Thanh toán

3 màu sắc váy cưới đẹp lãng mạn

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 535

Những chiếc váy cưới màu hồng toát lên sự dịu dàng, trong khi váy cưới vàng đồng ánh kim lại sang trọng và thời trang.

1. Váy cưới màu xanh pastel.

Vài năm gần đây, màu xanh đã không còn là gam màu hiếm và khó chọn trong thời trang váy cưới. Sắc xanh pastel dịu dàng được nhiều nhà thiết kế áp dụng khéo léo trong các mẫu váy dành cho cô dâu. Tân nương có thể chọn váy màu xanh cho ngày chụp ảnh cưới để nổi bật giữa thiên nhiên, hoặc làm cô dâu thời trang trong ngày cưới với chiếc váy xanh bồng bềnh.

3 màu sắc váy cưới đẹp lãng mạn 3 màu sắc váy cưới đẹp lãng mạn 3 màu sắc váy cưới đẹp lãng mạn

2. Váy cưới hồng duyên dáng.

Khác với váy cưới màu xanh cá tính và nổi bật, váy màu hồng nhẹ nhàng lại tạo nên phong cách duyên dáng cho cô dâu. Có nhiều sắc hồng để cô dâu lãng mạn lựa chọn, từ màu hồng đào dễ thương, hồng sen duyên dáng, đến hồng đậm ấn tượng. Với gam màu dịu dàng, tân nương có thẻ chọn thiết kế bồng bềnh, nhẹ nhàng như mây để tạo nên gu thời trang cưới lộng lẫy, hiện đại mà hợp với ngày trọng đại.

3 màu sắc váy cưới đẹp lãng mạn 3 màu sắc váy cưới đẹp lãng mạn 3 màu sắc váy cưới đẹp lãng mạn 3 màu sắc váy cưới đẹp lãng mạn

3. Váy cưới vàng đồng ánh kim lộng lẫy.

Cuối năm là mùa của tiệc tùng, nếu cô dâu muốn tổ chức một đám cưới phong cách lễ hội thì chiếc váy cưới màu vàng ánh kim sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với cô dâu Việt, váy màu ánh kim khá thích hợp với làn da, nhưng bạn nên chú ý chọn sắc vàng đồng nhạt nhẹ nhàng hoặc chỉ điểm ánh kim ở một số chi tiết để không tạo ra cảm giác diêm dúa quá đà.

3 màu sắc váy cưới đẹp lãng mạn 3 màu sắc váy cưới đẹp lãng mạn 3 màu sắc váy cưới đẹp lãng mạn 3 màu sắc váy cưới đẹp lãng mạn

Mộc – Ảnh: KnotsVilla

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Màu pastel nhìn đẹp và ngọt ngào quá, màu vàng ánh kim thì sang trọng hơn