Thanh toán

4 concept lãng mạn để bạn có một mùa Valentine "chất ngất" vì quá nhiều ảnh đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 11/02/2018   |   Lượt xem: 1068

Cảm hứng cuộc sống luôn bắt nguồn từ những điều giản dị nhất, trong đó có tình yêu. Năm nào cũng thế, cứ gần đến ngày lễ tình nhân (Valentine’s Day) là một loạt bộ ảnh ngọt ngào của các cặp đôi lập tức ngập tràn và chiếm trọn spotlight trên mạng xã hội.

Bộ ảnh nào có concept độc đáo sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm và thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Một vài ý tưởng độc đáo dưới đây không chỉ có thể giúp bạn tự tin khoe “một nửa trái tim” của mình với cả thế giới, mà biết đâu còn là nguồn cảm hứng để bạn và người ấy có được một bộ ảnh tình nhân không đụng hàng.

“Người yêu bé nhỏ”

Không cần đầu tư quá nhiều công sức và tiền bạc, bạn và người ấy vẫn có thể sở hữu những bức ảnh siêu lung linh bằng những concept cực kì đơn giản. Cô nàng nào cũng muốn mình thật sự bé bỏng trong mắt người yêu. Và đây chính là concept dành cho những cô nàng như thế.

Với concept “Người yêu bé nhỏ” này, chỉ cần biết cách chọn góc chụp và để các nhân vật đứng đúng vị trí, bạn sẽ có ngay một bức ảnh độc đáo mà ai nhìn cũng sẽ ngỡ là sản phẩm của Photoshop.

4 concept lãng mạn để bạn có một mùa Valentine chất ngất vì quá nhiều ảnh đẹp - Ảnh 1.

4 concept lãng mạn để bạn có một mùa Valentine chất ngất vì quá nhiều ảnh đẹp - Ảnh 2.

“Giày cũng có đôi”

Không thể phủ nhận rằng để có được một bộ ảnh lung linh cho ngày lễ tình nhân đòi hỏi các cặp đôi phải thật sự chăm chút từ ý tưởng cho đến thời gian, công sức. Thế nhưng, đừng vì quá chú trọng vào điều đó mà vô tình quên đi những món đồ rất giản dị, gắn bó với cả hai từ những ngày đầu quen nhau.

Concept tiếp theo - chụp hình với giày đôi được yêu thích không chỉ vì góc chụp thú vị mà còn ở thông điệp dễ thương: “Dù đi đến đâu, chúng ta vẫn sẽ luôn ở bên nhau!”.

4 concept lãng mạn để bạn có một mùa Valentine chất ngất vì quá nhiều ảnh đẹp - Ảnh 3.

4 concept lãng mạn để bạn có một mùa Valentine chất ngất vì quá nhiều ảnh đẹp - Ảnh 4.

4 concept lãng mạn để bạn có một mùa Valentine chất ngất vì quá nhiều ảnh đẹp - Ảnh 5.

4 concept lãng mạn để bạn có một mùa Valentine chất ngất vì quá nhiều ảnh đẹp - Ảnh 6.

Hôn lên trán

Nụ hôn không chỉ truyền tải thông điệp yêu thương và giúp gắn kết tình cảm của cả hai, mà còn có thể tạo điểm nhấn cho cả bức ảnh. Một nụ hôn nhẹ trên trán có thể khiến cả thế giới tan chảy và giúp cho người được nhận cảm thấy mình đặc biệt hơn trong trái tim của người yêu.

Đó cũng chính là lý do vì sao rất nhiều cặp đôi đặc biệt yêu thích concept này. Nó giúp họ nhớ lại những kỷ niệm đẹp nhất của những ngày yêu nhau.

4 concept lãng mạn để bạn có một mùa Valentine chất ngất vì quá nhiều ảnh đẹp - Ảnh 7.

4 concept lãng mạn để bạn có một mùa Valentine chất ngất vì quá nhiều ảnh đẹp - Ảnh 8.

“Thế giới sau em là…” - Art Selfie

Nhiều ý kiến cho rằng ảnh tự sướng (selfie) là quá bình thường cho một ngày đặc biệt như Valentine’s Day. Điều đó không sai nhưng nếu bạn biết cách “phù phép” một chút cho concept của bộ ảnh trở nên độc đáo hơn, bạn hoàn toàn có thể nâng tầm của bức ảnh selfie ấy trở thành một món quà đặc biệt dành tặng một nửa yêu thương của mình.

Và gợi ý cuối cùng dành cho bạn, nhất là các bạn nữ xinh xắn sẽ là một trào lưu chụp ảnh mới hứa hẹn “gây bão” mùa Valentine năm nay – “Thế giới sau em là…”. Trào lưu này nghe có vẻ đậm chất ngôn tình nhưng thực chất chỉ là một góc chụp selfie đơn giản.

Người chụp sẽ khéo léo chọn góc chụp làm sao để mọi người có thể nhìn thấy trọn vẹn không gian đằng sau của mình. Concept này đòi hỏi camera trước của thiết bị chụp ảnh phải có góc chụp thật rộng, tương tự như chiếc Galaxy A8 (2018) mới ra mắt cách đây không lâu với bộ cảm biến kép của camera trước, có độ phân giải lần lượt là 16MP và 8MP.

Để biết concept này dễ thương như thế nào, các bạn nữ còn chờ gì mà không tự tin selfie một tấm “thế giới sau em là…” và inbox ngay cho “soái ca” của mình trong ngày lễ tình nhân sắp đến?

4 concept lãng mạn để bạn có một mùa Valentine chất ngất vì quá nhiều ảnh đẹp - Ảnh 9.

Không cần đến máy ảnh chuyên dụng, với một số mẫu điện thoại được trang bị bộ cảm biến kép ở camera trước, bạn vẫn có thể xóa phông dễ dàng và có được bức ảnh selfie cực chất.

4 concept lãng mạn để bạn có một mùa Valentine chất ngất vì quá nhiều ảnh đẹp - Ảnh 10.

Ngoài camera kép ở mặt trước, Galaxy A8 (2018) còn có khả năng xóa phông kỳ diệu – một trong những tính năng rất được giới trẻ yêu thích.

Kênh14

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình thích cái concept hôn lên trán, nhìn lãng mạn quá
N
hiuhiu dễ thương quá!!! Cũng muốn rủ chồng đi chụp thêm một bỏ ảnh nữa :))
D
mình rất thích chụp ảnh đôi chân