Thanh toán

4 kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái

Đăng bởi Marry Doe - 04/10/2020   |   Lượt xem: 939

Để tôn lên vóc dáng thon gọn, nuột nà. Các nàng hãy nhanh tay sắm chomình 4 món thời trang này nhé!

Người ta thường có câu: "Người đẹp vì lụa". Câu nói này cho chúng ta thấy được tầm quan trọng của trang phục đối với vẻ đẹp của một người. Và con người thì ai cũng yêu cái đẹp, ai cx muốn mình được xinh đẹp hết, đặc biệt là các chị em phụ nữ, họ cực kỳ thích mua sắm và làm đẹp cho bản thân. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu cho mình một vóc dáng mơ ước. Tuy nhiên các nàng đừng quá lo lắng. Hãy cùng Marry khám phá 4 món thời trang giúp chị em "đánh lừa" thị giác người khác giấu nhẹm đi những khuyết điểm để có một vóc dáng thon gọn. Và không để các chị em phải tò mò thêm, hãy cùng khám phá 4 items sành điệu này nhé! 1. Váy áo cổ chữ V Đây là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, lại giúp nâng cao vẻ thanh lịch, tinh tế cho người mặc, đặc biệt giúp vóc dáng của chị em trông thanh thoát và gọn gàng hơn hẳn. Item cổ chữ V được nhiều nàng sành điệu "sủng ái" nhất chính là váy liền. Các nàng hãy nhanh tay sắm ngay cho mình kiểu trang phục này nhé. 8 xu hướng thời trang Xuân-Hè 2017 mọi fashionista phải biết | Xu ... marry 2. Váy áo nhấn eo

Đây cũng là một trong những trang phục mà các "bánh bèo" rất hay diện. Bởi vì váy áo nhấn eo không chỉ giúp vóc dáng thon thả hơn và mà giúp các "nấm lùn" ăn gian chiều cao nữa. Ngoài ra, kiểu trang phục này cũng giúp chị em toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính của mình.
Combo live) Váy yếm dáng dài dây cột caro | Shopee Việt Nam marry
3. Trang phục màu đen

Đây sẽ là món đồ rất được ưa chuộng bởi các nàng có vóc dáng không được thon thả lắm. Gam màu đen sẽ làm lu mờ hầu hết nhược điểm về vóc dáng. Đặc biệt, bạn sẽ dễ dàng chinh phục những items kén người mặc như: quần skinny jeans, áo thun dáng ôm nếu chọn phiên bản mang gam màu đen. Black Outfit: Trang phục màu đen chưa bao giờ lỗi mốt - Thời trang ... marry4. Áo thun/áo sơ mi oversized Kiểu trang phục này vô cùng thoải mái, mát mẻ và còn thể hiện sự phóng khoáng, sành điệu. Vì vậy đây là lựa chọn sáng giá cho tủ đồ của mọi quý cô. Với phom dáng rộng rãi, áo thun/áo sơ mi oversized sẽ giúp các nàng khéo léo giấu đi nhược điểm vóc dáng. Các nàng chỉ cần sơ vin để tạo sự chỉn chu, gọn gàng cho tổng thể trang phục, đồng thời cũng giúp cải thiện chiều cao đáng kể.

5 cách phối đồ với áo sơ mi oversize được chị em ưa chuộng marry

Xem thêm: Lựa chọn trang phục chụp ảnh cưới: Quan trọng vẫn là thần thái!

 afamily

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào