Thanh toán

4 điều chưa ai nói với bạn về việc chọn lựa váy cưới

Đăng bởi Marry Doe - 23/10/2017   |   Lượt xem: 1800

Mình đọc những chia sẻ dưới đây thấy rất hay nên mình share lên đây để các cô dâu có thêm kinh nghiệm khi đi chọn váy cưới.

1. Có thể chiếc váy mặc vào không dễ chịu như bạn nghĩ Bạn nhìn thấy chiếc váy và cảm thấy nó thật đặc biệt, bạn bè và người thân của bạn cũng thấy như thế, bạn quyết định chọn nó chỉ sau một lần thử vào người và đi qua đi lại vài bước. Thảm họa chính là ở chỗ, chiếc váy đó cực kỳ đẹp không sai, nhưng nó lại chỉ phù hợp để đứng yên một chỗ, còn nếu bạn di chuyển, cúi người hay ngồi thì thực sự khủng khiếp. Váy quá chật, quá nặng, khung váy quá cứng, đuôi váy quá dài… vậy nên khi thử váy cưới phải đảm bảo bạn đã mặc nó đi vài vòng, làm đủ các động tác ngồi xuống, đứng lên… 2. Hầu hết váy cưới đều có vẻ rất xấu trên móc áo Áo cưới có rất nhiều chi tiết, và chúng thường bị che lấp nếu treo trên móc, thế nên đừng chỉ nên quan tâm tới những chiếc váy được ma-nơ-canh mặc, hãy xem thêm những chiếc được treo trên móc. Chú ý tới kiểu dáng cũng như chất liệu và các chi tiết trang trí trên ngực áo. Đừng ngại khi nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng. 3. Size váy cưới luôn nhỏ hơn size trang phục bình thường Trước khi bạn nhảy ra khỏi phòng thử đồ trong đau khổ và nhất quyết không thử lại bất kỳ bộ váy cưới nào cho đến khi giảm được khoảng 5kg, hãy nhớ rằng size váy cưới luôn nhỏ hơn dù cùng size nhưng váy cưới luôn luôn nhỏ hơn 2 cỡ so với trang phục bình thường. Thế nên không phải bạn mập, là chiếc váy quá nhỏ mà thôi. 4. Mua váy thanh lý không có gì đáng ngại Nếu tài chính không cho phép, bạn không nên tự làm khó mình khi cắn răng mua những bộ váy đắt tiền. Hãy trao đổi với các chủ cửa hàng về những chiếc váy cần được thanh lý. Váy cưới ít khi bị lỗi mốt nên bạn sẽ không lo lắng mình bị lỗi thời. (sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
tại vì treo trên móc sẽ không thấy được hết vẻ đẹp của nó
M
vậy nên các bạn hãy chọn những kiểu váy có chất liệu mềm mại, đừng chọn những chiếc váy có thiết kế cầu kỳ mặc mệt lắm
M
tại mình thử chỉ mặc một lúc thôi, nhiều khi cũng không để ý kỹ nữa.
M
đúng nè, mình thấy nhiều chiếc váy treo ở trên nghĩ không đẹp nhưng mặc vào người lại rất đẹp.
H
ngại nhất là phần di chuyển luôn
H
lúc mình thử áo cũng thấy dễ chịu, mà mặc vào ngày cưới thì thôi rồi, mệt lắm
N
Mặc váy cưới rất nặng và khó di chuyển nên đương nhiên sẽ không thoải mái và thương size nhỏ hơn trang phục bình thường để có được đường cong, mặc vào dáng mới đẹp