Thanh toán

45 điều cần biết rõ về người yêu và gia đình người yêu trước khi cưới

Đăng bởi Marry Doe - 01/08/2015   |   Lượt xem: 8338

Có nhiều bài viết đã chỉ ra vô số những loại câu hỏi cần đặt ra trước khi quyết định kết hôn, đó là những điều chắc chắn phải nắm rõ về người bạn đời tương lai của mình, để đánh giá xem bạn có nghiêm túc về mối quan hệ của hai người. Sau đây là 45 câu hỏi ngắn gọn mà bạn phải tự trả lời được về đối phương nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc và có ý định lâu dài.

1. Tên thường gọi của đối phương là gì? (Nếu biết luôn tên ở nhà hồi bé tí thì càng tốt) 2. Nơi nào mà người yêu bạn cực kì muốn đến ? 3. Cuộc sống gia đình của người ấy ? 4. Có loại thức ăn nào mà đối phương không thể chịu được ? 5. Anh ấy thường đi tắm vào buổi tối hay buổi sáng ? 6. Người yêu bạn thích loại chocolate (hay bánh kẹo) nào ? 7. Có biệt danh nào mà người ấy ghét bị gọi không ? 8. Gia đình người yêu đến từ đâu ? 9. Tôn giáo và tín ngưỡng của gia đình người ấy ? 10. Người yêu bạn thích nuôi chó hay nuôi mèo ? 11. Bạn thân lâu năm của anh / cô ấy ? 12. Kỉ niệm ấu thơ đáng nhớ nhất của đối phương ? 13. Người yêu của bạn nghĩ bản thân họ là một người hướng nội hay hướng ngoại ? 14. Người ngoài nghĩ người yêu bạn là người hướng ngoại hay hướng nội ? 15. Nửa kia có muốn có con hay không? 16. Đối phương nghĩ gì về một mối quan hệ lâu dài, ví dụ như hôn nhân ? 17. Anh ấy có dễ ngủ ? 18. Đối phương có thích ôm ấp khi ngủ ? 19. Ngôi sao nào quyến rũ nhất trong mắt chàng/nàng ? 20. Đối phương thư giãn như thế nào vào cuối ngày ? 21. Người ấy có uống rượu bia mỗi ngày ? 22. Người yêu của bạn có bao giờ muốn sống ở nước ngoài ? 23. Người ấy thích loại pizza (hay phở / mì / bún / miến) nào ? 24. Có thứ gì gây dị ứng cho người yêu bạn không ? 25. Chuyên ngành học của người yêu bạn ? 26. Đối phương không thích điều gì về công việc hiện tại ? 27. Hiện tại anh ấy/ cô ấy đang đọc sách thể loại gì? 28. Đối phương có quan tâm đến việc tiết kiệm tiền ? 29. Đêm hẹn hò lý tưởng của người ấy ? 30. Anh ấy / cô ấy sinh ra ở đâu ? 31. Loại cà phê yêu thích của đối phương ? 32. Điều gì có thể gây nên tranh cãi giữa bạn và người ấy ? 33. Đối phương muốn có bao nhiêu thiết bị thông minh cầm tay (điện thoại, máy tính bảng...) ? 34. Loại thức uống ưa thích của đối phương ? 35. “Lần đầu” của họ là năm bao nhiêu tuổi ? 36. Người ấy có thích xem “phim đen” ? 37. Đối phương có thích tranh luận ? 38. Đối phương có hay sử dụng các phương tiện truyền thông (Facebook,Intagram, Goole+...) ? 39. Người ấy thích loại gia vị, nước chấm nào ? 40. Điều gì làm cho đối phương hoàn toàn mất kiên nhẫn ? 41. Người ấy có chơi thể thao ? 42. Công việc mơ ước của anh ấy/ cô ấy ? 43. Những món ăn yêu thích của người ấy ? 44. Người bạn thân thiết nhất hiện nay của anh ấy/cô ấy ? 45. Đối phương có thích được tổ chức tiệc sinh nhật ?

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Có rất nhiều điều ta muốn biết và cần ghi nhớ về một con người không cứ gì là chồng hay vợ, người yêu hay gia đình họ hàng.
K
Đúng là những điều mà bất cứ cô dâu nào cũng phân vân và muốn biết.cảm ơn bài chia sẻ của bạn
N
Hiểu rõ về người ấy sẽ làm cho cuộc sống sau hôn nhân hạnh phúc hơn