Thanh toán

[49479] NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC

Đăng bởi Marry Doe - 07/07/2015   |   Lượt xem: 8016

Ngôi nhà hạnh phúc với những đứa con đáng yêu, ngộ nghĩnh luôn là giấc mơ của anh và em từ khi chúng mình yêu nhau...

Với em, nhà chính là nơi em được ở bên anh. Là nơi em sẽ làm cô vợ nhỏ còn hơi trẻ con của anh, em sẽ gọi anh là chồng. Chúng mình rồi sẽ cưới nhau và sống hạnh phúc ở nơi ấy, anh nhé! Rồi chúng mình sẽ già đi bên nhau. Ngôi nhà ấy là nơi chúng mình sẽ gắn bó với nhau suốt cả cuộc đời bằng tình yêu và hạnh phúc.

 “Ngôi nhà và những đứa trẻ” – đó là một giấc mơ mà chúng mình đều mơ về. Ngôi nhà ấy sẽ là ngôi nhà hạnh phúc, tràn ngập những tiếng cười và đong đầy yêu thương. Mình sẽ có những cô công chúa, hoàng tử xinh xắn, đáng yêu. Mỗi lần nói về những điều này, không chỉ riêng em mà nhìn trong mắt anh, em cũng thấy lấp lánh những hạnh phúc.

Và chúng mình đang cố gắng từng ngày để làm điều đó, để có được một ngôi nhà thực sự của riêng mình, bằng chính những đồng tiền mình kiếm được. Và em tin, ngày ấy sẽ rất gần, rất gần thôi, phải không anh?

Ngôi nhà ấy sẽ không phải điều gì quá xa vời, không phải một biệt thự rộng lớn, xa hoa. Em không phải một nàng công chúa, em chỉ là một cô gái bình thường mà thôi. Em sẽ cùng anh xây ngôi nhà hạnh phúc ấy – một ngôi nhà chung cư nhỏ nhắn, xinh xắn và ấm áp. Một ngôi nhà với thu nhập của hai đứa có thể tiết kiệm, trả góp để mua được. Dù thời gian có hơi lâu một chút, nhưng đó là thành quả của hai đứa mình. Ngôi nhà sẽ là sự kết tinh của tình yêu, sự gắn bó và cố gắng của cả anh và em. 

Mình sẽ cần tới 2 phòng ngủ anh nhỉ - một cho chúng mình và một cho các con. Phòng ngủ phải thật ấm áp và lãng mạn một chút. Em sẽ treo nhiều ảnh kỉ niệm của chúng mình lên tường. Để tiết kiệm không gian thì nó sẽ là phòng làm việc của anh và em luôn. Sẽ có một kệ sách để tài liệu làm việc của cả anh và em. Trên một ô nhỏ em sẽ để những cuốn sách gắn bó nhất với chúng mình, mỗi tối trước khi đi ngủ em sẽ đọc lại cho anh nhé! 

Phòng ngủ của các con sẽ được trang trí đáng yêu, ngộ nghĩnh một chút. Khi các con lớn rồi, sẽ để chúng được tự do sắp xếp theo ý thích. 

Cần một khu bếp cho anh trổ tài nấu nướng và em sẽ là phụ bếp của anh. Có hơi đặc biệt một chút trong ngôi nhà của chúng ta vì anh sẽ là người đem đến những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Như thường lệ thì em sẽ dọn dẹp và rửa chén nhé!

Phòng khách sẽ là nơi cả gia đình cùng nhau trò chuyện hay xem một bộ phim hay. Em thích có một ban công nhỏ để những chậu hoa xinh, một cửa sổ đủ rộng để đón gió trời, với những chiếc rèm của màu xanh da trời dịu mát. Tùy vào khả năng, mình sẽ chăm chút cho ngôi nhà thêm tiện nghi, đầy đủ anh nhé!

Khu chung cư mình sống sẽ có một công viên nhỏ để gia đình mình đi dạo những buổi chiều, có khu vui chơi cho các con dịp cuối tuần. Đó sẽ là một nơi thật an ninh, sạch sẽ, văn minh để mình có thể yên tâm sống và hưởng thụ cuộc sống nữa.

Trong tưởng tượng của em, đó chính là ngôi nhà hạnh phúc, ngôi nhà mơ ước nhưng vẫn phù hợp với thu nhập của chúng mình – một ngôi nhà trong tầm với, trong khả năng về tài chính nhưng vẫn đảm bảo những giá trị của cuộc sống. Chỉ khi đạt được những điều này, ngôi nhà ấy mới thực sự là tổ ấm của chúng mình, nơi mình sẽ sống trọn đời bên nhau. Ứơc mơ sẽ sớm thành hiện thực thôi phải không anh? Và biết đâu có một điều kì diệu sẽ đến với chúng mình như bà tiên biến những ước mơ của Lọ Lem thành sự thật. Em vẫn tin vào những điều như thế!

Vì có kế hoạch mua nhà trong tương lai nên tôi có biết thông tin dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long với những căn hộ chung cư xinh xắn phù hợp với thu nhập của chúng tôi. Tôi thực sự rất quan tâm và hi vọng mình có thể sớm sở hữu một căn hộ như ước mơ của mình từ trước đến nay. Cảm ơn chương trình!

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
ủng hộ em gái nè
T
ủng hộ cô Liên
L
chúc bạn may mắn nhé
K
chúc bạn hạnh phúc
T
chúc bạn may mắn
L
chúc bạn may mắn
H
ủng hộ liên rồi nhé
T
chúc chị giành giải nhất
T
chúc cô may mắn
P
chúc may mắn nhé em gái