Thanh toán

3 kiểu con gái dễ hấp dẫn con trai nhất bất chấp cả dung mạo

Đăng bởi Marry Doe - 04/08/2018   |   Lượt xem: 3253

hiều người luôn nghĩ kiểu con gái dễ hấp dẫn con trai nhất là phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Điều này có thể đúng nếu xét ở cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, nó không tạo ra sự lôi cuốn lâu dài, bền vững.

Là con gái, nếu muốn đạt đến “cảnh giới” của sự hấp dẫn người khác phái, bạn buộc phải định hình thần thái của mình thuộc 1 trong 3 kiểu dưới đây:

Kiểu 1: Thần thái bí ẩn

Một tính cách đặc trưng làm nên bản chất của bọn con trai đó là thích khám phá. Vì vậy, con gái muốn trở nên hấp dẫn thì phải mang thần thái bí ẩn. Điều này sẽ khiến con trai luôn muốn tìm tòi, luôn muốn dấn thân để hiểu người con gái ấy, dẫu có đi đâu xa cũng khó lòng quên lãng, luôn muốn tìm về. Đây được xem là một trong những đặc điểm của kiểu con gái dễ hấp dẫn con trai nhất.

Zalo

Có một điều con gái chưa bao giờ nghĩ tới đó là đa số đàn ông có thể ghi nhớ mùi hương, nét đẹp của người phụ nữ trong từng thời điểm, thậm chí từng cử chỉ lời nói. Họ sẽ tìm hiểu và ghi nhớ rất lâu nếu bản thân cảm thấy thú vị. Thế nhưng, họ lại không chịu yên phận, thích thay đổi vì cái gì ngửi mãi, ngắm mãi rồi cũng đến lúc chán. Con gái khôn là con gái ý thức được điều đó ngay từ những năm tháng thanh xuân yêu đương cuồng nhiệt. Đừng cho con trai hiểu hết mình, khám phá hết mình. Hãy chỉ để họ nắm được tối đa 6-7 phần, đừng bóc trần mình ra để họ thấu suốt bên trong.
 

Một chút bí ẩn nhẹ nhàng, cộng thêm một chút duyên dáng hài hước, kiêu kỳ không giống ai sẽ khiến đàn ông bị cuốn hút, bám mãi không rời, dù là thanh xuân này hay những năm tháng về sau.

Kiểu 2: Khơi dậy được bản lĩnh chinh phục của con trai

Tính cách thứ hai vừa tích cực vừa có xu hướng tiêu cực của phái mạnh đó là ham muốn chinh phục nhiều thứ. Cái gì khó có được, họ càng tích cực hướng về, khi nắm trong tay thì ra sức gìn giữ. Vì vậy, bạn nên khắc ghi một điều rằng, nếu mình dễ bị đàn ông chinh phục, mình sẽ càng bị họ nhanh chóng lãng quên. Con gái dễ hấp dẫn đàn ông phải khó tính một chút, tự do tự tại một chút, “sang chảnh” với đời để đối phương càng khao khát mình hơn.

Zalo

Cho dù biết chắc chắn hai bạn sẽ kết hôn với nhau đi chăng nữa cũng đừng ngã vào lòng họ quá sớm. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, con gái cũng cần phải dịu dàng, nữ tính, dễ chịu một chút để con trai cảm thấy mình vẫn được tôn trọng, mình đang đi đúng hướng, mình cần tiếp tục phát huy để có thể chinh phục được người con gái đặc biệt này.
 

Kiểu 3: Trong sáng, nhẹ nhàng

Con trai thì ai chả mê gái đẹp. Những anh chàng thông minh lại mê con gái vừa đẹp vừa thông minh. Nhưng để sống chung với nhau cả đời thì đẹp hay thông minh chưa là tất cả. Đàn ông có xu hướng thích sống cùng một người phụ nữ có tâm hồn nhẹ nhàng, trong sáng, đẹp đẽ. Có thể vận dụng điều này làm nên bí kíp để con gái dễ hấp dẫn con trai.

Zalo

Thực sự thì đức hạnh và lòng thủy chung luôn là tài sản quý giá nhất của phụ nữ. Con gái nếu đã không đẹp, không cá tính thì nhất định phải giữ cho bản thân mình cốt cách nhẹ nhàng, trong sáng, nâng tầm khí chất. Đa số chàng trai tâm sự rằng bản thân họ cảm bị cuốn hút bởi một cô gái có nụ cười tươi, má lúm đồng tiền, tóc dài, ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe. Điều này khiến họ cảm thấy yêu, thấy dễ chịu và muốn chăm sóc cho bạn cả đời.

Muốn con gái dễ hấp dẫn con trai không quá khó đúng không ạ? Chỉ cần định hình theo 3 kiểu thần thái trên là các nàng đã có thể tạo cho mình sức cuốn hút không thể chối từ. Dù bí ẩn, trong sáng hay khơi gợi khả năng chinh phục của đàn ông thì cuối cùng, cái cần nhất chính là tâm hồn của bạn phải đẹp để có thể nhìn đời bằng một con mắt đẹp, đủ sức quyến rũ được người khác phái.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Thích một người trong sáng nhẹ nhàng hi
N
Có tính cách này phải có thời gian mới cảm nhận được
Y
mình không phải đàn ông cũng thấy hấp dẫn bởi 3 mẫu người này