Thanh toán

Top 4 ý tưởng trang khí sân khấu tiệc cưới đẳng cấp đầu năm 2022

Đăng bởi Marry Doe - 15/01/2022   |   Lượt xem: 4013

Sân khấu tiệc cưới – một hạng mục vô cùng quan trọng giúp cô dâu chú rể ghi dấu ấn trong khoảnh khắc làm lễ cưới chính thức trở thành vợ chồng. Với tiêu chí sáng tạo trong ý tưởng, tinh tế – sang trọng và cao cấp trong thiết kế, Marry gửi đến các cặp đôi các mẫu sân khấu tiệc cưới đẳng cấp như một sự tham khảo để tìm ra ý tưởng cho ngày cưới của mình nhé.

trang trí sân khấu

>>>Xem thêm: 12 màu cưới cực trendy khuấy động năm 2022

>>>Xem thêm: 5 cách trang trí bàn tiệc cưới đầy mới lạ

1. Các ý tưởng sân khấu tiệc cưới với thiết kế hoành tráng và sang trọng từ chất liệu polycarbonate trong suốt 

Xu hướng thiết kế sân khấu tiệc cưới hiện nay là sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate tinh tế, sang trọng. Chính hiệu ứng trong suốt hoặc mờ ảo của chất liệu này tạo cảm giác lung linh thu hút mắt nhìn trong lễ cưới. 

Nhựa polycarbonate là một loại nhựa tổng hợp có tính chất nhẹ, bền, dễ dàng tạo dáng, cứng cáp, truyền ánh sáng tốt và khó bị phá hủy bởi những tác động bên ngoài. Chính vì những tính chất như trên nên nhựa polycarbonate càng được ứng dụng phổ biến và được yêu thích lựa chọn của các cặp đôi cho các hạng mục quan trọng trong trang trí lễ cưới.

trang trí sân khấu

trang trí sân khấu

trang trí sân khấu

2. Ý tưởng sân khấu tiệc cưới sử dụng chất liệu aluminum gương bạc đẳng cấp

Aluminum gương bạc gần như là chất liệu xịn xò nhất trong ngành cưới bởi cấu tạo 2 lớp nhôm bao bọc một lớp nhựa bên trong với điểm khác biệt là trên bề mặt có tráng một chất liệu khác làm cho tấm alu trở nên sáng bóng, lánh lấp như gương, lõi của Alu được làm từ loại nhựa cao cấp có khả năng chống cháy cao chịu được nhiệt độ lên tới 80 độ C.

Chất liệu này có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là:

  • Kết cấu mỏng nhẹ nhưng độ bền rất cao
  • Sản phẩm có khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt được rất tốt có khả năng chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt
  • Có thể tạo hình dễ dàng có thể uốn cong, xẻ rãnh mà không gây ra bất cứ vấn đề gì về bong tróc hay hỏng hóc
  • Không bám bụi nên khi sử dụng để làm sân khấu tiệc cưới sẽ luôn được sạch sẽ và sáng bóng

Wedding Wonders Việt Nam là đơn vị đi đầu trong việc sử dụng chất liệu Aluminum gương bạc đẳng cấp để thiết kế nên sân khấu cưới đẳng cấp gây dấu ấn.

trang trí sân khấu trang trí sân khấu

3. Các ý tưởng sân khấu tiệc cưới sử dụng chất liệu kim loại ánh kim làm điểm nhấn 

Các thiết kế từ kim loại mang sắc gold hay bạc đều có tác dụng tạo hiệu ứng lấp lánh trong tiệc cưới rất tốt, đặc biệt nếu dùng vào hạng mục sân khấu dành cho làm lễ đọc vows lẫn lễ tối lại càng tăng hiệu ứng mong muốn. 

Ngoài ra, chất liệu kim loại còn tạo nên cảm giác hoành tráng và sang trọng khi sử dụng. 

trang trí sân khấu

trang trí sân khấu

trang trí sân khấu

4. Ý tưởng biến sân khấu tiệc cưới thành một khu vườn cổ tích mộng mơ với hoa tươi và khung cảnh tầng tầng lớp lớp hoạ tiết 

Một ý tưởng khác kết hợp giữa một sân khấu cưới đẳng cấp và hoành tráng nhưng vẫn tinh tế và dễ chịu là hoá một sân khấu thành một khu vườn cổ tích mộng mơ với hoa lá, cây cối cùng cách cắm tự do mềm mại, thêm vào đó hoạ tiết hoa lá hoặc mây trời, một cái kết hoàn mỹ dành cho các cặp đôi là đây rồi. 

trang trí sân khấu

trang trí sân khấu

trang trí sân khấu