Thanh toán

6 bí quyết phòng the nóng bỏng đúc kết từ bộ phim 50 Sắc thái

Đăng bởi Marry Doe - 16/02/2017   |   Lượt xem: 9239

50 sắc thái không chỉ nói về chuyện tình đầy đam mê của chàng tỷ phú Christian và cô nhà báo tập sự Anastasia, mà còn "tiết lộ" nhiều bí quyết phòng the mà các cặp đôi có thể áp dụng để đổi mới đời sống hôn nhân của mình.

50 sắc thái - tác phẩm tiểu thuyết của nữ tác giả E.L. James làm mưa làm gió khắp nơi trên thế giới và được dựng thành phim điện ảnh, cũng "nóng hổi" không kém. Vì sao ư? Bộ tiểu thuyết không chỉ nói về chuyện tình đầy đam mê của chàng tỷ phú Christian và cô nhà báo tập sự Anastasia, mà còn "tiết lộ" nhiều bí quyết phòng the mà các cặp đôi có thể áp dụng để đổi mới đời sống hôn nhân của mình.

1. Đừng bao giờ coi thường màn dạo đầu

Chàng Christian là "vua sáng tạo" với những màn dạo đầu đầy kỳ bí và hấp dẫn cô nàng lần đầu biết đến chuyện ái ân như Anastasia. Đọc 50 sắc thái, bạn sẽ thấy màn dạo đầu không chỉ được khuyến khích mà nó còn là khởi đầu quyết định cho cuộc mây mưa thi vị.

Thời gian trăng mật của những năm tháng hôn nhân đầu đời là lúc các cặp vợ chồng nồng mặn nhất, những ý tưởng mới luôn được sáng tạo thêm. Không cần những màn khởi đầu nóng bỏng với roi vọt như trong phim, chỉ cần bạn xuất hiện ngọt ngào trong ánh nến và mùi thơm tinh dầu, hoặc hôm nào đó cố tình mặc bộ pyjama của chồng cài lệch nút đầy mời gọi... Marry xin giành quyền sáng tạo màn dạo đầu cho bạn. Trong kỳ trăng mật, chỉ cần vạch trong đầu kế hoạch mới cho màn dạo đầu cũng làm bạn rạo rực cả ngày và sẵn sàng cho một đêm đầy nóng bỏng với chàng.

maxresdefault

2. Đùa nghịch điểm nhạy cảm

Nếu đã đọc qua tiểu thuyết, bạn có nhớ chi tiết chàng tỷ phú ngậm viên đá và "tra tấn" nhũ hoa của bạn gái? Đó không phải là điểm nhạy cảm duy nhất giúp khơi gợi khoái cảm của đối tác. Bạn hãy tự tìm hiểu những điểm nhạy cảm đó qua nhịp thở và biểu hiện của bạn đời, phối hợp tạo ra bản tình ca nồng nàn nhất chỉ có 2 người hiểu.

3. Đóng vai im lặng trong cuộc vui

Đừng nghĩ rằng phải thể hiện náo nhiệt mới tạo nên âm thanh của "cuộc vui". Bạn có bao giờ thử đóng vai im lặng, không nhúc nhích, không nói năng và đón nhận cơn khoái cảm kéo đến trên từng phân cơ thể chưa? Đó là "chiêu thức" được đề cập trong tiểu thuyết 50 sắc thái đấy! Đôi lúc, người vợ đóng vai thụ động và.. chịu đựng sẽ mang lại cho chồng cảm giác được làm "bạo chúa", gia tăng cảm xúc cho cả hai. Christian Grey "Bạo chúa" làm chủ cuộc chơi như thế đấy, và kết quả thì fan của truyện hẳn đã biết. Quả là một bí quyết phòng the hiệu quả

Tuy vậy, chuyện thụ động và im lặng chỉ nên được áp dụng thật ít, kẻo bạn bị hiểu lầm là "lâm trận" một cách uể oải và chán chường

4. Kéo tóc

Trong 50 sắc thái, tác giả miêu tả: Grey nắm lấy bím tóc, kéo đầu tôi lại gần, thì thầm vào tai và khẽ ngậm lấy vành tai Anastasia. Thật hoang dã! Đôi lúc, cái nắm tóc ghì lấy thể hiện cho nửa kia thấy cơn say tình của đối phương, và cùng nhau thổi bùng hơn ngọn lửa nồng cháy ấy.

Nhưng nên lưu ý rằng đừng bao giờ làm đau đối phương, vì sự bạo lực trong tình yêu sẽ nhanh chóng làm tắt ngóm đam mê. Sự giao tiếp chính là chìa khóa cho cả hai biết đâu là cường độ vừa đủ, đâu là điểm dừng để cùng nhau tạo khoái cảm chứ không phải... ác cảm.

5. Che mắt bằng trang phục thường ngày

Một giác han bị hạn chế thì khả năng nhận biết của các giác quan còn lại sẽ gia tăng. Chẳng có gì kích thích bằng việc không hề biết nửa kia của đời mình sẽ làm gì, sẽ đưa mình đi tới đâu trong cuộc chơi tình ái. Bịt mắt đối phương bằng áo thun hoặc áo sơ mi là "chiêu thức" rất gợi tình. Không phải kiểu cột chặt, chỉ cần thắt nút nhẹ và kéo dài màn bịt mắt này trong vòng 5-10 phút đã đủ để bạn có màn dạo đầu đầy bất ngờ.

fifty-shades-darker Che mắt đối phương trong màn dạo đầu là bí quyết phòng the độc đáo được đề cập trong 50 sắc thái

6. Cột tay

Màn dạo đầu với trò trói tay giúp tăng cường cảm giác khi cho những cú chạm, vuốt ve trên cơ thể. Không cần phải tậu cả sợi dây thừng, có vẻ bạo lực quá, bạn có rất nhiều lựa chọn cho dây trói tình yêu: khăn tắm, áo thun, áo lót... đầy chất ngẫu hứng và lãng mạn. Vào cuộc yêu chính, dừng dễ dàng cởi trói cho đối phương nhé, tiếp tục thách thức và gỡ dần nút thắt để cảm xúc càng thăng hoa.

Tình dục trong "50 sắc thái" là sự ức chế tâm lý dẫn đến hành động có phần bạo lực của chàng tỷ phú Christian Grey. Bạn có thể chọn ra những bí quyết phòng the từ bộ phim này, gia giảm "gia vị" phù hợp với vợ chồng mình, cùng tạo ra giây phút thăng hoa cho đời sống hôn nhân luôn mới mẻ.

phim1-1421208520888-0925

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào