Thanh toán

[ 29798 ] Tổ ấm yêu thương của chúng tôi

Đăng bởi Marry Doe - 14/07/2015   |   Lượt xem: 8526

Căn hộ mà chúng tôi mơ ước - đó là một căn hộ chung cứ có một khung cửa sổ thật lớn! Lớn đến nỗi ánh nắng có thể tràn ngập vào khắp căn phòng... ở nơi đó hai đứa có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố thật đẹp.

Căn hộ mà chúng tôi mơ ước - đó là một căn hộ chung cứ có một khung cửa sổ thật lớn! Lớn đến nỗi ánh nắng có thể tràn ngập vào khắp căn phòng... ở nơi đó hai đứa có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố thật đẹp. Với căn hộ như vậy, chúng tôi mong muốn có một không gian sống thật tốt cho bản thân và gia đình. Và chúng tôi goi căn hộ đó là tổ ấm yêu thương.
Hai đứa sẽ trang trí tổ ấm theo sở thích của hai đứa. Hai đứa sẽ chọn phong cách trang trí hiện đại với tông màu vàng – cam chủ đạo để luôn mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho ngôi nhà! Với điều kiện của hai đứa thì có lẽ một căn hộ khoảng 90 mét vuông bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ chính, một phòng ngủ nhỏ, nhà vệ sinh, gian bếp cùng với 1 ban công nhỏ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất!


Đầu tiên sẽ là phòng khách, đây là một không gian chung của cả gia đình nên nó nhất định sẽ luôn tràn đầy ánh sáng và sức sống. Hệ thống cửa lớn bằng kính sẽ mang ánh sang thiên nhiên tràn ngập căn phòng, những khung cửa lớn giúp hai đứa có thể ngắm nhìn thành phố thật là đẹp. nội thất trong phòng khách cũng là tone màu trắng và cam nhạt tạo nên một tổng thể không gian nhẹ nhàng, thanh thoát và rộng mở, đây sẽ là nơi cả gia đình quây quần bên nhau, cùng trò chuyện và vui chơi….


Nơi thứ hai khá là quan trọng chính là gian bếp, tôi muốn gian bếp thật tươi và bắt mắt và sẽ được đặt ở vị trí có thể tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời từ ban công, nó sẽ giúp thông thoáng gian bếp và khi nấu ăn sẽ luôn cảm thấy rộng rãi, sạch sẽ. Bộ bàn ghế ăn màu trắng ngay sát phòng khách mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc trong mỗi bữa cơm gia đình.


Căn phòng ngủ của hai vợ chồng sẽ thiết kế thoáng với màu sắc êm dịu mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Đặc biệt khi tôi chọn tông màu vàng-cam thì giúp chúng ta luôn có cảm  giác như màu sắc thiên nhiên, nó sẽ giúp mang lại những giấc ngủ ngon đúng không nào! Nội thất màu gỗ tạo sự ấm áp, dễ chịu cho nghỉ ngơi thư giãn. Cửa sổ lớn giúp căn phòng dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên, để mỗi sang thức dậy chúng tôi đều cảm nhận được một thiên nhiên trong lành , mát mẻ! 
Và không thể nào thiếu được một góc riêng tư nhỏ khá lí tưởng ngay trong phòng ngủ để hai đứa luôn được tận hưởng sở thích của mình là ngồi đọc sách bên cạnh cửa sổ ^^


Còn riêng phòng ngủ con của chúng tôi thì sẽ được lựa chọn một tông màu tươi mát và trẻ trung hơn là tông màu trắng và xanh dương. Với các nội thất đơn giản, khỏe khoắn sẽ giúp bé luôn cảm thấy hào hứng và năng động hơn. Góc học tập nằm ngay sát cửa sổ lớn nên lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng, sẽ rất tốt cho việc học của bé! Ngoài ra thêm một ghế băng dài cạnh cửa sổ sẽ giúp bé nghỉ ngơi, thư giãn và làm những việc bé thích.


Nhà vệ sinh nhỏ nhưng được làm chủ yếu bằng kính nên không gian có vẻ nới rộng, gọn gàng hơn và kết hợp tông màu nhã sẽ luôn mang lại cảm  giác sạch sẽ và dễ chiu mỗi khi sử dụng. 


Một góc đặc biệt mà chúng tôi đặc biệt thích chính là khu vực ban công, cuộc sống ở Thành phố khá là nóng bức và ngột ngạt nên hai đứa luôn muốn cuộc sống ở căn hộ của mình sẽ có thật nhiều những mảng xanh tự nhiên, chính vì đó một căn hộ với ban công rộng hai đứa sẽ giành để trồng những chậu hoa đủ sắc màu treo trên lan can và mảnh vườn với cây xanh nhỏ xinh ở hai bên góc ban công, một  bộ ghế mây ngoài ban công để mỗi chiều có thể ngồi chăm cây và tận hưởng làn gió mát cùng sự trong lành nơi đây. Chúng tôi tin rằng căn hộ hòa cùng thiên nhiên luôn mang đến cho mình những giây phút thư giãn nhẹ nhàng sâu lắng. 


Tổ ấm yêu thương của chúng tôi, đó là nơi có tất cả những yêu thương, những sẻ chia, những nụ cười và cả những giọt nước mắt vì hạnh phúc. Đó là một nơi ấm áp và bình yên nhất để mỗi thành viên trở về sau một ngày dài mỏi mệt! Chúng tôi đang cố gắng từng ngày từng ngày, để mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình sau này. Tôi tin ngày mà chúng tôi ở trong ngôi nhà của chính mình sẽ sớm đến  thôi!.

Cũng thông qua cuộc thi này mà tôi được biết đến dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long với những căn hộ chung cư xinh xắn ở vị trí rất thuận lợi cùng với các tiện ích đầy đủ phù hợp với thu nhập của chúng tôi. Tôi đã dành thời gian tìm hiểu rất kĩ về dự án này và tôi cảm thấy rất an tâm vài hài lòng. Các dự án Ehome3, Ehome4 thật sự rất tuyệt đấy ạ! Tôi hi vọng mình có thể sớm sở hữu một căn hộ trong dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long này! 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
chúc mừng ngôi nhà mơ ước của bạn đã đạt giải rồi
A
Căn hộ này mà có them 1 nhà vệ sinh nữa là ok luôn!
S
Mình thích căn hộ của mình cũng đc trang trí ntn :) nhìn đã quá chừng luôn!
H
Mình rất thích kiểu thiết kế và cách bài trí của ngôi nhà này
L
Ai rồi cũng sẽ có ngôi nhà của chính mình, chúc bạn may mắn nhé!
H
Ảnh ngôi nhà thật ý nghĩa!
V
Chúc bạn may mắn. Ủng hộ mình nha.
www.marry.vn/blog/20061-Nơi tình yêu bắt đầu
P
cảm ơn c nhiều lắm, e sẽ cố gắng
P
cảm ơn nhé
P
ok nè