Thanh toán

4 Lý do các cô dâu nên mua áo cưới đã qua sử dụng

Đăng bởi Marry Doe - 03/04/2018   |   Lượt xem: 1994

Tại sao không phải là đặt may váy mới hoặc thuê lại của các cửa hàng váy cưới? 4 Lý do các cô dâu nên mua áo cưới đã qua sử dụng là đây:

1. Tiết kiệm chi phí

Nhiều cô dâu say mê váy cưới của các thương hiệu nổi tiếng, như của Vera Wang, nhưng khó có khả năng chi trả số tiền quá lớn cho một chiếc váy cưới cao cấp. Mua lại chiếc váy cưới thương hiệu nổi tiếng nhưng đã sử dụng một vài lần tiết kiệm khá nhiều tiền cho cô dâu mà vẫn đảm bảo khiến quan khách và chú rể trầm trồ vì chiếc váy hàng hiệu. Khi mua lại, giá váy chỉ còn 50% so với giá bán, đôi khi còn thấp hơn.

Ảnh: VW.
Bạn nên tìm mua của các cô dâu vừa tổ chức đám cưới xong, thay vì chọn váy cưới trong các cửa hàng thanh lý. Các cô dâu đã cưới chỉ mặc váy một vài lần, giữ gìn cẩn thận và thường chọn những mẫu váy theo mốt mới nhất. Ngược lại, nhiều cửa hàng chỉ thanh lý khi váy cưới đã sờn, cũ, ngả màu, lỗi mốt và cho thuê quá nhiều lần.

2. Khi thuê thợ chụp ảnh cưới tự do.

Khi bạn muốn tiết kiệm chi phí cho khâu chụp ảnh cưới, bạn thuê 1 thợ chụp ảnh tự do chi phí tiền công chụp rất rẻ. Đương nhiên, bạn phải chuẩn bị mọi thứ từ váy cưới, hoa cưới...Một chiếc váy cưới đã qua sữ dụng lúc này đáp ứng cho bạn, vừa rẻ, vừa lên hình lung linh mà không lo sợ sự cũ sờn.

cac-studio-chup-anh-cuoi-o-nha-trang

Bên cạnh đó, sau khi chụp ảnh cưới xong, bạn có thể mặc váy cưới này như 1 váy phụ trong ngày cưới của mình.

3. Phù hợp với cô dâu muốn thay 2 váy trong ngày cưới

Mặc hai chiếc váy khác nhau trong lúc làm lễ và tiếp khách sẽ khiến số tiền phải chi cho váy cưới nhân lên gấp đôi. Lựa chọn phù hợp nhất là chọn hai chiếc váy cũ, có phong cách hoàn toàn khác nhau. Hoặc bạn mua một váy cũ và một váy mới nếu điều kiện kinh tế cho phép.

4. Bạn chỉ mặc một lần trong ngày cưới

Dù váy cưới có đắt tiền hay cao cấp đến đâu, bạn cũng chỉ mặc một lần duy nhất trong ngày cưới. Dù là váy đã dùng hay mới tinh, trong mắt các quan khách, bạn cũng luôn mới lạ trong hình ảnh chiếc váy cưới. Vì thế, không nhất thiết phải chi nhiều tiền cho một chiếc váy mới. Hơn nữa, nhiều vị khách đi đám cưới về thú nhận, họ gần như quên kiểu váy của cô dâu vì đám cưới nào cũng giống nhau.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Vẫn chưa đủ thuyết phục nhỉ?