có những hàng cây hoa giấy, loại hoa mà vợ đã rất thích để trang trí trước cổng nhà bởi chúng nở hoa quanh năm và rất đẹp.

Bước vào cửa chúng ta lại thoải mái với hàng cây hoa kiểng nhỏ ngay lối vào nhà. Không gian xanh luôn giúp vợ chồng mình cảm nhận được sức sống mãnh liệt đập tan mọi ưu phiền. Tại đây, mỗi lúc rãnh, vợ chồng mình có thể chăm sóc cây, bắt sâu, tỉa lá, trồng thêm những loại hoa mới, hay chỉ đơn giản là ngồi ngắm chúng để thư giãn và đùa vui bên những đứa con của 2 ta.

Bước vào bên trong, không gian như được mở rộng với kiến trúc khá đơn giản nhưng tạo cho ta cảm giác rất thư giãn và khoáng đãng với phía bên trái là cửa rèm thông với vườn cây nho nhỏ mang lại không khí trong lành, thẳng lối vào và phía bên phải là nơi ta tiếp khách cũng như nghỉ ngơi, thư giãn cùng chiếc tivi.

Tiếp đến chúng ta sẽ đến phòng nghỉ ngơi (phòng ngủ). Đây cà căn phòng mơ ước nhất của vợ chồng mình và cũng là nơi ưng ý nhất mà vợ chồng mình mơ ước. Chúng ta có thể thư giãn bằng cách cùng xem chương trình truyền hình, cùng chia sẽ những vui buồn hay thư giãn bên những quyển sách hay...Đây là căn phòng với tông màu mà vk rất thích: trẻ trung và hiện đại. Và đây chính là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho vợ chồng mình!!!

Phòng của 2 đứa trẻ nhà ta nè vợ, không gian xanh cho con vui đùa, thư giãn, học tập...

Tiếp đến, chúng ta sẽ cùng nhau vào bếp để nấu những món thật ngon nhé vợ. Chồng sẽ nấu cho vợ và các con ăn những món mà vợ và con thích nhất và còn nhiều hơn nữa nhé...

Và cuối cùng là nhà tắm, nơi ta trút bỏ mọi phiền muồn bằng những làn nước mát để cảm thấy thoải mái sau những giờ làm việc mệt nhọc...

Thế đó, con đường đến tổ ấm của vợ chồng mình sẽ không còn xa nữa với những cố gắng chúng ta hãy cùng nhau vượt qua khó khăn để thực hiện mái ấm cho mình nhé vợ!!!

Được biết, Công ty Cổ phần và đầu tư Nam Long đã xây dựng dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp và trung bình với hình thức nhận nhà ngay và trả góp với lãi suất thấp hàng tháng. Dự án EHome 3 được đầu tư để thỏa mãn tiêu chí “Affordable housing – Tổ ấm vừa túi tiền“.

Affordable housing còn là nơi hoàn hảo để xây dựng một tổ ấm gia đình. Affordable housing hội tụ 3 yếu tố chính: giá cả hợp lý, tiết kiệm (Economy); môi trường sống xanh, sạch (Ecology); hiệu quả sử dụng tiện nghi và chất lượng căn hộ ổn định (Efficiency). Các căn hộ ở Ehome 3 được thiết kế khéo léo, khoa học, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một gia đình trẻ: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ, khu làm việc, chỗ để máy giặt, sân phơi …

Dự án  EHome 3 rất tiện nghi. Vị trí trong khuôn viên xanh cho các bé vui chơi, người lớn thư giãn....

Gần hồ bơi cho các bé tập bơi và vui đùa

Sân tập luyện thể thao rất thích hợp cho các em phát triển kỹ năng và rèn luyện sức khỏe.

Sau khi tìm hiểu về dự án "Tổ ấm vừa túi tiền" của công ty Cổ phần và đầu tư Nam Long tôi rất muốn có được 1 căn hộ vừa túi tiền để vợ chồng tôi yên tâm phát triển tổ ấm!

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Ủng hộ bạn nè. Chúc bạn may mắn nhé!
http://www.marry.vn/blog/18414-chon-binh-yen (các bạn vào ủng hộ mình với nhé, mình sẽ vào cm lại cho bạn)
N
chúc bạn may mắn nhé
cùng đọc và góp ý cho bài viết của mình nha http://www.marry.vn/blog/54986-ngoi-nha-cua-su-khac-biet
P
chúc cả nhà my mắn
ủng hộ em với nhé
http://www.marry.vn/blog/59568-biet-yeu-thuong-va-nuong-tua-nhau
L
Bạn ủng hộ mình nhé! Cám ơn bạn ^-^
http://www.marry.vn/blog/36206-ngoi-nha-mau-hong-cua-chung-ta
L
Căn nhà của bạn dễ thương quá bạn ơi! chúc mơ ước của bạn thành hiện thực nha!
K
chúc bạn may mắn nhé! bạn qua ủng hộ mình nữa nha! http://www.marry.vn/blog/44774-can-ho-mo-uoc
V
chúc 2 a,c vui vẻ và hạnh phúc
N
ngôi nhà đẹp quá, ủng hộ mình 1 cmt nữa nha
http://www.marry.vn/blog/62948-nha-la-noi-yeu-thuong
H
Cho mình một bình luận với nhé b
M
Nhà đẹp quá ^_^ chúc ac may mắn ạ ^_^ ủng hộ lại e với nhoa ^_^
http://www.marry.vn/blog/32008-nha-la-noi-co-anh-co-em-va-nhung-dua-con-cua-anh-va-em-la-me-chung