Thanh toán

3 cặp cung hoàng đạo càng khắc khẩu càng yêu nhau

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2018   |   Lượt xem: 822

Tình yêu giữa Bạch Dương và Xử Nữ là một sự kết hợp đầy ngẫu hứng, bất ngờ giữa hai kẻ hoàn toàn khác biệt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) – Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình yêu giữa Bạch Dương và Xử Nữ là một sự kết hợp đầy ngẫu hứng, bất ngờ giữa hai kẻ hoàn toàn khác biệt. Nếu như Bạch Dương sôi nổi, nhiệt huyết, bốc đồng bao nhiêu thì Xử Nữ lại dịu dàng, trầm lặng, trau chuốt tỉ mỉ bấy nhiêu.

Tính cách đối lập nhau khiến họ không tránh khỏi những cãi vã, giận hờn. Tuy nhiên cũng chẳng hề gì, điều đó chỉ là những mâu thuẫn nhỏ như cọng cỏ. Sau mỗi lần tranh cãi, họ lại thêm hiểu nhau và muốn ở bên nhau nhiều hơn. Tình yêu của cặp đôi đối nghịch nhau này là vậy đó, luôn luôn tồn tại những sự thú vị không ai ngờ tới.

Ma Kết (22/12 – 19/1) – Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử và Cung Ma Kết có vẻ là hai cung không hợp với nhau khi  Song Tử có xu hướng sống hiện đại và yêu thích sự đổi mới thì Ma Kết lại yêu thích những thứ cổ điển, an phận.

Mặt khác, Ma Kết đủ khả năng bảo vệ an toàn cho Song Tử, đặc biệt là về vấn đề tài chính, trong khi Song Tử lại là người làm Ma Kết thoát ra khỏi cái bóng cứng nhắc và khó chịu.

Tuy 2 cung này không có nhiều nét tương đồng với nhau, nhưng Song Tử lại có khả năng giữ được Ma Kết trong tay mình nhờ khả năng thích ứng của bản thân.

Song Tử thì ham chơi và cần sự che chở như một đứa con nít, nên họ sẽ không dại gì bỏ một người đảm bảo sự an toàn cho mình trong tinh thần và tài chính như Ma Kết đâu. Vì vậy dù có xung khắc thế nào đi chăng nữa, cả hai vẫn luôn rất trân trọng đối phương.

Cự Giải (22/6 – 22/7) – Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong khi Cự Giải rất yêu gia đình của mình và luôn ở bên cạnh chăm sóc, không để gia đình lo lắng thì Bọ Cạp lại thường xuyên chơi trò “biến mất” mà không ai có thể tìm được.

Trừ khi Bọ Cạp tự quay về, không thì chẳng ai có thể liên lạc hoặc thuyết phục Bọ Cạp về sớm khi họ chưa xong việc. Sự lo lắng thái quá từ phía Cự Giải sẽ khiến cặp đôi này thường xuyên xung khắc, giận dỗi nhau.

Tuy vậy nhưng cặp đôi này luôn biết bù đắp cho nhau những khuyết điểm ví dụ như sự hài hước điên rồ của Cự Giải có thể bù đắp cho sự thô ráp của Bò Cạp. Đáp lại, lòng yêu thương của Bò Cạp có thể khiến Cự Giải tin tưởng.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Cảm ơn tác giả về bài viết ạ ^o^