Thanh toán

3 cặp đôi chứng minh nàng “lùn” thể nào cũng yêu chàng cao

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2017   |   Lượt xem: 1132

Các cặp đôi Việt này từng gây xôn xao cộng đồng mạng nhờ ngoại hình "đũa lệch"

Nếu bạn đang là một cô nàng "nấm lùn" có chiều cao khiêm tốn, ngày ngày lo lắng liệu bản thân có thể cạnh tranh được với những cô nàng chân dài xung quanh trong "công cuộc" tìm kiếm một nửa của đời mình, đừng tự ti vì những cặp đôi dưới đây sẽ khiến bạn tin rằng "lùn vẫn ùn ùn người theo".

Cặp đôi đũa lệch 1m53 – 1m76

Trần Khánh Thiện và Nguyễn Tú Linh là “cặp đôi đũa lệch” dễ thương của Hà Nội gây sốt cộng đồng mạng hồi tháng 6/2014. Những hình ảnh khổng lồ - tí hon mà họ chụp chung với nhau khiến cư dân mạng thực sự thích thú. Trong khi Thiện to béo, vạm vỡ, cao 1m76 và nặng tới 100kg thì cô người yêu xinh xắn Tú Linh lại có ngoại hình “nấm lùn” cao 1m53 với cân nặng khá khiêm tốn – xấp xỉ 40kg. Những khoảnh khắc siêu độc đáo của cặp đôi này đã làm cư dân mạng thực sự thích thú.

3 cap doi chung minh nang “lun” the nao cung yeu chang cao - 1

Hình ảnh của cặp đôi được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

3 cap doi chung minh nang “lun” the nao cung yeu chang cao - 2

Trong khi Thiện to béo, vạm vỡ, cao 1m76 và nặng tới 100kg thì cô người yêu xinh xắn Tú Linh lại có ngoại hình “nấm lùn” cao 1m53 với cân nặng khá khiêm tốn – xấp xỉ 40kg. 

Thiện và Linh quen nhau một cách tình cờ và câu chuyện tình dí dỏm, ngẫu nhiên của họ cộng thêm ngoại hình đặc biệt ban đầu cũng khiến cả 2 có chút ngại ngùng vì sự chú ý của mọi người khi ra đường. “Tuy nhiên, lâu dần rồi cũng thành quen, bọn mình cũng biết người ta thấy lạ thì nhìn thôi chứ không phải họ có ý xấu nên không còn bận tâm nữa” – cặp đôi chia sẻ.

Hiện nay, cặp đôi Thiện và Linh đã kết hôn và có con trai hơn 1 tuổi rất kháu khỉnh, đáng yêu. Cặp đôi bố 100kg, mẹ 40kg cũng từng kể chuyện chăm con đầu lòng và được rất nhiều người quan tâm.

3 cap doi chung minh nang “lun” the nao cung yeu chang cao - 3

Hiện nay, cặp đôi Thiện và Linh đã kết hôn và có con trai hơn 1 tuổi rất kháu khỉnh, đáng yêu.

3 cap doi chung minh nang “lun” the nao cung yeu chang cao - 4

Cặp đôi bố 100kg, mẹ 40kg cũng từng kể chuyện chăm con đầu lòng và được rất nhiều người quan tâm.

Cặp đôi 1m85 – 1m49

Khi yêu, bất cứ ai cũng muốn khoe những bức hình ngọt ngào của mình bên người ấy. Cô nàng Bảo Ngọc (hiện đang sống tại Phú Nhuận, TP.HCM) cũng vậy. Tuy nhiên, những hình ảnh sánh đôi của Bảo Ngọc và bạn trai Tiến Phúc (sống tại Gò Vấp, TP.HCM) lại không giống với những bức hình của các cặp tình nhân thông thường mà thu hút sự chú ý của rất nhiều người bởi Ngọc và Phúc có ngoại hình chênh lệch nhau khá lớn.

