Thanh toán

4 dấu hiệu cho thấy người kia không tính chuyện lâu dài, đừng nên quá gắn bó

Đăng bởi Marry Doe - 27/07/2018   |   Lượt xem: 733

Trước khi gặp được mối quan hệ "chất lượng", mỗi người thường trải qua những mối quan hệ ngắn hạn. Kinh nghiệm cho thấy, việc chú ý sớm vào việc đối tác có muốn xây dựng một mối quan hệ dài hạn hay không là rất quan trọng.

Đôi khi những mối quan hệ ngắn hạn lại là một dạng tình huống, ví dụ, một trong cả hai sắp sửa phải du học, hoặc chuyển nhà, hoặc chuyển sang công việc mới. Nhưng đôi khi, mối quan hệ ngắn hạn ấy lại nằm trong chủ ý của con người. Những ước mơ ngọt ngào về một tương lai xa xôi chỉ là do một mình bạn tự vỗ về bản thân.

Ngay cả trong một mối quan hệ ngắn ngủi, sự chân thành và thẳng thắn vẫn luôn là chìa khóa. Nếu cả hai nói trực tiếp với nhau về cảm nhận đúng nhất của bản thân, mọi chuyện sẽ đơn giản và dễ giải quyết hơn nhiều. Nhưng trên thực tế, đó là những lời rất khó nói, không phải ai cũng đủ dũng cảm để bộc lộ ra những suy nghĩ này với người mình yêu. Trong trường hợp này, bạn cần nắm bắt các biểu hiện từ người kia để có thể tự suy ra được những điều mà họ không muốn thể hiện.

Tránh nói về tương lai

Dấu hiệu mà người kia không muốn nhắc dến chuyện tương lai lâu dài là thứ mà chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được, nhưng hầu hết, chúng ta tìn vào điều mà mình muốn tin hơn là tin vào những gì bản năng mách bảo. Susan Winter – chuyên gia tư vấn hẹn hò NYC chia sẻ với Elite Daily: ‘Nếu đối tác của bạn tránh nói về tương lai thì đó là thời gian để bạn lắng nghe tiếng nói bên trong mình'.

Nếu ý thức của bạn liên tục cảm nhận được việc người kia không muốn nỗ lực tiến gần hơn, thì rõ ràng, đó là dấu hiệu chứng minh rằng họ không coi trọng mọi thứ. Họ chỉ làm đủ những điều cần làm để duy trì mối quan hệ chứ không làm những điều để đẩy mối quan hệ vào lãnh thổ sâu hơn.

Tránh giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình

Bạn đã hẹn hò một thời gian nhưng vẫn chưa được gặp mặt bạn bè và gia đình họ? Đó là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ này sẽ có ngày hết hạn? Cũng như Winter đã giải thích, việc gặp gỡ gia đình và bạn bè là một dấu hiệu cho thấy đối tác của bạn đang nghiêm túc.

‘Khi đối tác không giới thiệu bạn với những người thân thiết, họ đang không muốn đặt sự cam kết vào mối quan hệ này', Winter nói, ‘Hãy nhớ rằng, việc đi vào vòng tròn bên trong mối quan hệ của người kia có nghĩa rằng bạn là một ưu tiên và được coi là một phần quan trọng trong cuộc sống của họ.'

Tránh lập kế hoạch cho hai người

Bạn và đối tác đã nói chuyện về tương lai của nhau bao lâu một lần? Đó là một chủ để quen thuộc mà những người đang, đã, sắp làm vợ chồng chia sẻ với nhau.

Tuy nhiên, nếu người kia tránh nói hoặc hạn chế nhắc đến chúng, đó là một dấu hiệu đáng buồn cho thấy rằng mối quan hệ của bạn sẽ không dài lâu. Như Erika Ettin, chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn hẹn hò và là CEO của A Little Nudge, chia sẻ: người kia không xem bạn là một đối tác để đồng hành lâu dài, họ sẽ tránh nói những điều mang tính riêng tư của hai người và không thực hiện bất kỳ kế hoạch nào cho tương lai, kể cả tương lai gần.

Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc họ không hứa hẹn. Lời hứa có thể được đưa ra nhưng họ lại không hề thực hiện.

‘Họ có thể thu hút bạn bởi những hình ảnh mơ mộng về một cuộc sống tuyệt vời bên nhau, bao gồm các kỳ nghỉ, những chuyến du lịch và những cuộc phiêu lưu', Winter cảnh báo. ‘Nhưng, bạn sẽ nhận thấy rằng không có kế hoạch thực tế nào được thực hiện. Họ hay giữ cho các cuộc trò chuyện kiểu này diễn ra trong vùng đất tưởng tượng hơn là thực tế.'

Bạn không phải là yếu tố tác động đến quyết định của họ

Nếu bạn muốn biết đối tác thực sự cảm thấy thế nào về mình, Pricilla Martinez, một chuyên gia về lối sống tại Blush , nói với tờ Elite Daily: phải chú ý đến cách họ đưa ra quyết định và mức độ ảnh hưởng của bạn lên quyết định ấy.

Họ có muốn lắng nghe những ý kiến của bạn trong quá trình suy ngẫm để đưa ra quyết định hay không? Bạn có là một yếu tố khiến họ cảm thấy cân nhắc, khiến họ cảm thấy có thể thay đổi khi đưa ra quyết định hay không? Nếu là hoàn toàn không thì tự bạn cũng có thể đưa ra câu trả lời cho mình

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Khi yêu cũng nên cân nhắc kỹ nhé
T
thanh xuân phụ nữ có hạn không nên lãng phí vì một nguời không xứng đáng
T
chia tay sớm bớt đau khổ
T
nếu gặp những trường hợp trên đây thì nên xem lại nhé
N
Đúng là những người có dấu hiệu này họ chỉ muốn quen chơi với mình thôi
D
những dấu hiệu này rất đúng