Thanh toán

4 cách đơn giản để cô dâu có nụ cười tỏa sáng

Đăng bởi Marry Doe - 22/09/2015   |   Lượt xem: 2391

Cô dâu nên tập cười trước gương để tìm ra góc đẹp nhất cũng như tự tin trong ngày trọng đại.

Nụ cười rạng rỡ sẽ là món "trang sức" vô giá cho cô dâu trong ngày cưới. Không chỉ thể hiện sự hạnh phúc trước mặt khách mời, bạn bè mà nụ cười cũng sẽ làm cô dâu xinh đẹp trong những tấm ảnh kỷ niệm. Cô dâu hoàn toàn có thể duy trì vẻ tươi tắn trong một ngày dài bằng vài cách đơn giản dưới đây.

1. Răng sạch và hơi thở thơm mát

Nếu hơi thở luôn sạch, thơm mát, cô dâu sẽ luôn tự tin nở nụ cười rạng rỡ. Trước đám cưới, bạn nên đi lấy cao răng, làm trắng răng và thường xuyên chăm chút cho răng lợi.  Trong ngày cưới, cô dâu nhớ mang theo vài chiếc kẹo bạc hà hoặc kẹo cao su để dùng khi rảnh rỗi.

Ngoài ra đồ ăn uống còn lưu lại trên răng cũng là một sự cố nghiêm trọng với cô dâu trong ngày cưới. Sau khi ăn uống bất cứ món gì, cô dâu nên kiểm tra lại hàm răng của mình. Nên mang theo chỉ nha khoa, khăn giấy ướt phòng thân để kịp thời "tút tát" lại cho hàm răng sau khi ăn uống.

2. Chọn son giúp gương mặt sáng

Nhiều cô dâu chọn màu son theo sở thích ngẫu hứng. Nhưng chọn son môi là điều rất quan trọng trong việc makeup cưới vì màu son ảnh hưởng đến độ sáng của da, cũng như liên quan đến độ sáng bóng của răng. Ví dụ son đó có tông màu lạnh (thiên về ánh xanh) sẽ làm da rạng rỡ hơn. Còn son màu hồng neon, cam neon lại dễ làm răng bị xỉn.

3. Tập cười

Không phải ai cũng có nụ cười tự nhiên, rạng rỡ. Cô dâu nên tập cười trước gương để tìm ra góc đẹp nhất cũng như tự tin trong ngày trọng đại. Nụ cười đẹp nhất là nụ cười tự nhiên nhất. Trong cả ngày dài đám cưới, cô dâu sẽ có những lúc thấy mệt mỏi, hoặc cười quá nhiều nên sẽ thấy gượng gạo, lúc này, một nụ cười mỉm nhẹ nhàng sẽ vẫn giúp cô dâu rạng rỡ và xinh đẹp.

4. Giữ tâm lý thoải mái

Cuối cùng, tâm lý thoải mái, vui vẻ là yếu tố quan trọng nhất giúp cô dâu luôn tươi cười suốt cả ngày cưới. Bạn nên tránh căng thẳng, nghỉ ngơi trước hôn lễ 1-2 ngày để thoải mái đón chờ ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Nhưng mà cô dâu ai lại cười mỉm, em phải tập cười thôi
H
Em thường cười mỉm vì cười hở răng là không được tự nhiên
V
Nụ cười như tỏa nắng của cô dâu càng đep hơn với các mẹo đơn giản như trên.