Phúc cao 1m85, nặng 70kg trong khi đó, cô nàng “bé hạt tiêu” Bảo Ngọc lại chỉ cao 1m49, nặng vỏn vẹn 40kg. Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa chàng khổng lồ - nàng tí hon này chưa bao giờ là cản trở lớn với cả hai.

3 cap doi chung minh nang “lun” the nao cung yeu chang cao - 5

Phúc cao 1m85, nặng 70kg trong khi đó, cô nàng “bé hạt tiêu” bảo Ngọc lại chỉ cao 1m49, nặng vỏn vẹn 40kg.

3 cap doi chung minh nang “lun” the nao cung yeu chang cao - 6

Chênh lệch về ngoại hình không phải là cản trở lớn cho Ngọc và Phúc.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Bảo Ngọc từng tâm sự “Mình và anh Phúc học cùng trường nhưng anh hơn mình 2 lớp. Trong một lần tình cờ mình gặp anh ấy trong trường. Khi ấy mình cũng không có ấn tượng gì mấy ngoài thấy anh Phúc ngoại hình to con vạm vỡ (cười). Thế rồi không hiểu sao anh ấy tìm được facebook của mình rồi kết bạn trên facebook. Chúng mình quen nhau từ đó.

Sau một thời gian nói chuyện với nhau. Một hôm anh ấy hỏi mình có thích ai chưa. Mình trả lời “em có thích một người”. Vừa nói xong thì trông anh ấy buồn hẳn. Thế là mình lại nói tiếp, kêu “anh vui đi tại em thích anh đấy”. Sau đó anh ấy hỏi mình có đồng ý quen anh không, từ đó bọn mình đến với nhau, tính đến nay cũng yêu được hơn 8 tháng rồi”

Những hình ảnh dễ thương của đôi tình nhân 1m85 – 1m49 này đang gây xôn xao cộng đồng mạng ngày hôm qua (11/5/2016)

3 cap doi chung minh nang “lun” the nao cung yeu chang cao - 7

Cặp đôi thường xuyên khoe những bức hình ngọt ngào bên nhau.

3 cap doi chung minh nang “lun” the nao cung yeu chang cao - 8

Ngọc cho biết cô gái có cảm giác được che chở khi yêu bạn trai cao lớn.

Chàng 1m85, nàng 1m52

Tăng Thành Lợi (sinh năm 1994) và Bùi Bích Trâm (sinh năm 1995) cũng là một cặp đôi 'voi-kiến' nổi tiếng trên mạng. Chàng cao 1m85 và cân nặng 95kg (từng nặng hơn 100kg), trong khi nàng chỉ cao 1m52 và nặng 45kg.

Sự chênh lệch về ngoại hình từng khiến Trâm có cảm giác hơi kỳ, vì cả hai nhìn như đôi đũa lệch. Nhưng rồi cô nàng dần không quan tâm tới dù mọi người có nhìn chằm chằm khi cả hai hẹn hò."Với mình yêu nhau quan trọng là tình cảm, trái tim dành cho nhau. Ngoại hình, tuổi tác cũng không còn là điều quan trọng nữa", Trâm nói.

Cả hai chưa bao giờ cảm thấy tự ti khi đi cạnh nhau. Trâm nhận thấy Lợi là một bờ vai vững chãi để cô nàng dựa vào mỗi lúc có chuyện buồn. Còn với Lợi, anh chàng cảm thấy tự hào vì có thể che chở và bảo vệ người mình yêu một cách tốt nhất.

3 cap doi chung minh nang “lun” the nao cung yeu chang cao - 9

Hình ảnh của cặp đôi được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

3 cap doi chung minh nang “lun” the nao cung yeu chang cao - 10

Chàng cao 1m85 và cân nặng 95kg (từng nặng hơn 100kg), trong khi nàng chỉ cao 1m52 và nặng 45kg.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Bù trừ lẫn nhau, mọi thứ tùy duyên
N
Cặp đôi thứ 2 nhìn là lệch nhất, đi chung với người như thế có cám giác được che chở hi
N
Dễ thương quá trời luôn nè
Y
ông trời se duyên thật kỳ diệu