Thanh toán

3 địa điểm chụp ảnh cưới được săn đón nhất ở miền Trung nửa đầu năm...

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 503

Bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn sở hữu một bộ ảnh cưới thật đẹp để lưu giữ lại những hình ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của một đời người. Trong đó, việc tìm kiếm địa điểm chụp ảnh để tạo ra những bức ảnh để đời cũng được các cặp đôi mất nhiều công sức tìm kiếm.

Thành phố Đà nẵng.

Không tự nhiên mà Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam. Đà Nẵng sở hữu rất nhiều cảnh đẹp và lãng mạn khó cưỡng được nhiều cặp đôi lựa chọn có thể kể đến như những bài biển xanh ngắt, đẹp đến nao lòng, dãy Ngũ Hành Sơn xanh ngắt, cây cồng Rồng nổi tiếng  hay cảng tình yêu đẹp đến mộng mơ.

Ngoài ra, công viên biển Đông cũng là một địa chỉ các cặp đôi không nên bỏ qua khi tới Đà Nẵng. Một công viên tràn ngập bồ câu trắng trên con đường Phạm Văn Đồng là nơi nhiều cặp đôi ghi dấu lại những khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh đàn chim sứ giả hòa bình.
Khi ghé Đà Nẵng bạn cũng đừng bỏ qua thành phố Hội An cách thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 30km với những dãy phố cổ, hay con sông về đêm, chèo thuyền thả đăng đều là những ngoại cảnh rất đẹp cho các cặp đôi chụp ảnh cưới.

Đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi.

Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi cũng cách Đà Nẵng không xa, được mệnh danh là đảo thiên đường tại Việt Nam với cảnh sắc đẹp khó tin. Biển ở đây có nước trong vắt, xanh màu của trời cùng những rặng san hô, bãi đá độc đáo tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên và trong lành, vô cùng lý tưởng để tạo nên những bức ảnh đẹp mê hồn giữa thiên nhiên đất trời.

Dù bất kỳ thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp tại đảo Lý Sơn. Không những là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng, đây cũng là địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi lựa chọn nghỉ ngơi, hưởng tuần trăng mật.

Đồi cỏ hồng – Đà Lạt.

Chúng ta đã biết đến Đà Lạt với rất nhiều khung cảnh đẹp, mộng mơ nhưng đồi cỏ hồng là địa điểm mới được giới trẻ khám phá và ngay lập tức trở thành điểm đến của rất nhiều bạn trẻ cũng như các cặp cô dâu chú rể.

Với một bãi cỏ trên đồi trải dài khắp một vùng, đẹp rạng rỡ đầy mê hoặc như khung cảnh của Hàn Quốc là cảm hứng để tạo nên những bộ ảnh cưới hiện đại, trẻ trung và đầy lãng mạn cho các cặp đôi.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Địa điểm nào cũng thích thật, chỗ nào cũng đẹp