Thanh toán

3 kiểu bàn chân chỉ có ở những người phụ nữ 'mệnh quý tộc', vừa xinh vừa giàu

Đăng bởi Marry Doe - 03/09/2018   |   Lượt xem: 1051

Theo tử vi tướng số, phụ nữ có 3 kiểu bàn chân này ắt sống cuộc đời an nhàn, sung sướng, tài vận dồi dào, gia đình hạnh phúc, vạn sự tốt lành.


3-kieu-ban-chan-cua-phu-nu-co-phuc-khong-lay-chong-giau-cung-ba-chu-1-phuong-01

1. Bàn chân dày và trắng hồng

Đây là 1 trong 3 kiểu bàn chân có phúc của phụ nữ. Bàn chân dày và trắng còn được người xưa gọi là bạch ngọc túc. Những người này thường trắng trẻo, gương mặt hồng hào. Mặc dù dưới bàn chân có mạch máu chạy dưới da nhưng với kiểu bàn chân này thì nó không khiến người ta có cảm giác khó nhìn mà chỉ tạo nên màu hồng vừa phải. Lòng và mu bàn chân mềm mại, không có một vết chai chân nào. Lúc sờ vào bao giờ cũng có cảm giác mềm mại, ấm áp.

Kiểu phụ nữ này thường được sinh ra trong gia đình gia giáo, được dạy dỗ đàng hoàng. Dù chẳng phải cành vàng lá ngọc nhưng lại được cưng chiều, chẳng phải làm gì cả. Khi lớn lên ra ngoài lúc nào cũng có người giúp đỡ nên cuộc đời an bình, chẳng mấy nhấp nhô. Những người này nhân duyên còn khá tốt vì có không ít đàn ông giàu có và bản lĩnh theo đuổi.

2. Bàn chân có ngón thứ 2 dài hơn ngón cái

Theo tử vi, tướng bàn chân phụ nữ có ngón thứ 2 dài hơn ngón cái là tướng bàn chân kim túc, đứng thứ 2 trong tướng chân phụ nữ. Đây là tướng chân cát tường mà nhiều nữ minh tinh trên thế giới sở hữu như: Dương Mịch hay Cảnh Điềm.

Dù có xuất thân nghèo hèn nhưng những người này sẽ công thành danh toại. Bằng chứng là nữ diễn viên Dương Mịch, mặc dù con đường không mấy bằng phẳng nhưng cuối cùng thì cũng vươn lên thành minh tinh hạng A. Đã thế nhân duyên lại cực kì tốt, vớ ngay được người chồng đẹp trai, tài giỏi lại cưng chiều hết mực.

Ưu điểm của những người phụ nữ có tướng chân này chính là biết nắm bắt xu thế và có tinh thần cầu thị, học hỏi. Vậy nên, nếu không phải minh tinh thì cũng là người kinh doanh kiệt xuất. Tuổi 45 chính là thời điểm mà những người này rực rỡ nhất. Không chỉ có tài sản nhiều hơn chồng mà còn có quyền lực, địa vị nữa kìa.

3. Mu bàn chân dày và nhô ra sau nhiều

Theo tử vi tướng số thì đây là kiểu bàn chân đạp tài túc. Những người sở hữu mu bàn chân như này thường được thần may mắn chiếu cố. Bàn chân này có phần mu dày và hồng hào, gót chân nhô ra phía sau nhiều, nhìn vào lòng bàn chân giống như cái kho giữ tiền.

Những người này thường được sinh ra trong gia đình giàu có, sống cuộc sống tiểu thư vương giả. Tuy nhiên, họ lại có tính tự lập nên thường tự làm mọi thứ. Thất bại cũng có nhưng vì có nền tảng gia đình vững chắc nên bước vào tuổi 30 là sự nghiệp vững vàng rồi.

Đây chính là 1 trong 3 tướng bàn chân có tài có phúc của phụ nữ. Vậy nên chẳng có gì lạ khi họ có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ: Chồng giàu, có sự nghiệp riêng, gia đình hạnh phúc.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào