Thanh toán

27393 - CHỐN BÌNH YÊN CỦA ĐÔI TA

Đăng bởi Marry Doe - 10/07/2015   |   Lượt xem: 11199

Ngôi nhà là tổ ấm, là chốn bình yên,là nơi che chở cho chúng ta trước mọi bão táp phong ba của cuộc đời….

Mỗi chúng ta ai ai cũng cần có một mái nhà,vì ở nơi ấy mọi buồn phiền, lo âu đều được bỏ lại phía sau cánh cửa thân yêu. Về nơi đó có ba có mẹ có những người thân yêu với biết bao tiếng cười thân thương làm cho tâm hồn ta thật thoải mái, sảng khoái sau những giờ mệt nhọc, những bộn bề của cuộc sống. Nơi bình yên mà mọi người đều ao ước tìm về. Anh và em cũng không ngoại lệ, đúng không anh?

Em không cần một ngôi nhà quá to lớn, quá đẹp, quá lộng lẫy như những biệt thự những cung điện nguy nga đâu anh! Em chỉ  mong ước có một ngôi  nhà nhỏ, xinh xắn với đầy đủ tiện nghi, nơi đó sẽ có anh, có em và những đứa trẻ. Một ngôi nhà của riêng hai đứa, một cuộc sông tự do, độc lập là niềm mơ ước của anh và em khi hai ta dự tính cho tương lai và đó chính là động lực để anh và em cùng nhau phấn đấu anh nhé! 

Tổ ấm của mình có hai phòng ngủ nha anh! Một cho đôi ta và phòng còn lại cho những thiên thần của anh và em! Từ nhỏ em đã ước mình sở hữu một căn phòng do chính tay em trang trí, em thích một chiếc giường ngủ xinh xinh với "bộ áo" màu tím lãng mạn, một bàn làm việc ở góc phòng cho anh và bàn trang điểm cho em nữa anh nhe! Vì em là con gái mà!

 

Còn phòng ngủ của những thiên thần bé bỏng sẽ được trang trí màu sắc sặc sỡ hơn, vui mắt hơn!

Em thích phòng bếp đầy đủ tiện nghi, để em có thể trổ tài nấu ăn của mình và anh thỉnh thoảng sẽ là phụ tá cho em! Để em được làm mẹ hiền vợ đảm chăm sóc từng bữa ăn cho gia đình.

 

Và gia đình mình sẽ sum vầy bên nhau vào những buổi tối trong căn phòng khách ấm áp hạnh phúc như vầy anh nhé! Một bộ sofa giữa phòng,một tivi và dàn âm thanh sống động! Thật tuyệt vời phải không anh.

 

Nam Long là một trong những nhà phát triển khu đô thị tiên phong tại Việt Nam. Nam Long sở hữu một thế mạnh vượt trội bằng kinh nghiệm của hơn 20 năm hoạt động trên lĩnh vực phát triển khu đô thị từ sơ khai đến hoàn chỉnh.  Ehome 3 “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long là sản phẩm thứ ba của dòng sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và ổn định EHome với ba yếu tố chính: giá cả hợp lý, tiết kiệm; môi trường sống xanh, sạch và hiệu quả sử dụng cao tức tính tiện nghi và chất lượng ổn định của căn hộ. Thật tuyệt vời khi được sở hữu một căn hộ như thế!

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
hi
H
cám ơn nha!
H
cám ơn Misa nhiều nha!
M
chúc mừng bạn nhé
N
Nhà xinh!
D
Ủng hộ chị nè!
H
cám ơn em nha
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
H
sắp có kết quả rồi. hồi hộp quá
H
Sắp thành hiện thực rồi . Hi