Thanh toán

Vợ chồng mới cưới nên làm gì để cải thiện "chuyện ấy"

Đăng bởi Marry Doe - 08/10/2017   |   Lượt xem: 26551

Sex là một trong những yếu tố quan trọng giúp giữ vững hoặc cải thiện cuộc sống vợ chồng, nhất là những cặp vợ chồng mới cưới. Với 3 cách cải thiện sex dưới đây sẽ làm cho chuyện gối chăn luôn tràn đầy cảm xúc.

Sex là một trong những yếu tố quan trọng giúp giữ vững hoặc cải thiện cuộc sống vợ chồng, nhất là những cặp vợ chồng mới cưới. 3 cách cải thiện sex dưới đây sẽ làm cho chuyện gối chăn luôn tràn đầy cảm xúc. vợ chồng mới cưới sex đêm tân hôn Những cặp mới cưới thường được cho là có tần suất làm "chuyện ấy" liên tục, háo hức và đầy thú vị, đặc biệt là giai đoạn trăng mật. Thế rồi tuần đẹp đẽ ấy qua đi một cách nhanh chóng, họ trở lại với nhịp sống đời thường với tất bật công việc, các mối bận tâm khác như lo lắng trả hết nợ đám cưới, và chuẩn bị để nuôi dưỡng con cái… Ngoài ra , hầu hết trong số họ đã làm chuyện ấy với nhau rất lâu trước đêm tân hôn, thế nên làm cách nào cải thiện sex để cảm xúc vẫn đẹp như ngày đầu?

1. Bày tỏ mong muốn gối chăn thầm kín

Ngày xưa tán tỉnh thì còn giữ kẽ e lệ, nhưng nay kết hôn rồi, một trong những đặc quyền của hai người gọi nhau là chồng vợ chính là bạn sẽ có thể nói với nhau bất cứ điều gì khác mà không xấu hổ hay phán xét. Trong một bữa ăn tối lãng mạn cho hai người, chia sẻ những tưởng tượng tình dục của bạn và thảo luận xem liệu này có thể được thực hiện. Hãy bày tỏ, chẳng hạn như kết hợp thực phẩm vào sex như nụ hôn Coca Cola của phim Lời nói dối định mệnh…. Chắc chắn khi thử nghiệm điều mới, cảm giác sẽ khác biệt hơn nhiều.

2. Vợ chồng mới cưới cũng cần sự táo bạo

Thêm gia vị mới cho đời sống tình dục của những cặp vợ chồng mới cưới bằng những cách thức giản như đặt nến trên bàn ăn, gửi một tin nhắn hơi khiêu gợi cho chồng/vợ. Có thể nhâm nhi thêm chút chocolate, món này làm tăng cảm xúc ham muốn. Điều này cũng đúng với tình yêu và tình dục. Tình dục cũng như một món ăn, nến ăn hoài sẽ ngán, hãy đổi nó khi là món xào, mặn, khi là món nướng, lẩu, có khi cũng là món tráng miệng. Bạn phải trộn thực đơn sex theo thời gian để đánh thức vị giác của mình.

3. Sức mạnh của những cái chạm

Hôn là cửa ngõ đầu tiên khi bước vào "cuộc yêu". Một số cặp vợ chồng dễ bị cuốn vào công việc và trách nhiệm mà họ quên hôn và chạm vào nhau như thời đang hẹn hò. Từ đó, sự phấn khích cũng biến mất. Nếu không có màn dạo đầu, bạn sẽ khó có một cuộc yêu hoàn hảo. vợ chồng mới cưới sex đêm tân hôn 2 Để kết nối với đối tác, đừng quên hôn, ôm và chạm vào nhau càng nhiều càng tốt. Hãy xem nó là một nhiệm vụ trong thực tế , một phần thú vị nhất trong danh sách công việc phải làm mỗi ngày của bạn. Rồi bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ của nó! Không tin bạn thử xem!

                                                                                                                        Bài: HoaiBC

                                                                                                

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Những ý tưởng rất hay ,sex rất quan trọng trong đời sống vợ chồng đấy