Thanh toán

3 kiểu “tướng phu thê”: nếu có tam đình tương xứng dễ thành vợ chồng

Đăng bởi Marry Doe - 21/09/2020   |   Lượt xem: 2108

Có nhiều cặp đôi được mọi người nhận xét là có tướng phu thê. Thế nhưng, bạn đã bao giờ đặt câu hỏi là bằng cách nào mà họ lại nhận ra điều ấy?

Kết hôn là chuyện trọng đại của một đời người, nên trước khi kết hôn mọi người đều đi xem tuổi, xem bói… để biết mình và nửa kia có hòa hợp, đời sống vợ chồng có hạnh phúc hay không. Thế nhưng, sâu xa thế làm gì trong khi diện mạo bên ngoài cũng có khả năng nói lên được nhiều điều hơn bạn nghĩ.

Bằng cách để ý quan sát những đặc điểm dưới đây, bạn sẽ biết liệu người ấy có phải là nửa kia hoàn hảo của đời mình hay không. Nói một cách dễ hiểu hơn là để biết cả hai có tướng phu thê hay không đấy.

Nét mặt giống nhau

Nhìn thấy hai người có đường nét khuôn mặt na ná: mắt, mũi, miệng giống nhau hay đơn giản là cười lên trông chẳng khác gì anh em ruột… thì người ta sẽ khẳng định ngay rằng họ có tướng phu thê.

Nét mặt giống nhau Marry Nét mặt giống nhau

Phải nói thêm rằng sự giống nhau này không nhất thiết phải có trước giai đoạn cả hai quen biết. Trên thực tế, có không ít cặp đôi ban đầu trông chẳng liên quan tí nào nhưng sau một thời gian chung sống, gần gũi nhau thì nhìn người này lại thấy bóng dáng của người kia trong đấy.

Tướng mạo âm dương phối hợp

Sự chênh lệch quá lớn về mặt ngoại hình giữa chồng và vợ chẳng hạn như người này thấp, người kia cao thường sẽ bị bảo là “lệch pha”, không tương xứng. Thế nhưng, nói theo tướng mệnh thì đó lại là một đặc điểm vô cùng tốt. Sự khác biệt này có tên gọi là âm dương phối hợp.
Tướng mạo âm dương phối hợp Marry Tướng mạo âm dương phối hợp
Chỉ nói đến ngoại hình thôi thì chưa đủ. Sự phối hợp âm dương này còn bao gồm cả yếu tố tính cách. Ví dụ, chồng nóng tính còn vợ biết nhún nhường, xoa dịu… thì cuộc sống gia đình sẽ được êm ấm, hạnh phúc. Nó cũng không khác là mấy so với quy luật bù trừ.

Tam đình tương xứng

Theo nhân tướng học, khuôn mặt con người được chia ra làm 3 phần gọi là tam đình gồm thượng, trung và hạ đình. Phần từ chân tóc đến hai đầu lông mày là thượng, lông mày xuống tới dưới hai cánh mũi là trung và hạ là phần còn lại đến cằm.

Tam đình tương xứng Marry Tam đình tương xứng
Hai người có tỷ lệ này tương xứng cũng được cho là có số thành chồng thành vợ. Số mệnh của họ chẳng có nhiều khác biệt, làm gì cũng “dính” lấy nhau. Ngoài ra, kinh nghiệm sống cùng cách đối nhân xử thế cũng có nhiều nét tương đồng khiến đời sống hôn nhân trở nên vô cùng hạnh phúc.

Nói như thế không có nghĩa là chỉ những người trông giống nhau hoặc có tính cách tương đồng thì mới hợp nhau. Hôn nhân muốn thuận hòa, bền chặt cũng không phải dựa vào tướng phu thê là đủ. Mà nó đòi hỏi tình yêu, sự cảm thông, chia sẻ và thậm chí nhiều hơn thế nữa từ cả hai phía. Quan trọng hơn là, có không ít cặp đôi sau một thời gian dài chung sống thì tướng phu thê mới lộ ra đấy nhé!

>>> Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: JW Marriot Hotel Hanoi

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào