Thanh toán

3 Con giáp nữ mệnh phu nhân, sinh con không rồng cũng phượng, gia đình thịnh vượng suốt 3 đời

Đăng bởi Marry Doe - 14/08/2018   |   Lượt xem: 10534

Trời sinh 3 con giáp này có số "vượng phu ích tử", được chồng yêu thương cưng chiều hết mực. Đặc biệt, nếu sinh con thì tam đại đồng đường, hậu vận an nhàn hưởng phước, cả nhà phú quý suốt 3 đời.

1. Tuổi Dậu

Nói những người phụ nữ tuổi Dậu vốn là những người phụ nữ ngậm trong mình thìa vàng từ khi còn nhỏ quả không sai. Không phải vì họ xuất thân danh giá, quyền quý, gia đình giàu "nứt khố đổ vách", mà chính họ tự làm giàu bằng năng lực tuyệt vời của mình.

3 con giáp nữ mệnh phu nhân, sinh con không Rồng cũng Phượng, gia đình

Tuổi Dậu thông minh, tháo vát, đảm việc nước giỏi việc nhà khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, số mệnh của tuổi Dậu càng được thượng đế chiếu cố hơn, họ cần phải có một gia đình thì cuộc sống mới sung túc viên mãn. Không chỉ tuổi Dậu mà chồng con cũng sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu sinh con cái, tuổi Dậu không cần tốn quá nhiều công sức dạy dỗ, chúng sẽ tự nên người khiến họ tự hào. Ngoài ra, gia đạo hai bên nội ngoại cũng thịnh vượng bất ngờ, giàu có phú quý tự tìm đến giúp an nhàn đến cuối đời.

2. Tuổi Hợi

Là một trong số ít những con giáp trời sinh vượng phu ích tử, phụ nữ tuổi Hợi là những người có trái tim nhân hậu, sống giản dị nhưng kiếm tiền vô cùng giỏi, chồng vì thế mà vừa nể vừa yêu. Không những vậy, họ còn có mặt trong top 3 con giáp được hưởng nhiều may mắn và phúc khí nhất sau khi lập gia đình. Sinh con ra không những cuộc sống gia đình hai bên nội ngoại ngày càng hưng thịnh mà con cái lại còn ngoan ngoãn, hiếu thảo. 

3 con giáp nữ mệnh phu nhân, sinh con không Rồng cũng Phượng, gia đình

Có thể nói, con giáp nữ này hội tụ gần như mọi phúc khí mà một người phụ nữ hằng ao ước.

Trong cuộc sống, bất kể gặp khó khăn gì, tuổi Hợi cũng có quý nhân bên cạnh giúp đỡ. Nhìn chung, phụ nữ tuổi Hợi sau khi kết hôn sinh con thì tam đại đồng đường, hậu vận an nhàn hưởng phước, cả nhà phú quý 3 đời.

3. Tuổi Mùi

3 con giáp nữ mệnh phu nhân, sinh con không Rồng cũng Phượng, gia đình

Sau khi kết hôn, tuổi Mùi trở thành người phụ nữ giỏi giang, tháo vác và mang số mệnh phú quý

Trời sinh phụ nữ tuổi Mùi có dòng máu tuyệt vời của một người mẹ. Ở họ có sự ấm áp, nhân hậu và đức hy sinh tuyệt vời.

Nếu như thuở thiếu niên họ vốn chỉ là một cô gái hiền lành, tốt bụng và rất đỗi bình thường thì sau khi kết hôn vận mệnh của tuổi Mùi thay đổi hoàn toàn. Họ trở thành người phụ nữ giỏi giang, tháo vác và mang số mệnh phú quý. Đặc biệt, sau khi sinh con, tuổi Mùi lại một lần nữa giúp gia đình hai bên thịnh vượng hơn bao giờ hết. Thêm một đứa con là thêm tú tài, thêm phần phúc lộc. Những đứa con của tuổi Mùi khi lớn lên sẽ trở thành niềm tự hào của gia đình, khiến bố mẹ an lòng, chúng là người đem đến phúc đức cho cả gia đình, hậu vận 3 đời từ ông bà, bố mẹ đến con cái đều hưởng vinh hoa phú quý.

Trong số những con giáp nữ, phụ nữ tuổi Mùi là người được lòng mẹ chồng nhất, vì vậy gia đình nào có phúc lắm mới có một người vợ, một người con dâu như tuổi Mùi.

Đối với những người phụ nữ mà nói, sau khi kết hôn thì cuộc sống như bước sang giai đoạn mới. Để đánh giá cuộc đời mỗi người, không thể chỉ nhìn vào một giai đoạn. Tuổi trẻ có thể ai cũng như nhau, nhưng khi thành gia lập thất mới biết được ai sướng ai khổ. Có những người phụ nữ vốn rất bình thường nhưng sau khi kết hôn sinh con thì họ lại được thượng đế ban cho nhiều phúc đức. Nếu bạn thuộc 1 trong 3 con giáp nêu trên thì xin chúc mừng bạn nhé, bạn quả là người may mắn đấy!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
3 con giáp này cần chú ý nha