Thanh toán

4 lưu ý để làm việc hiệu quả với các Wedding Planner

Đăng bởi Lại Thị Mỹ Duyên - 08/05/2022   |   Lượt xem: 1599

Có cho mình một Wedding Planner để đồng hành trong tiệc cưới là điều nên làm. Tuy nhiên quá trình chuẩn bị sẽ không được suôn sẻ nếu hai bạn không đảm bảo những lưu ý sau đây. Cùng xem qua 4 lưu ý sau đây để biết nên làm gì để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng Wedding Planner nhé!

Cùng điểm qua lần lượt các lưu ý để có thể tăng hiệu quả làm việc cùng các Wedding Planner và có cho mình một hôn lễ thật trọn vẹn nhé!

  • Mạnh dạn chia sẻ về các mong muốn

Các Planner sẽ không thể biết được hai bạn mong muốn gì ở hôn lễ nếu không nhận được những chia sẻ từ hai bạn. Nếu để tình trạng này diễn ra, hôn lễ sẽ dễ đi theo hai hướng đó là hoặc không đúng ý hai bạn, hoặc phải mất thời gian để sửa đổi nội dung chương trình. Do đó tốt nhất hai bạn nên nói ra những gì mình muốn ngay từ buổi làm việc đầu tiên để quá trình làm việc giữa hai bên được suôn sẻ nhất. Nếu cặp đôi không biết phải chia sẻ như thế nào thì cũng đừng lo bởi các Wedding Planner, bằng kinh nghiệm của mình sẽ biết cách dẫn dắt giúp hai bạn cởi mở hơn, từ đó dễ dàng chia sẻ mong muốn của bản thân hơn.

Có một lưu ý nhỏ là cặp đôi cũng nên chia sẽ những ý tưởng của mình nếu có nhé, bởi chính những điều này sẽ giúp hôn lễ của cặp đôi trở nên riêng biệt và độc đáo hơn.

  • Đưa ra mức ngân sách cụ thể

Một trong những công việc của các Wedding Planner là giúp cặp đôi cân đối ngân sách, do đó việc đưa ra một mức ngân sách cụ thể là vô cùng cần thiết. Trong trường hợp cặp đôi ái ngại về mức ngân sách thì cũng đừng lo nhé, bởi các Wedding Planner sẽ dựa vào đó cân đo đong đếm để cho ra một tiệc cưới hoàn hảo nhất mà vẫn vừa vặn với túi tiền. Chính nhờ việc chia sẻ cụ thể mong muốn và mức ngân sách nên các Planner có thể xác định đâu sẽ là hạng mục cần đầu tư nhiều tiền, đâu là hạng mục có thể lược bớt hoặc làm đại khái.Nắm được ngân sách cụ thể giúp các Wedding Planner dễ lên kế hoạch hơn

Tuy nhiên các cặp đôi cần lưu ý là các Wedding Planner chỉ có thể tối ưu mức ngân sách sao cho sát với mong muốn của cặp đôi nhất, đồng nghĩa với việc nếu mức ngân sách không đủ cao sẽ khó lòng đáp ứng đúng với những gì yêu cầu. Và tất cả những điều này sẽ được thảo luận ngay từ khi bắt đầu làm việc để cặp đôi xem xét có muốn tiếp tục hay không.

  • Lên kế hoạch và đặt Wedding Planner sớm

Việc có dư dã thời gian không chỉ giúp cặp đôi mà còn cả các Wedding Planner có thể thoải mái chuẩn bị cho hôn lễ. Hãy đảm bảo cặp đôi liên hệ với các Wedding Planner trước 6 tháng để tiệc cưới được hoàn thiện nhất. Một số khâu như đặt địa điểm, dịch vụ, lên kế hoạch, concept sẽ mất kha khá thời gian, nên nếu có thể hãy bắt tay thực hiện từ sớm, tránh để cận ngày. Nếu cần phải cưới gấp cũng nên chuẩn bị trước ít nhất 3 tháng. Với những hôn lễ quá gấp gáp, gần như sẽ chẳng thể vẻ vời nên các ý tưởng hay ho, độc đáo mà chỉ đơn thuần là một tiệc cưới phổ thông.

  • Tin tưởng vào các Wedding Planner

Chẳng riêng gì Wedding Planner mà bất cứ sự hợp tác nào cũng cần sự tin tưởng đôi bên để có thể mang lại kết quả tốt nhất. Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ Wedding Planner ngày càng phổ biến và có tầm quan trọng trong tiệc cưới. Trong những năm gần đây, tại một số quốc gia có thị trường cưới phát triển, Wedding Planner là dịch vụ phải có khi muốn tổ chức hôn lễ. Nguyên nhân bởi các Wedding Planner sẽ giúp việc tổ chức tiệc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. các rủi ro phát sinh cũng giảm đến mức tối thiểu. Với số tiền bỏ ra cho dịch vụ Wedding Planner, nếu xem đó như là chi phí để hôn lễ diễn ra một cách hoàn hảo thì sẽ thấy đó là khoản đầu tư xứng đáng. Do đó trong quá trình làm việc, nếu nhận được sự tin tưởng của cặp đôi, các Wedding Planner sẽ có thể thoải mái mà phát huy hết khả năng của mình, từ đó dễ dàng mang đến những hôn lễ ấn tượng và thành công nhất.

Tổ chức hôn lễ chưa bao giờ là việc dễ dàng. Một hôn lễ với những yêu cầu riêng biệt lại càng khó khăn hơn trong những khâu chuẩn bị. Do đó một Wedding Planner với nhiều kinh nghiệm sẽ là chỗ dựa vững chắc để cặp đôi có cho mình một tiệc cưới như ý. Hy mọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn tận dụng tối đa được lợi thế khi có một Wedding Planner đồng hành trong hôn lễ nhé!