Thanh toán

4 kiểu tóc giúp cô dâu mặt tròn trở nên thanh tú và lộng lẫy trong ngày trọng đại

Đăng bởi - 03/07/2018   |   Lượt xem: 1044

Ai bảo gương mặt bầu bĩnh chỉ hợp với phong cách đáng yêu. Những cô nàng có gương mặt tròn vẫn có thể trở nên quý phái và lộng lẫy trong ngày cưới nếu biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Cùng Star Galaxy tham khảo 4 kiểu tóc dành cho cô dâu mặt tròn hot nhất năm nay nhé!

Ai bảo gương mặt bầu bĩnh chỉ hợp với phong cách đáng yêu. Những cô nàng có gương mặt tròn vẫn có thể trở nên quý phái và lộng lẫy trong ngày cưới nếu biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Cùng Star Galaxy tham khảo 4 kiểu tóc dành cho cô dâu mặt tròn hot nhất năm nay nhé!
  1. Tóc buông dài
Những cô dâu sở hữu mái tóc dài tha thướt sẽ tha hồ làm duyên trong ngày vui của mình với các kiểu tóc quyến rũ này. Cô dâu mặt tròn có thể tận dụng độ dài của tóc để cân đối lại khuôn mặt của mình. Nếu yêu thích vẻ đẹp tươi sáng và thanh khiết, bạn chỉ nên để tóc buông dài tự nhiên, uốn lọn xoăn nhẹ nhàng. Tăng thêm độ kiêu sa cho kiểu tóc này bằng cách chọn váy áo và hoa cưới thật lộng lẫy và sang trọng. Khuôn mặt sẽ thanh thoát, mảnh mai hơn nếu bạn kết hợp cùng váy áo khoét sâu ở cổ hoặc sau lưng. 2. Tóc búi gọn kiêu sa Kiểu tóc búi cao mang lại nét đáng yêu cho cô dâu, hơn thế nữa kiểu tóc này còn giúp cô dâu tôn lên bờ vai gợi cảm của mình. Một ít tóc mái buông xõa tự nhiên, che bớt phần trán cũng tạo sự thon thả hơn cho khuôn mặt “trăng rằm”. Tóc búi gọn kiêu sa sẽ làm khuôn mặt bạn trông sáng hơn và rực rỡ hơn nếu kết hợp thêm một chiếc cài kim loại đính đá lấp lánh. Kiểu tóc quý phái này sẽ phát huy tác dụng tối đa nếu bạn kết hợp cùng váy áo cổ rộng, váy quây, cổ chữ V… Phối phụ kiện xinh xắn, tinh tế và cách tạo búi sắc sảo phía sau gáy sẽ giúp cô dâu thêm lộng lẫy và nổi bật. 3. Tóc búi lệch thấp Luôn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và vương giả, kiểu tóc này là “cứu tinh” cho những cô dâu mặt chữ O tròn trịa. Nếu sở hữu phần tóc mái dài, bạn có thể tạo lọn xoăn hất nhẹ qua 2 bên khuôn mặt. Bằng cách chia tóc mái thành nhiều tầng lớp, khuôn mặt tròn trịa sẽ trở nên thon thả và cuốn hút hơn. Khuôn mặt tròn sẽ trở nên thon gọn và cuốn hút hơn với tóc mái chia thành nhiều lớp và tạo lọn xoăn hất nhẹ 2 bên khuôn mặt.   Kiểu tóc búi phồng kết hợp vô cùng ăn ý với mẫu váy cưới cúp ngực hoặc xẻ sâu sau lưng và các loại hoa tai dáng dài mang lại nét nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ. Cùng ưu điểm với kiểu tóc tết phồng, kiểu tóc búi phồng mang lại nét đáng yêu cho cô dâu, hơn thế nữa, kiểu tóc này còn giúp cô dâu tôn lên bờ vai gợi cảm của mình. 4. Tết tóc lệch Với kiểu tóc tết lệch này sẽ giúp cho các nàng khuôn mặt tròn thêm xinh lung linh và thể hiện sự điệu đà của mình. Thả nhẹ phần mái để thể hiện sự nhẹ nhàng, tự nhiên và không quên kết hợp cũng những phụ kiện để thêm phần lãng mạn. Kiểu tóc này rất thích hợp với các loại hoa tai dáng dài độc đáo, sang trọng và sắc sảo. Trên đây là 4 kiểu tóc dành cho cô dâu mặt tròn. Lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp cô dâu nổi bật trong ngày trọng đại của mình.  

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những kiểu này nhìn đẹp quá à.