Thanh toán

4 món phụ kiện tóc 'nhỏ nhưng có võ' cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 10/04/2018   |   Lượt xem: 2003

Lược cài là món đồ hoàn hảo cho mái tóc búi, trong khi cô dâu yêu thích phong cách hoàng gia không thể bỏ qua lược vương miện.

Bên cạnh phong cách trang điểm, kiểu tóc trong ngày cưới cũng góp phần giúp cô dâu nổi bật hơn trong ngày cưới. Trong đó, phụ kiện tóc là mảnh ghép cuối cùng, điểm nhấn quan trọng cho mái tóc. 

Cho dù cô dâu chọn phụ kiện nào cho mái tóc của mình, hãy luôn nhớ làm thử kiểu tóc trước khi cưới để có được vẻ ngoài hoàn hảo trong ngày trọng đại. 

1. Lược cài tóc

Lược cài tóc kết hoa tạo nên điểm nhấn cho mái tóc cô dâu.

Lược cài tóc kết hoa tạo nên điểm nhấn cho mái tóc cô dâu.

Lược cài tóc là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn búi tóc lên. Lược cài bao gồm một hàng lược với những chùm hoa hoặc các hình trang trí được thiết kế tinh xảo, giúp tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng cho các cô dâu ngày cưới. 

Lược cài tóc cô dâu đa dạng từ đính đá, kết hoa đến đính vỏ sò.

Lược cài tóc cô dâu đa dạng từ đính đá, kết hoa đến đính vỏ sò.

2. Dây leo đính đá hiện đại

4 món phụ kiện tóc nhỏ nhưng có võ cho cô dâu - 2

Dây leo đính đá hiện đại là "vũ khí" tăng thêm vẻ sang trọng cho cô dâu, là một trong những phụ kiện tóc phổ biến ngày cưới. Loại phụ kiện này có thể là dạng đính đá, đính hạt ngọc trai hoặc kết hoa, được biến tấu từ vòng hoa đội đầu nhưng theo phong cách hiện đại và giản lược. Với phụ kiện này, bạn có thể tạo các kiểu tóc linh hoạt bằng cách vấn ngang đầu, đeo như vương miện hoặc thả dọc hai bên mang tai tạo thành dáng thác đổ. Để giữ cho dây ở vị trí cố định, bạn có thể dùng thêm ghim kẹp. 

3. Dùng cặp tóc hoặc trâm cài

4 món phụ kiện tóc nhỏ nhưng có võ cho cô dâu - 3

Với những cô dâu yêu thích vẻ đẹp cổ điển, bạn có thể dùng cặp tóc để tạo điểm nhấn tại phần đuôi tóc hoặc điểm búi. Trâm cài có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nhằm đem đến vẻ ngoài hoàn hảo cho cô dâu.

4. Vương miện đính đá 

4 món phụ kiện tóc nhỏ nhưng có võ cho cô dâu - 4

Với những cô dâu ưa chuộng phong cách hoàng gia, hẳn sẽ hài lòng với mẫu phụ kiện vương miện đính đá cầu kỳ, sang trọng. Thiết kế tinh xảo của vương miện sẽ giúp cô dâu hoá thân thành nàng công chúa lộng lẫy trong buổi tiệc cưới. 

Theo Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Em cũng thích cái đó dễ sợ luôn :3
C
Nhỏ nhỏ, xinh xinh thế này ai mà chẳng mê ^^
N
Cái kiểu tóc cài phụ kiện ở hình ảnh đầu tiên nhìn đẹp ghê á